Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua cây giáng hương tại Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V433786
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2022
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
346 Tổ 10, KP. Xa Cam 2, P. Hưng Chiến, TX. Bình Long, T. Bình Phước
Nội dung chi tiết
Trên khắp cả nước hiện nay trồng cây giáng hương ngày càng nhiều. Ở khắp các tuyến đường chúng ta có thể bắt gặp được người ta trồng rất nhiều cây giáng hương. Còn trên thị trường tại TP.HCM cũng xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ bán loại cây này.
 

mua-cay-giang-huong

Nhưng để kiếm một địa chỉ mua cây giáng hương giá rẻ, uy tín tại TP.HCM uy tín thì rất khó. Và đâu là địa chỉ đáng tin cậy và đảm bảo khi mua cây giáng hương thì không phải ai cũng biết.
 
Hiểu được nhu cầu của người trồng, nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những loại cây giáng hương chất lượng, giá lại tốt và dịch vụ tư vấn hỗ trợ cách trồng cây nhiệt tình.
 
Quý khách cần mua cây giáng hương tại Bà Rịa Vũng Tàu liên hệ Hotline : 0971.055.578 để được tư vấn, báo giá trực tiếp.
 
Đặc điểm cây giáng hương
 
Cây giáng hương có tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus Kurz, thuộc họ thực vật Fabaceae (họ đậu). Cây giáng hương có nguồn gốc từ các nước Đông Nam Á như Mianma, Lào, Thái Lan, Việt Nam, và Ấn Độ. Cây phân bố ở nhiều tỉnh của Việt Nam như: Kontum, Gia Lai, Đắc Lắc, Phú Yên, Đồng Nai và Tây Ninh.
 
Cây thuộc loại cây thân gỗ thẳng, cây có thể cao lên đến 20 – 30 cm, đường kính thân từ 0,7 – 0,9m có khi cao hơn nữa. Cây giáng hương có tán lá rộng, thường thay lá vào mùa khô, gốc có bạnh vè, vỏ màu nâu sẫm, nứt dọc, bong những vảy lớn không đều, có nhựa mủ màu đỏ chảy ra khi bị vết xước.
 
Cây có các cành nhánh mảnh, mềm mại, có lông, cành già nhẵn. Cây có lá kép lông chim lẻ 1 lần, dài từ dài từ 15-25cm, mang 9-11 lá chét có hình bầu dục hay hình trứng-thuôn, lá dài 4-11cm, rộng 2-5cm, gốc tròn hoặc tù, đầu mũi nhọn cứng, hơi có lông.
 
Hoa của giáng hương mọc thành cụm hoa hình chùy ở nách lá, phủ lông màu nâu, dài 5 – 9cm, hình dẹt và có mũi công về phía cuống, hoa màu vàng nâu, bên trong có một hột, rìa xung quanh có cánh rộng và lông mịn như nhung.
Tin đăng cùng chuyên mục