Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua máy nén khí tại Thiết bị Chăm sóc xe Lộc Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V440877
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2022
Hết hạn
22/06/2023
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Máy nén khí là gì?
Máy nén khí là một thiết bị chuyển đổi điện (sử dụng một động cơ điện, động cơ diezel hoặc động cơ xăng, …) tác động vào không khí làm tăng áp suất của không khí bằng cách hút không khí nhiều hơn vào bình chứa và nén căng lượng không khí đó trong bình chứa làm tăng áp suất lên.
Khi áp suất trong bình đạt đến giới hạn trên. Khí nén sau đó được giữ trong bình cho đến khi được đưa vào sử dụng. Lượng khí nén trong bình chứa đó được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Làm gia tăng hiệu quả làm việc của các công cụ.
 
Khi không khí trong bình được xả ra ngoài làm áp suất trong bình chứa giảm xuống. Khi áp suất trong bình đạt đến giới hạn dưới, máy nén khí sẽ bật lại và làm tăng áp lực trở lại cho bình chứa.
 
Công dụng của máy nén khí
Máy nén khí có nhiều ứng dụng, bao gồm: cung cấp không khí sạch áp suất cao để bơm đầy bình gas, cung cấp không khí sạch cho các thợ lặn thở dưới nước sâu, cung cấp không khí sạch áp suất vừa phải để lái một số van hệ thống điều khiển khí nén của văn phòng và trường học, cung cấp một lượng lớn không khí áp suất vừa phải cho các công cụ khí nén điện. Chẳng hạn như đầu đục lỗ, nạp không khí áp lực cao, để bơm lốp xe và sản xuất khối lượng không khí áp suất vừa phải cho các quy trình công nghiệp quy mô lớn như quá trình oxy hóa cho các hệ thống tẩy cặn dầu cọ hoặc xi măng, xăng dầu.
Công dụng của máy nén khí thì rất nhiều, chúng có mặt trong hầu hết các ngành công nghiệp như in ấn, bao bì, thực phẩm, Các máy nén khí có thể được ứng dụng cho các hệ thống công nghiệp sử dụng khí ở áp suất cao để vận hành các máy móc khác (như máy lắp ráp)...
 
Máy nén khí tuy chỉ có chức năng như đã nói ở trên nhưng lại có rất nhiều công dụng trong từng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như:
 
Ngành bảo dưỡng xe: Máy nén khí được sử dụng để vệ sinh xe như, làm sạch bụi bẩn, dùng khí nén làm khô xe.
Ngành y tế: Cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình sấy khô các nguyên vật liệu, các thiết bị y tế, khí nén dùng để phun rửa vỏ thuốc.
Ngành công nghiệp: Thông gió, khí nén có động lực rất mạnh có thể làm hoạt động các thiết bị dùng khí, dùng để thăm dò độ sâu.
Nhóm ngành chế tạo: Thiết bị nâng khí nén dùng để cầu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa, sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, vệ sinh làm sạch bụi.
Địa chỉ mua máy nén khí uy tín
 
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy nén khí chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.
 
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
 
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
HOTLINE: 0911792424
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục