Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hàng sẵn - Đàn Piano Yamaha U3 PE 2024 chính hãng - Mới 100%

Thông tin mua bán
Mã tin
V735003
Giá
215.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/04/2024
Hết hạn
29/04/2027
Xem :
32
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
am nhac
Điện thoại
0909916696
Địa chỉ
Lầu 2 - Tòa nhà GMG 539 - 545 Lý Thường Kiệt, P.8, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Nội dung chi tiết

Hàng sẵn - Đàn Piano Yamaha U3 PE 2024 chính hãng - Mới 100%

Đàn Piano Yamaha U3 PE – Chất Lượng Tạo Niềm Tin

Trước đây, để sở hữu một cây đàn piano chất lượng cao, người ta phải chi trả số tiền khổng lồ do mỗi cây đàn đều được chế tác thủ công. Yamaha, với những sáng chế độc quyền, đã tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt đàn piano U, mang đến cho đại chúng cơ hội tiếp cận với nhạc cụ cao cấp mà trước đây chỉ dành cho giới thượng lưu.

Sự ra đời của dòng đàn U đã mở ra cánh cửa để tất cả những người đam mê âm nhạc, bất kể thu nhập, đều có thể sở hữu cho mình một cây đàn chất lượng tuyệt hảo với mức giá phải chăng. Sau 5 thập kỷ, Yamaha U3 vẫn giữ nguyên chất lượng đỉnh cao, xứng đáng là biểu tượng cho dòng đàn piano upright của thương hiệu Yamaha.

Đàn Piano Yamaha U3 PE 2023

Khám phá YAMAHA U3 – Model đàn với chất âm tuyệt mỹ và đầy nội lực

 

Review Đàn Piano Yamaha U3 – Đức Trí Music

Piano Upright Yamaha U3 chinh phục người chơi bởi âm thanh đa dạng, vang xa và cân bằng nhờ sự tinh tế trong từng chi tiết. Âm vực rộng lớn, Treble thanh thoát, Bass trầm ấm và mạnh mẽ, cùng độ nhạy phím cao giúp đàn đáp ứng mọi kỹ thuật chơi đàn piano, từ cơ bản đến phức tạp. Yamaha U3 là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi tại gia, bán chuyên nghiệp, và cả nghệ sĩ biểu diễn tại phòng trà, bar hay giảng dạy âm nhạc.

Dòng đàn U chinh phục người chơi bởi âm thanh ấm áp, chắc chắn cùng khả năng chơi đàn dễ dàng và ổn định. Mang hình ảnh thu nhỏ của đàn piano đứng Yamaha, dòng đàn này thể hiện tiêu chuẩn chất lượng qua nhiều thập kỷ phát triển, kế thừa những thông số kỹ thuật cơ bản và vẫn được các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp đánh giá cao. Âm thanh U sẽ khiến bạn say mê và đắm chìm trong thế giới âm nhạc ngay từ lần đầu tiên chạm phím.

Các chức năng đáng chú ý của Yamaha U3 2023

Búa gõ

Búa dòng U3 sử dụng vật liệu đặc biệt được lựa chọn riêng cho mỗi mô đen để tạo ra âm thanh, phản ứng tuyệt vời và độ bền cao. Cây đàn Yamaha được trang bị bộ búa gõ làm từ chất liệu đặc biệt dành riêng cho mẫu đàn này âm thanh ấm, chắc, độ bền cao và khả năng dễ chơi ổn định nhất quán.

Dây đàn

Thùng đàn lớn và cao giúp không gian đặt dây đàn được mở rộng, dây đàn dài hơn giúp tạo ra những âm bass có nội lực và âm cao trong trẻo.

Bảng cộng hưởng và khung đàn

Thùng đàn lớn cho phép đàn Piano Yamaha U3 chứa được bảng cộng hưởng lớn hơn, mang tới sức mạnh và khả năng thể hiện vượt trội. Cây đàn Yamaha U3 được đánh giá cao nhờ vào âm thanh có độ vang hiệu quả, âm sắc phong phú và đầy cảm xúc từ bộ máy đàn huyền thoại của Yamaha.

Thiết kế khung sườn đặc biệt góp phần làm tăng thêm sức mạnh cho hộp cộng hưởng, trong khi đó phần khung lưng giúp tăng tính ổn định, độ vang và tính ổn định trong kết cấu tổng thể của cây đàn.

