Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kệ pallet là gì? Ưu điểm và ứng dụng cụ thể

Thông tin mua bán
Mã tin
V440286
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2022
Hết hạn
13/06/2023
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
eurorack1
Điện thoại
0938520379
Địa chỉ
5/3 Đoàn Thị Điểm Phường 1 Quận Phú Nhuận TPHCM
Nội dung chi tiết

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên chặng đường chinh phục phương án lưu kho lý tưởng, Eurorack đem đến dòng kệ pallet với đa dạng tiêu chuẩn lẫn quy cách. Mỗi lựa chọn là một giải pháp cụ thể tối ưu từng nhà kho chuyên biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội tối ưu không gian nhà kho tuyệt vời này bạn nhé!

  1. Kệ pallet là gì?

Giá kệ chứa pallet (hay còn được gọi tắt là kệ pallet) là một giải pháp lưu trữ nhiều tầng bao gồm các khung cột sắt thép kiên cố và pallet chứa hàng.

Chúng được thiết kế để tối ưu hóa việc xếp chồng nguyên vật liệu, bán thành phẩm hoặc thành phẩm công nghiệp trong một không gian nhất định, cho phép hàng hóa được lưu trữ an toàn và chắc chắn

Ngày nay, kệ pallet trở thành một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các nhà kho hiện đại một phần nhờ vào khả năng chứa các tải trọng nặng đa dạng quy cách lẫn đặc tính.

  1. Tại sao nhà kho nên lắp đặt kệ pallet?

Giá kệ để hàng bằng pallet mang lại cho doanh nghiệp vô số lợi ích, trong đó phải nói đến:

- Chi phí hiệu quả, giá cả phải chăng: Hệ thống giá kệ chất lượng cao có giá cả phải chăng và loại bỏ rủi ro hư hỏng. Thay vào đó chúng bền lâu, và đương nhiên bạn sẽ không phải lo về vấn đề sửa chữa hay thay mới, ít nhất là trong cam kết sử dụng sản phẩm trung bình từ 15 đến 20 năm.

- “Dọn dẹp” không gian sàn hiệu quả: Kệ pallet hoạt động theo phương dọc, tối đa hóa không gian lưu trữ từ sàn lên tầng nhà kho. Giải phóng sự tập trung đông đúc của hàng hóa trên nền sàn. Là giải pháp hiệu quả giúp tổ chức lại hàng hóa nhà kho trên quy mô lớn.

- Tăng khả năng lưu trữ sản phẩm: Bằng cách di chuyển giá đỡ theo chiều dọc, các doanh nghiệp có thể lắp đặt nhiều giá đỡ hơn để tăng dung lượng lưu trữ sẵn có.

- Tải mạnh mẽ, lý tưởng cho kho hàng nặng: Giá đỡ pallet có thể hỗ trợ nhiều trọng lượng tải, trong đó đặc biệt là trọng tải nặng lên đến 1000kg/pallet.

- Thuận tiện: Hàng hóa trong kho được cất giữ thuận tiện, dễ lấy khi có yêu cầu truy xuất. Hơn nữa, chúng dễ dàng cấu hình và có thể được mở rộng nếu dung lượng lưu trữ cần thay đổi để đáp ứng nhu cầu cao hơn, nhanh và thuận tiện hơn.

  1. Kệ pallet Eurorack – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nhà kho

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên chặng đường chinh phục phương án lưu kho lý tưởng, Eurorack đem đến dòng kệ pallet với đa dạng tiêu chuẩn lẫn quy cách. Mỗi lựa chọn là một giải pháp cụ thể tối ưu từng nhà kho chuyên biệt.

Giá đỡ pallet có nhiều thiết kế khác nhau đem đến giải pháp giải pháp lưu trữ lý tưởng cho mọi không gian kho chứa hàng, dù quy mô nhỏ hay to. Dưới đây chúng tôi mô tả ngắn gọn một số loại kệ pallet Eurorack được doanh nghiệp đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi trong thời gian qua:

Kệ pallet Selective

Kệ pallet Selective rất phổ biến, do kết cấu đơn giản dễ dàng tùy chỉnh theo nhiều yêu cầu của khách hàng.

Nó rất hiệu quả trong việc tăng không gian lưu trữ đồng thời giảm thời gian tìm kiếm kho chứa đa dạng chủng loại và quy cách hàng hóa.

Trọng lượng lưu trữ trên kệ pallet này tương đối nhẹ hơn các giá kệ khác, trung bình từ 300 – 500kg/pallet

Kệ pallet Drive In

Kệ pallet Drive In có lối đi hẹp tận dụng tối đa chiều rộng lối đi. Đây là sự lựa chọn sáng suốt cho các nhà kho đang gặp khó khăn trong việc sử dụng không gian.

Loại kệ pallet này có vẻ như tận dụng được 70% không gian lưu trữ theo trong mọi kho lớn nhỏ.

Kệ pallet lối đi hẹp

Kệ pallet lối đi hẹp là mô hình hoạt động trên phương thức vừa tối giảm chiều rộng lối đi vừa tận dụng hiệu quả chiều cao đến 17m của nhà kho. Từ đó, cho phép số lượng lớn pallet được lưu trữ an toàn.

Một nhược điểm của kệ lối đi hẹp là cần phải có một đơn vị chuyên môn như xe nâng có tầm với cao để lấy pallet.

Kệ pallet robot lấy hàng

Giá đỡ pallet thúc đẩy hiệu quả lưu trữ khi ngăn chặn tuyệt đối rủi ro va chạm nhờ vận hành robot lấy hàng tự động.

Tốc độ di chuyển của robot đạt nấc 35m/phút, dễ dàng xếp dỡ hàng hóa được tăng lên.

Và một trong những tên tuổi đại diện cho sự bứt phá trong lĩnh vực giá kệ pallet để hàng nhà kho, Eurorack với loạt mẫu kệ đem đến sự "lột xác" hoàn toàn cho mọi không gian lưu trữ.

Chúng tôi trực tiếp khảo sát nhu cầu của từng nhà kho cụ thể, đề xuất phương án tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp. Đừng ngần ngại gọi ngay đến hotline 0938 520 379 hôm nay để nhận tư vấn báo giá mới nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục