Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khám phá Pond Coin là gì? Tất tần tật thông tin cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V461632
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
03/09/2022
Hết hạn
18/09/2060
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Học Tiền Ảo
Điện thoại
0969015304
Địa chỉ
1002 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, 700000
Nội dung chi tiết

Thị trường tiền điện tử là một nơi đầu tư đầy tiềm năng, nhưng cũng là nời đầy rủi ro mất tiền. Chính vì thế các nhà đầu tư nên cẩn thận và tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu tư. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một đồng tiền điện tử khá nổi bật trong thời gian gần đây, đó chính là POND Coin. Nếu bạn quan tâm đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Marlin Protocol là gì?

Đầu tiên bạn phải hiểu Marlin Protocol là gì?

Marlin Protocol là giao thức mở lớp 0 hỗ trợ cơ sở hạ tầng mạng có thể lập trình hiệu suất lớn cho DeFi và Web 3.0. Những nút trong giao thức này cạnh tranh với nhau nhằm truyền tải dữ liệu từ bên sử dụng tới bên nhận của những chuối khối khác nhau giúp tốc độ dữ liệu nhanh chóng hơn.

Những điểm đặc biệt của giao thức Marlin:

- Khả năng mở rộng: Marlin SDK cho phép sử dụng giải pháp thay thế plug-and-play để phát triển thông lượng của mọi chuỗi khối với các thay đổi giao thức thấp nhất có thể.

- Phân quyền: Marlin SDK hỗ trợ những blockchain và giao thức bên ngoài chuỗi mở rộng quy mô lên tới hàng trăm nghìn nút mà không làm tác động tới hiệu suất.

- Ẩn danh: Marlin Foundry giúp xây dựng và phát triển những mạng ẩn danh có thể được kết hợp liền mạch qua Marlin SDK.

Tìm hiểu POND Coin là gì?

Câu hỏi POND Coin là gì sẽ được giải đáp sau đây:

Mã thông báo tiện ích gốc của Marlin Protocol là POND. POND Coin là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nó có tính năng cho nền tảng được áp dụng như:

- Khởi chạy những nút xác thực trên mạng qua việc Staking

- Nhận định 1 tập hợp những chuyên ra xác định hiệu suất mạng và bồi thường cho khách hàng từ SLA

- Thực hiện và bỏ phiếu cho những ý kiến quản trị nhằm xác định phương pháp phân bổ tài nguyên mạng

- Dự án có thể dùng để ủy quyền cho những nút Marlin và được đề xuất giúp vận hành mang chuyển tiếp chính xác hơn.

Bên cạnh đó, người dùng có thể khóa 1.000.000 POND để trở thành 1 MPOND. Công đoạn chuyển đổi từ POND -> MPOND và ngược lại được quy định từ một cầu nối giúp bảo đảm MPOND được đúc đúng cách.

POND Coin có tiềm năng không?

Marlin có thể được xem là một khoản đầu tư tiềm năng. Bên cạnh công nghệ, nó cũng là một trong những sáng kiến ​​blockchain hứa hẹn nhất về các trường hợp ứng dụng. Ngoài ra, Blockchain đang được sử dụng trong nhiều ứng dụng trong thế giới thực, nâng cao giá trị của nó.

Thế nhưng, việc quan trọng cần chú ý là một vài điểm chính mà những nhà đầu tư cần cẩn trọng trước khi đầu tư vào POND Coin là:

- Binance - một tập đoàn công nghiệp blockchain lớn đang hỗ trợ POND Coin. Nhưng, Binance đã tham gia vào những dự án khác tại nhiều danh mục và từng dự án này sẽ có các điểm đặc biệt riêng. Vì vậy, thay vì chỉ tập trung vào ai đang phát triển dự án, bạn nên nghiên cứu kỹ càng về tiềm năng của nó.

- Marlin là một giao thức lớp 0, đang hỗ trợ một giải pháp độc nhất để tạo cơ sở hạ tầng cho DeFi và Web 3.0, với nhiều dự án khác sắp ra mắt. Nó được dùng phổ biến từ một vài chuỗi khối lớp 1 như: Near, Cosmos và Polkadot.

- Bởi vì dự án là giao thức cơ sở hạ tầng, chính vì thế quá trình phát triển của nó sẽ khác đối với những dự án thân thiện với người sử dụng cuối hơn. Các chuỗi khối lớn khác như: Near và Polkadot đều sử dụng giải pháp của Marlin. Tuy nhiên để đánh giá và phân tích tiến độ của Marlin, chúng ta cần phải nhìn nhận trong dài hạn.

Nguồn bài viết: https://hoctienao.com/pond-coin/

#hoctienao #pond_coin

 

Tin đăng cùng chuyên mục