Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số lưu ý khi treo tranh phòng ăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V440305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2022
Hết hạn
13/06/2023
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đang tìm kiếm những tranh treo phòng ăn ? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn sao cho phù hợp ? Vậy thì bạn hãy đến ngay với bài viết này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những mẫu tranh hoa quả treo phòng ăn đẹp nhất hiện nay nhé.
 
Một số lưu ý khi treo tranh phòng ăn
Nội dung tranh
Phòng ăn là không gian quan trọng trong nhà. Đây là nơi mà mọi người trong gia đình trở về ăn uống, nấu nướng sau ngày dài làm việc căng thẳng. Chính vì thế, lựa chọn tranh treo tường ở không gian này sao cho phù hợp có ý nghĩa rất quan trọng.
 
Những bức tranh treo ở khu vực phòng ăn có vai trò rất quan trọng trong việc tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái cho gia đình. Bạn nên chọn những bức tranh như tranh hoa quả, trái cây, tranh tĩnh vật bình trà, bình rượu, tranh phong cảnh thiên nhiên,… Với nội dung như vậy, bức tranh sẽ luôn thu hút được sự chú ý của người xem, vừa giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn. 
 
Bên cạnh đó, bạn không nên chọn các bức tranh trừu tượng hay nội dung gây cảm giác mạnh, tạo cảm giác khó chịu với người trong phòng.
 
Vị trí treo tranh
Tranh treo phòng ăn thường được treo ở bức tường cạnh bàn ăn, vị trí chính giữa mà mọi thành viên khi ngồi bàn ăn đều có thể nhìn thấy. Bên cạnh đó bạn cũng có thể treo tranh ở bức tường phía trước, phía sau bàn ăn. Nếu phòng ăn của bạn ở chung với khu vực phòng bếp, bạn nên chọn các bức tường trống đối diện hoặc bên cạnh.
 
Tone màu tranh
Bạn nên chọn tone màu tươi sáng, ấm áp cho không gian ở phòng ăn. Một số màu sắc tươi sáng cho tranh treo phòng ăn đẹp như màu xanh, đỏ, cam, tím, vàng chanh,… Bạn cũng có thể chọn các tone màu ấm áp như nâu cam, đỏ đô,… hoặc tone màu hài hòa như vàng nhạt, xanh nhạt,…
 
Kích thước tranh
Kích thước tranh cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc chọn lựa tranh treo phòng ăn. Bạn nên chọn tranh có kích thước vừa phải với bức tường định treo tranh, không quá to dễ gây cảm giác chật chội, cũng không quá nhỏ sẽ khiến bức tranh như lọt thỏm trong không gian.·
 
Chất liệu tranh
Phòng ăn là nơi luôn có nhiều dầu mỡ, mùi thức ăn, độ ẩm cao,… Điều này gây ảnh hưởng xấu đến các đồ vật trong phòng, nhất là tranh treo tường. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn các bức tranh chắc chắn, có độ bền cao, chịu ẩm mốc tốt, có thể vệ sinh hay lau chùi một cách dễ dàng.
 
Những mẫu tranh hoa quả treo phòng ăn
Tranh tĩnh vật quả
Bức tranh tĩnh vật hoa quả được vẽ trên nền màu rất mịn và sắc nét, tựa một bức ảnh in với chất lượng cao. Những đường nét lột tả vẻ căng mọng, tròn đầy của các loại quả. Chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ làm vị giác kích thích.
 
Bức tranh tuy đơn giản nhưng mang vẻ tinh tế, Tây phương và vô cùng sang trọng. Chính bởi vậy, treo bức tranh trong phòng ăn sẽ làm nổi bật căn phòng, giúp bạn có nhiều hứng khởi và cảm giác thư giãn.
 
tranh hoa quả treo phòng ăn
Tranh tĩnh vật quả
Tranh tĩnh vật các loại quả cổ điển
Tranh tĩnh vật các loại quả là dòng tranh sơn dầu sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Bức tranh để lại người xem một cảm giác nhẹ nhàng thư thái bởi sự gần gũi của các hình tượng quen thuộc trong gia đình.
 
Những loại quả trong tranh đã quá đỗi thân thuộc với chúng ta. Tưởng như chúng vô tri, vô giác thế nhưng đã được người họa sĩ thổi hồn vào nó để tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.
 
Từ sắc cam rực rỡ, những trái dâu căng mọng, những quả táo đỏ bắt mắt, những chùm nho từ xanh đến tím hấp dẫn, tất cả được sắp xếp theo một bố cục hoàn chỉnh, các màu sắc phối hợp với nhau một cách hài hòa, tạo nên một tổng thể bắt mắt và ấn tượng cho không gian.
 
Tranh tĩnh vật quả trái cây cổ điển
Tranh tĩnh vật hoa hồng và các loại quả đẹp
Bức tranh mô tả lọ hoa hồng đẹp đậm chất cổ điển. Bên cạnh đó là những loại quả căng mọng, ngọt ngào và đầy màu sắc như cam, táo, nho,… 
 
Tranh tĩnh vật hoa quả cổ điển
Mua tranh hoa quả treo phòng ăn ở đâu ?
Tranh đẹp là địa chỉ bán tranh uy tín hàng đầu Hà Nội. Tranh đẹp luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
 
Nếu bạn muốn mua những bức tranh hoa quả treo phòng ăn đẹp và rẻ nhất, hãy liên hệ ngay qua fanpage hoặc số trực 24/7 để được tư vấn phục vụ nhanh nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục