Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mực xé hấp nước dừa mua ở đâu ngon

Thông tin mua bán
Mã tin
V440719
Giá
210 VNĐ
Ngày đăng
19/06/2022
Hết hạn
11/06/2023
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Windy Food
Điện thoại
0929042000
Địa chỉ
Đường số 9, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Mực từ tương đối lâu đã trở thành đặc sản vùng biển vạn người mê. đó là món ăn khoái khẩu của nhiều người dựa vào độ ngọt béo thoải mái và tự nhiên của mực. Cách chế biến lại đa dạng mà vẫn có thể giữ được hương vị đậm đà của từng miếng mực. trong các số đó có sự xuất hiện của món mực xé hấp nước dừa cho bữa ăn thêm đậm vị.

mực xé nước dừa

Tuy độ thịnh hành của món này thấp hơn đối với các món mực rim, mực nướng, mực xào chua ngọt nhưng hương vị của nó không kém gì so với các cách chế biến mực khác. Mực khô xé sợi hấp nước dừa có 1 màu đỏ hồng trông rất đẹp mắt. Từng sợi mực mỏng tanh and dài đc hấp nội địa dừa tươi nhằm mục tiêu giúp giữ được độ ngọt của mực.

Trong quá trình hấp còn dậy lên một hương thơm gợi cảm dạ dày. nói theo một cách khác đấy là một món ăn vặt thương yêu của thanh niên cũng như những bợm nhậu. hơn thế nữa nó hoàn toàn có thể trở thành món khai vị đúng chuẩn trong những bữa cơm mái ấm gia đình nước ta.

mực hấp nước dừa

Cách làm mực xé sợi hấp nước dừa vốn không khó, nhưng muốn đảm bảo được độ giòn dai, beo béo phải tuân hành một công đoạn nghiêm ngặt. nếu bạn đang muốn search những hương vị mớ lạ và độc đáo cho buổi tiệc gia đình thì trọn vẹn rất có thể bắt tay vào làm theo hướng dẫn dưới đây.

2.1 những nguyên vật liệu cần sẵn sàng trước lúc bước đầu cách làm mực xé sợi hấp nước dừa, cần sẵn sàng một vài nguyên liệu: Mực khô 500 gram Dừa xiêm 1 trái Dầu ăn Nước mắm Đường phèn Sả, gừng, hành lá những loại gia vị cần thiết: Ớt, tiêu, tỏi, hạt nêm,… Bởi cách làm mực xé sợi hấp nước dừa không quá cầu kỳ & phức tạp, nên bạn cũng có thể mua mực khô hoặc thậm chí mực tươi để bảo vệ chất lượng tốt hơn. dẫu thế với các bạn khá mắc thì mua sẵn mực khô để chế biến sẽ chóng vánh và Gia Công hơn đấy.

2.2 Cách làm mực xé sợi hấp nước dừa Cách làm mực xé sợi hấp nước dừa khá dễ chơi & không tốn quá nhiều thời hạn cho 1 món ngon đậm vị như vậy. Nào cùng Windy Food bắt tay vào làm nhé! Sơ chế mực khô Nếu sử dụng khô mực thì bạn nên ngâm sơ mực qua nước nóng trước tầm 30 – 40 phút để mực nở ra và mềm hơn. tiếp đến đem rửa sạch lại với nước, để ráo rồi đem nướng sơ lại qua lửa trước lúc xé sợi.

mực xé nước dừa

Xé tơi mực ra theo từng sợi vừa ăn. đừng nên xé quá dày để mực không biến thành dai, khi ăn vẫn cảm nhận rõ vị ngọt của mực. Hành tím, tỏi, ớt bóc tách vỏ và cắt thành từng lát mỏng mảnh bé dại, đều cho đẹp. Xả đập dập thành từng khúc dài 3 – 4 cm. Khoét lỗ dừa xiêm ra để chắt lấy phần nước. Còn phần cơm bên phía trong có thể sử dụng để ăn trực tiếp hoặc lấy chế biến món khác. Chế biến Phi thơm hành tím, tỏi, ớt, xả đã sẵn sàng ở bên trên trong một chảo nhỏ tuổi. Đảo đều đến khi dậy mùi and đạt đc một màu nhất định. tiếp nối, cho khô mực xé sợi vào đảo chung. chú ý giai đoạn này bạn nên vặn lửa nhỏ tuổi để mực đc thấm đều gia vị hơn và những nguyên liệu khỏi bị cháy khét. Khi mực chín vừa, vàng đẹp thì đổ nước cốt dừa vào (hoàn toàn có thể tự điều chỉnh lượng nước tùy vào số lượng mực của công ty).

Trong trường hợp 500 gram mực này thì chỉ việc khoảng nửa trái dừa xiêm. Nêm nếm gia vị: Đường, bột ngọt, nước mắm làm sao cho vừa ăn và hợp khẩu vị gia đình. Đến khi các sợi mực đã thấm trọn vẹn gia vị thì nước dừa vừa cạn, bạn cũng có thể tắt bếp luôn luôn hoặc đun thêm 2-3 phút nữa. Khi hỗn hợp cạn, bạn múc mực ra dĩa, trang trí rau hành cho bắt mắt rồi cùng trải nghiệm.Khô mực xé sợi hấp nước dừa rất thơm và lại rất đậm đà. Khi thưởng thức, chúng ta có thể chọn ăn kèm tương ớt cay cay để kích thích vị giác hơn.

Nhâm nhi cùng ly bia mát lạnh và tán gẫu cùng theo với bằng hữu thì không gì tuyệt vời hơn thế nữa. Từng sợi mực khi cắn vào vẫn giữ đc độ lũ hồi nhất định. không chỉ có thế mùi thơm ngào ngạt sau khoản thời gian chế biến Chưa hẳn ai ai cũng rất có thể cưỡng lại đc. toàn bộ cùng hòa quyện vào trong hương vị đặc biệt, béo béo tự nhiên và thoải mái của mực 1 cách thật khôn khéo. có lẽ rằng mực xé sợi hấp nước dừa Windy Food được xem là một món rất đưa cơm và đốn lòng nhiều bạn.

WINDY FOOD

 
Địa chỉ: Đường số 9, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
 
Email: bncn17@gmail.com
 
Số điện thoại: 0929 042 000
 
Website: https://windyfood.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục