Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá nhà gỗ 3 gian tại Phú Quý

Thông tin mua bán
Mã tin
V440099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2022
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Nhà gỗ 3 gian cổ truyền là nét đẹp bền vững trong kiến trúc Việt. Bên cạnh những căn nhà hiện đại với nhiều phong cách xây dựng khác nhau thì nhà 3 gian bằng gỗ vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi nhà gỗ 3 gian vừa tiện lợi, vừa mang những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc. Nếu bạn đang có nhu cầu xây báo giá nhà gỗ 3 gian giá rẻ hãy liên hê: 0862 177 927
 

gia-nha-go-3-gian

Cấu trúc nhà gỗ 3 gian truyền thống
Khi nhìn vào căn nhà gỗ 3 gian, ấn tượng đầu tiên là những chi tiết hoa văn được chạm trổ tinh xảo. Nó còn chứa đựng những tín ngưỡng văn hóa trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Vì vậy, nhà gỗ 3 gian đi theo cấu trúc cố định, không thay thế. Cụ thể, căn nhà được chia thành 3 khu: gian chính dùng để thờ phụng tổ tiên và tiếp khách, hai bên là hai gian có cửa ra vào riêng. Khu bếp được dựng riêng ở phía ngoài vuông góc với nhà chính. Theo quan niệm của ông bà ta, khu bếp nên được đặt hướng ra phía Tây để gia đình luôn thuận hòa.
 
Nhắc đến căn nhà gỗ 3 gian, 5 gian, hình ảnh “cây đa, giếng nước, sân đình, mái ngói rêu phong” sẽ hiện lên trong tâm trí của nhiều người. Mái ngói của nhà gỗ 3 gian đẹp được lớp ngói đỏ với 4 góc cong vút, dốc dần về phía dưới để che chắn mưa nắng và đảm bảo cân bằng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, ngôi nhà có mặt hướng ra khuôn viên với vườn cây xanh để đón nhận không khí trong lành và những phúc khí tốt đẹp đến từ thiên nhiên. Hiện nay, nhiều người còn kết hợp thêm các yếu tố hiện đại vào để phù hợp hơn với cuộc sống sinh hoạt.
Tin đăng cùng chuyên mục