Nắp đàn cơ chế đóng mềm

Cơ chế giảm chấn, trước kia chỉ được sử dụng cho đại dương cầm, giúp ngăn nắp đàn không sập bất ngờ vào bàn phím nhạc, tránh tổn thương hoặc thiệt hại không mong muốn.

Phong cách thiết kế

Với vỏ gỗ phủ bóng mượt mà, cây đàn Yamaha U3 sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng trong hình thức của một cây upright gọn nhẹ. Nhờ đặc điểm này mà Yamaha U3 rất phù hợp với những ngôi nhà, phòng trà, quán bar, phòng dạy nhạc có không gian nhỏ và vừa, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, tinh tế.

Cùng với lớp gỗ mun bên ngoài được phủ bóng thanh lịch và sang trọng, còn có lớp vỏ bằng gỗ óc chó Mỹ mượt mà làm nổi bật những vân gỗ tuyệt đẹp cũng như lớp vỏ gỗ gụ được phủ bóng, và có cả vỏ đàn màu trắng thời trang nữa. Hãy chọn loại nào phù hợp nhất với nội thất trong nhà hay không gian biểu diễn của bạn. *Có một số khác biệt tự nhiên về vân gỗ và sắc độ, tùy thuộc vào khu vực và từng cây đàn.

Dòng đàn U nói chung và cây đàn U3 nói riêng có được âm thanh chất lượng cao và độ bền vượt trội nhờ vào chất lượng gỗ được kiểm soát kỹ lưỡng và ứng dụng công nghệ tiên tiến để chế tác các bộ phận có khả năng chống cong vênh và chống xoắn trong nhiều điều kiện thời tiết. Nhờ đó, đàn piano Yamaha U3 có thể tạo ra âm thanh mượt mà, nhạy cảm vượt trội, thể hiện được những sắc thái tinh tế nhất với khả năng biểu đạt đầy đủ.

Hệ thống giảm chấn rơi chậm thường thấy tại các dòng đàn cao cấp nay cũng đã được trang bị tại cây đàn Yamaha U3 giúp nắp đóng an toàn hơn, tránh gây thương tích cho người sử dụng

Phím đàn piano yamaha U3 thiết kế dễ dàng sử dụng cho mọi người.

Với kích thước lớn hơn so với những cây đàn cùng dòng như Yamaha U1, Yamaha U3 cho phép thiết kế hệ phím dài hơn nhằm tạo ra lực phím đều, ổn định và độ nhạy tương đương các cây đại dương cầm. Sự tinh xảo trong tất cả các thành phần tạo âm thanh đã mang đến cho U series ngày nay với âm thanh phong phú, vang rên hơn nhờ âm sắc cân bằng trong toàn bộ bàn phím.

Xem thêm: DÒNG YAMAHA U-SERIES UPRIGHT PIANO

Trải nghiệm thực tế đàn piano Yamaha U3 PE tại Đức Trí Music

Showroom 1: Tầng 2 Tòa nhà VPBank – 539-545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình, TP.HCM
Showroom 2: 658/13 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://pianoductri.com/

  • Hotline: 090.991.6696

  • Zalo: Đức Trí Music

  • Facebook: Đức Trí Music

  • Youtube: Đức Trí Music Official

Đức Trí Music – Nơi khởi đầu cho hành trình âm nhạc đầy cảm hứng của bạn!

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

 

 

U1

 

U3

Màu sắc/Lớp hoàn thiện

Thùng đàn

Màu sắc

Polished Ebony / White Polished 

Polished Ebony / White Polished / Wood Satin (Half Polished)

Lớp phủ

Được đánh bóng

Được đánh bóng

Kích cỡ/Trọng lượng

Kích thước

Rộng

153cm (60 1/4″)

153cm (60 1/4″)

Cao

121 cm(47 3/4″)

131 cm (51 1/2″)

Dày

62cm(24 1/2″)

65cm (25 1/2″)

Trọng lượng

Trọng lượng

228kg(503 lbs)

246 kg(542 Ibs)

Giao diện điều khiển

Bàn phím

Số phím

88

88

Bề mặt phím- Màu trắng

Nhựa Acrylic

Nhựa Acrylic

Bề mặt phím- Màu đen

Nhựa Phenolic

Nhựa Phenolic

Bàn đạp

Phân loại

Damper,Muffler,Soft

Damper,Muffler,Soft

Tủ đàn

Nắp che phím

Nắp đàn cơ chế đóng mềm

 

Xem thêm tại:

Đàn Piano Yamaha U3 PE 2023

 
Tin đăng cùng chuyên mục