Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

In tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm dạng QR code, barcode và SMS

Thông tin mua bán
Mã tin
V422277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
23/07/2022
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
In tem truy xuất nguồn gốc
Điện thoại
0961719899
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì hàng hóa có mặt trên thị trường cũng trở nên đa dạng hơn. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều loại hàng giả được bày bán trên thị trường mà người tiêu dùng không thể nào biết được. Để giải quyết vấn đề này, tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm là một trong những giải pháp giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới này để tìm hiểu về việc in tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm các dạng nhé.

In tem truy xuất hàng hóa

Từ xưa đến nay, khi các loại tem mã chưa ra đời, thông thường người tiêu dùng muốn kiểm tra, truy xuất hàng hóa thường phải dựa vào những thông tin mà nhà sản xuất in trên bao bì như: nhãn hiệu, logo, thành phần, nơi sản xuất,….

Tuy nhiên khi công nghệ hiện đại ngày càng phát triển thì những thông tin như thế này cũng rất dễ để làm giả khiến cho người tiêu dùng không thể phân biệt thật giả. Chính vì vậy mà tem truy xuất nguồn gốc được ra đời để giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng hơn, đồng thời cũng tạo nên một thị trường mua sắm lành mạnh.

Việc in tem truy xuất là một trong những công cụ vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp có thể đến gần hơn với người tiêu dùng và cũng để người tiêu dùng giải quyết được một số vấn đề sau:

  • Đây là một giải pháp giúp chống hàng giả tốt với chi phí vừa phải lại rất hiệu quả.
  • Thể hiện được trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Hạn chế được sự sụt giảm doanh số do thương hiệu bị đánh cắp.
  • Nâng cao uy tín với người tiêu dùng.
  • Đem thương hiệu của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
Tin đăng cùng chuyên mục