Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa điểm cung cấp súng phun sơn k3 uy tín nhất quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V433323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2022
Hết hạn
09/01/2023
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Tứ Qúy
Điện thoại
0937681575
Địa chỉ
68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

SÚNG PHUN SƠN K3

Trong ngành công nghiệp gỗ việc phun sơn phủ PU ( Polyurethane) đã không còn là xa lạ, là một loại polymer phản ứng, nó cực kỳ linh hoạt, hiện đại và an toàn. Nó giúp sản phẩm được bảo vệ tốt hơn, và nâng cao tính thẩm mĩ hơn. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng súng phun sơn K3 giúp các cơ sở sản xuất dễ dàng phun sơn PU cực mịn và tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

+ Súng phun bình trên.

+ Đường kính kim béc: 0.5 mm.

+ Bình chứa sơn: 200 ml.

+ Trọng lượng: 150g.

Ưu điểm của súng phun sơn mini K3

+ Có hình dạng như súng phun sơn thông thường. Kích thước nhỏ bằng ½ so với súng thường,kích thước nhỏ nên dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng.

+ Giá thành rẻ hơn so với các dòng súng phun khác nên được nhiều người lựa chọn.

 

Ứng dụng sản phẩm

+ Ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất đồ gỗ, nội thất, y khoa, đồ gốm xứ, phun bề mặt kim loại, phun cửa sắt, phun bảo vệ bề mặt, phun hàng rào, hay phun các chi tiết không cần đòi hỏi quá cao về độ bóng, độ mịn bề mặt.

+ Kích cỡ nhỏ hơn so với súng sơn thông thường, đường kính kim béc rất nhỏ chỉ 0.5mm, thân súng được làm bằng nhôm nên rất nhẹ, thích hợp để phun tỉa, phun góc cạnh bề mặt sản phẩm nhỏ, phun sửa lỗi sau khi sơn.

+ Súng có nắp chụp tròn xoay, khi phun ra thì bề mặt sơn thì hình dạng bề mặt sơn ra tròn xoay. Điều chỉnh chụm xòe và điều chỉnh khí là bằng việc xoay nắp chụp.

+ Độ tơi sơn đều - mịn - đẹp, rất phù hợp với những xưởng phun sơn nhỏ, các xưởng phun sơn có mức đầu tư thấp hoặc lượng sản phẩm cần phải sử dụng súng sơn mini không liên tục.

Với những ưu điểm trên súng phun sơn mini K3 là một sản phẩm đáng cân nhắc của quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm súng phun sơn khác khác như Súng phun sơn W71 màu đỏ. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm mà quý khách hàng quan tâm.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 – 28) 62 72 6565.

Website: www.daituquy.com

Email: vattugo@gmail.com

Hotline: 0937681575

 

Tin đăng cùng chuyên mục