Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Inox Kim Vĩnh Phú 11 năm hình thành và phát triển

Thông tin mua bán
Mã tin
V432645
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2021
Hết hạn
27/12/2022
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Inox Kim Vĩnh Phú
Điện thoại
0796553627
Địa chỉ
779 QL.13 KP.3, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Lịch sử hình thành vào phát triển Inox Kim Vĩnh Phú

Inox Kim Vĩnh Phú thành lập vào những năm 2010. Với trách nhiệm NK và phân phối vật tư Inox. Tại thời điểm đó khi mới thành lập là 1 doanh nghiệp non trẻ mới thành lập Inox Kim Vĩnh Phú phải trải qua nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với các công ty tên tuổi cùng ngành tại thời gian bấy giờ. Inox Kim Vĩnh Phú là nỗ lực rất nhiều thay đổi nhiều phương pháp hoạt động để phù hợp với tình hình thời bấy giờ. Trong thời gian nhờ lòng quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên cùng với lòng tin ủng hộ từ khách hàng nhờ triết lý kinh doanh tập trung nâng cao chát lượng sản phẩm.

Đến năm 2015 bấy giờ thị trường ngành tăng trưởng kéo theo công ty phải cạnh tranh với nhiều công ty cùng ngành. Đến bây giờ thúc đẩy Inox Kim Vĩnh Phú phải thay đổi. Nhận thấy thời điểm đó gia công trong các doanh nghiệp thương mại rất hiếm , vì thế Inox Kim Vĩnh Phú đưa ra quyết định thay đổi mô hình kinh doanh tập trung vào phân phối và đầu tư trang thiết bị gia công để đáp ứng chất lượng công trình yêu cầu.

Đến nay Inox Kim Vĩnh Phú đã có chỗ đứng trong ngành và không ngừng nổ lực từng ngành để nâng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để cung cấp sản phẩm chát lượng nhất cho quý khách hàng.

Hiện tại Inox Kim Vĩnh Phú vẫn giữ triết lý kinh doanh tạo sự thành công cho Inox Kim Vĩnh Phú hiện tại với tôn chỉ "Lòng tin là tài sản - Chất lượng là giá trị cốt lõi"

>>Xem thêm: Tại đây!

Tin đăng cùng chuyên mục