Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo để thoát khỏi cơn đau đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V423070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
25/07/2024
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhức đầu xảy ra. Tin tốt là có một số điều đơn giản bạn có thể làm để giảm bớt cơn đau mà không cần đến gặp bác sĩ. Hãy thử những mẹo này và nhanh chóng bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Thử một Túi chườm lạnh

Nếu bạn bị đau nửa đầu , hãy đặt một túi chườm lạnh lên trán. Đá viên bọc trong khăn, túi rau đông lạnh hoặc thậm chí tắm nước lạnh có thể làm dịu cơn đau. Giữ băng ép trên đầu trong 15 phút, sau đó nghỉ ngơi trong 15 phút.

Sử dụng tấm sưởi nóng

Nếu bạn bị đau đầu do căng thẳng , hãy đặt một miếng đệm nóng lên cổ hoặc sau đầu. Nếu bạn bị đau đầu do viêm xoang , hãy đắp một miếng vải ấm lên vùng bị đau.

Giảm áp lực lên da đầu hoặc đầu của bạn

Nếu cột tóc đuôi ngựa của bạn quá chặt, nó có thể khiến bạn đau đầu . Những " cơn đau đầu do nén bên ngoài " này cũng có thể phát sinh do đội mũ, băng đô, hoặc thậm chí kính bơi quá chật.

Giảm ánh sáng

Ánh sáng chói hoặc nhấp nháy, ngay cả từ màn hình máy tính của bạn, có thể gây đau nửa đầu . Nếu bạn dễ bị chúng, hãy che cửa sổ bằng rèm cản sáng vào ban ngày. Đeo kính râm ở ngoài trời. Bạn cũng có thể thêm màn hình chống chói vào máy tính và sử dụng bóng đèn huỳnh quang quang phổ ban ngày trong các thiết bị chiếu sáng của mình.

Cố gắng không nhai

Nhai kẹo cao su có thể không chỉ làm đau hàm mà còn làm đau đầu bạn. Điều này cũng đúng với việc nhai móng tay , môi, mặt trong má hoặc các đồ vật tiện dụng như bút. Tránh thức ăn giòn và dính, và nhớ cắn từng miếng nhỏ. Nếu bạn nghiến răng vào ban đêm, hãy hỏi nha sĩ về dụng cụ bảo vệ miệng . Điều này có thể hạn chế cơn đau đầu vào sáng sớm của bạn.

Mua một ít Caffeine

Uống một ít trà, cà phê hoặc thứ gì đó có một ít caffein trong đó. Nếu bạn dùng thuốc đủ sớm sau khi cơn đau bắt đầu, nó có thể làm dịu cơn đau đầu của bạn. Nó cũng có thể giúp thuốc giảm đau không kê đơn như acetaminophen hoạt động tốt hơn. Chỉ cần không uống quá nhiều vì việc cai caffein có thể gây ra kiểu đau đầu riêng.

Thực hành thư giãn

Cho dù là căng cơ, yoga, thiền hay thư giãn cơ tiến bộ, học cách thư giãn khi bạn đang đau đầu có thể giúp giảm đau. Bạn có thể nói chuyện với bác sĩ về vật lý trị liệu nếu bạn bị co thắt cơ ở cổ.

Thử massage

Bạn có thể tự mình làm nó. Một vài phút xoa bóp trán, cổ và thái dương có thể giúp giảm đau đầu do căng thẳng, có thể do căng thẳng. Hoặc áp dụng áp lực nhẹ nhàng, xoay tròn vào khu vực bị đau.

Xem thêm: Cách bấm huyệt chữa đầu nhanh và hiệu quả tại nhà

Lấy một ít gừng

Một nghiên cứu nhỏ gần đây cho thấy rằng dùng gừng, cùng với thuốc giảm đau thông thường không kê đơn, giúp giảmị chứng đau nửa đầu. Bạn có thể thử một loại thực phẩm bổ sung hoặc pha một ít trà.

Và nhớ nói chuyện với bác sĩ của bạn về những triệu chứng đau đầu mà bạn không nên điều trị tại nhà.

Tin đăng cùng chuyên mục