Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng rượu bia nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V434226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2022
Hết hạn
25/01/2023
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TanNguyenV
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhận thấy xu hướng thị trường và ảnh hưởng của mua hàng online sau đại dịch toàn cầu, OriMart ra đời với tiêu chí cung cấp các mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với chi phí hợp lý nhất.

Sự đa dạng trong số lượng hàng hoá đến từ nhiều nhà cung cấp uy tín trên thị trường trong nước - quốc tế cũng như giá cả phải chăng, nguồn hàng hoá được lấy trực tiếp từ phía nhà sản xuất và phân phối không qua trung gian.

 

  1. Một số mặt hàng bia nhập khẩu

Bia Viiking Strong 10%

Bia nhập khẩu Viiking Strong 10% không chỉ giải tỏa cơn khát mà còn giúp bạn lấy lại năng lượng sau khi uống. Bia mang lại hương vị khá cân bằng, có sự hòa quyện giữa lúa mạch, mạch nha và hương vị xi-rô glucose dễ uống không có nặng mùi như bia các loại bia khác. Chỉ chừng đó thôi cũng khiến bạn tò mò và muốn ngay lập tức được trải nghiệm nhỉ? 

Bia Viiking Strong 10% - 58.000 đồng

Có thể nói rằng hương vị lẫn chất lượng của Viiking Strong Beer có phần nhỉnh hơn bia Tiger nhiều với những công dụng khác như giúp bạn thư giãn cao trong môi trường làm việc áp lực. Những bạn hay thích uống Tiger, Heineken thì việc uống một loại bia Bear Beer Dark Imported của Đức thì sẽ dễ dàng uống như nước giải khát vậy.


Bia Viiking Strong sở hữu nồng độ 10%, bia mang đến một vị giòn tan và tạo được điểm nhấn phức hợp ngay ở hậu vị, khiến tất cả đều phảng phất trong khoang miệng ngay cả khi kết thúc. Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên cho người tiêu dùng nhất. Ngoài ra Viiking Strong Beer còn có độ 8.5 % với 12% phù hợp với nhu cầu của nhiều người khác nhau. 


Bia sứ Bỉ thầy tu St.Sebastiaan Gran CRU 550ML

Bia sứ Bỉ thầy tu St.Sebastiaan Gran CRU 550ML - 249.000 đồng

Bia St.Sebastiaan là một loại bia lên men nổi, nhờ có hàm lượng lúa mạch được ủ cao gấp ba lần so với loại bia khác, có hương vị lúa mạch rất đậm đà. Sản phẩm có màu sắc đặc trưng, mùi thơm và đặc biệt là hương vị đậm đà, quyến rũ ngay từ lần đầu thưởng thức. 


Bia Chimay Xanh/Đỏ

Bia Chimay 330ml là loại bia sang trọng, đẳng cấp. Bia Chimay được biết đến và đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức thiết kế chai, đặc biệt nổi tiếng với hương vị thơm ngậy, tinh khiết. Sản phẩm có màu sắc đặc trưng, mùi thơm và đặc biệt là hương vị đậm đà, quyến rũ ngay từ lần đầu thưởng thức. Chimay Xanh có độ cồn 9%, còn đối với Chimay Đỏ thì có độ cồn 7%.

Chimay Xanh 9% - 126.000 đồng

 
Tin đăng cùng chuyên mục