Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đều cần lưu ý khi sử dụng máy xịt rửa xe cao áp

Thông tin mua bán
Mã tin
V440466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2022
Hết hạn
15/06/2023
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đa phần các cửa hàng rửa xe hiện nay đều dùng máy rửa xe cao áp thay cho những dòng máy phun rửa thông thường khác. Ưu điểm của thiết bị chính là khả năng làm việc nhanh, hiệu quả mà lại linh hoạt, dễ di chuyển, ít hao nước… do đó có tính chuyên nghiệp cao.
 
Máy xịt rửa xe cao áp đã được nhà sản xuất thiết kế tối giản các thao tác lắp đặt, vận hành, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần chú ý một vài điểm quan trọng để thiết bị hoạt động ổn định, duy trì tuổi thọ lâu bền hơn.
 
Lưu ý khi lắp đặt máy rửa xe cao áp
Trước khi sử dụng bất kì thiết bị điện nào người dùng cũng cần lắp đặt và kiểm tra các chi tiết máy. Ở máy rửa xe cũng vậy, các phụ kiện chưa được ghép lại nên bạn cần lắp chúng vào máy trước khi vận hành.
 
Để lắp đúng bạn nên tham khảo hướng dẫn từ nhà sản xuất: lắp đường nước ra, nước vào đúng chiều, súng phun và các khớp nối cần được ghép lại chính xác, tránh nước bị rò khi đang làm việc. Chọn vị trí kết nối nguồn nước chính xác từ xô chậu hay từ đường dẫn nước trực tiếp, đảm bảo mức nước cấp ổn định cho dòng chảy và lưu lượng nước khi máy vận hành.
 
Bạn nên dùng nước sạch, không lẫn hóa chất, không pha xà phòng với nước, nếu có nhu cầu rửa với xà phòng cần trang bị bình phun để lắp đặt vào báng súng. Không để dây dẫn áp lực bị gấp, bị rò rỉ, không để vật nặng đè lên dây. Đặt máy ở ngang tầm nước cấp, không quá xa, dây cấp nguồn nước cần để ngậm sâu ít nhất 30cm. Để máy ở khu vực khô ráo, tránh nước bắn vào máy và bộ phận điện.
 
Bảo quản máy rửa xe cao áp sau khi sử dụng
Sau mỗi lần xịt rửa người dùng hãy nhớ các lưu ý sau đây để đảm bảo tuổi thọ cho máy rửa xe.
 
Thứ nhất: đảm bảo nước không còn đọng lại trong dây kết nối nguồn nước và dây phun áp lực.
 
Thứ hai: lau khô thân máy và các phụ kiện nếu có bị nước bắn vào.
 
Thứ 3: hạn chế tháo các phụ kiện nếu không cần thiết.
 
 
Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy xịt rửa xe chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.
 
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
 
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
HOTLINE: 0911792424
 
Tin đăng cùng chuyên mục