Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua cây giáng hương ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V433286
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2022
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
Quốc Lộ 13, Ấp Chà Là, Xã Thanh Bình, H.Hớn Quản, Bình phước
Nội dung chi tiết

Giống cây giáng hương thuộc một trong những loại cây được mọi người ưa chuộng. Không chỉ dùng làm cây cảnh giúp làm đẹp cảnh quan mà giáng hương còn là một loại thuốc quý chữa bệnh hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nơi mua cây giáng hương ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Hãy theo dõi hết và đừng bỏ lỡ nhé!

 

mua-cay-giang-huong-o-dauCây giáng hương có đặc điểm gì?

Giáng hương là cây gỗ cao 25 – 30cm, thân thẳng, tròn. Cây có tán rộng. Gỗ rất đẹp, có mùi thơm màu nâu hồng, mịn, có vân đẹp do vòng năm khá rõ. Với vỏ màu nâu sẫm, nứt dọc, cành non có lông. Lá kép lông chim 1 lần lẻ, mọc cách. Cuống lá ngắn, có lông.

 

Hoa nhỏ màu vàng, có mùi thơm, hợp thành chùm ở nách lá, không phân nhánh, có màu nâu. Quả tròn hơi dẹt, đường kính 8 cm, có mũi cong về phía cuống, quả có 1 – 2 ô, mỗi ô chứa 1 hạt, quả có cánh mỏng.

 

Vì thuộc thân cây gỗ nên cây giáng hương có chiều cao lớn và đường kính rộng tới 100cm. Gốc cây có vỏ cây màu nâu xám, bạnh vè, nứt dọc rồi bong vảy lớn. Vỏ cây có vết đẽo vàng nhạt nên hơi dày và rớm nhựa màu hơi đỏ.

 

Lá cây giáng hương hình lông chim, chúng mọc cách dài từ 15 – 25cm và mang khoảng 7 – 11 lá chét. Lá chét là hình trái trứng hoặc trái xoan, đuôi gần tròn, hơi lệch, đầu mũi hơi tù, độ rộng từ 2 – 5cm và độ dài 5 – 11 cm, mặt trên lá xanh bóng, lúc non có nhiều lông.

 

Hoa gỗ giống cây giáng hương tự mọc thành chùm ở phần nách lá và hoa màu vàng nhạt. Kích thước cánh hoa không đều, đài hoa có 5 răng hình chuông. Cánh tràng có cuống đài, tràng hoa màu vàng nhạt và nhiều lông. Nhị hoa 10 chỉ nhị hợp thành gốc. Nhụy hoa có cuống, mùi hoa thơm nhẹ. Bao phấn của hoa đính lưng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục