Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lịch thi đấu bóng đá trên 123live.tv có gì khác với những trang khác

Thông tin mua bán
Mã tin
V428477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại 123live.tv, toàn bộ thông tin về các giải đấu trực tiếp bóng đá hôm nay hoặc ngày mai, ngày giờ diễn ra trận đấu, các trận đấu bị hoãn đều được đội ngũ chuyên gia cập nhật và update một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Lịch thi đấu các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 cũng luôn được cập nhật chi tiết, chính xác và sớm nhất tại 123live.tv Tất cả thông tin về các giải đấu trong nước như V-League, U19, U20, U21, U22, U23,.. cũng luôn được 123live.tv đưa lên lịch thi đấu tâm điểm.
Ngoài ra, 123live.tv còn giúp anh em thống kê được những lịch thi đấu các giải đấu được nhiều người quan tâm hàng đầu. Và đặc biệt lịch thi đấu sẽ được cập nhật trước tháng, anh em có thể theo dõi sớm những trận đấu hoặc có thể biết được những trận đấu nào đã bị hoãn để có thể chủ động thời gian theo dõi.

Ngoài ra 123live.tv còn sắp xếp giao diện các trận đấu hot có tính quyết định trong giải đấu hoặc những trận đấu của những đội bóng hàng đầu như: Manchester United, Real Madrid, Barcelona, Liverpool, Manchester City… lên trên hàng đầu để anh em có thể tiện tìm kiếm và theo dõi lịch
[​IMG]
Hãy cùng 123live.tv cổ vũ cho những đội bóng yêu thích của anh em thông qua link trực tiếp bóng đá Copa America và trực tiếp bóng đá Euro 2021. Hãy cùng chúng tôi sống và trải nghiệm những phút giây đầy cảm xúc trên sân cỏ nhé.

Trong quá trình truy cập và link để xem khi gặp sự cố nào thì liên hệ với chuyên gia qua box chat, email hay fanpage. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên hỗ trợ giải quyết các vấn đề nhanh chóng để bạn trải nghiệm những phút giây bóng đá tuyệt vời nhất.

123live.tv là chuyên trang xem bóng đá trực tiếp và chính thống. Do vậy, bất kỳ những nội dung được đăng tải hay phát sóng từ website khác thì khán giả hãy lưu ý không click vào. Hãy báo cáo đến hệ thống để báo vi phạm bản quyền, chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile  (1713526211)

Hibiki Harmony

Hibiki Harmony  (1713523532)