Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công dụng về tinh dầu thông đỏ chính phủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V416861
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2021
Hết hạn
30/04/2022
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ từ cấp thấp đến dòng cao cấp. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau, vì thế đã làm hoang mang sự lựa chọn của người tiêu dùng. Điều hết sức quan trọng nữa là hầu hết các dòng sản phẩm này đều không có nguồn gốc rõ ràng, sách tay theo nhiều đường mà không được kiểm định chất lượng.

Đơn vị nào cung cấp tinh dầu thông đỏ chính ngạch hiện nay

Hiện nay, chỉ có duy nhất một đơn vị trên thị trường cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn về sản phẩm đó chính là VHP. Đơn vị có hơn 10 năm cung cấp thực phẩm hỗ trợ sức khỏe đến từ Hàn Quốc.

Tại đây không chỉ có tinh dầu thông đỏ mà còn có nhiều sản phẩm khác như: đông trùng hạ thảo, cao hồng sâm lên men, hồng sâm, hắc sâm,... Tất cả các sản phẩm đều nhập khẩu chính ngạch, được kiểm định chất lượng của bộ y tế.

Các sản phẩm được niêm yết giá trên toàn bộ hệ thống đại lý của VHP. Cam kết khách hàng sẽ mua được sản phẩm tốt, chất lượng, giá hợp lý nhất.

Đến thời điểm hiện tại, đây là đơn vị duy nhất cung cấp sản phẩm chính ngạch, các đơn vị khác chủ yếu là dòng sản phẩm xách tay, không được kiểm định chất lượng và không có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế người tiêu dùng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng.

Tác dụng của tinh dầu thông đỏ đối với sức khỏe

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ 190 bênh lý. Là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, mọi người không nên nhầm lẫn về sản phẩm này. Vì tinh dầu thông đỏ là thực phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc vì thế không thể chữa bệnh được.

- Giảm sưng tấy, hạn chế vết thương hở bị viêm nhiễm.

- Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

- Hỗ trợ người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu, đường huyết. Tinh dầu thông đỏ chính phủ là khắc tinh của những căn bệnh này đã được kiểm định.

- Cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

- Tăng cường khả năng sinh lý.

- Giải độc gan, hạ men gan.

- Tăng cường trí nhớ, tăng cường khả năng lưu thông máu và tuần hoàn máu.

- Làm đẹp, giúp dưỡng da, làm trắng da, hạn chế được vết thâm nám, tàn nhang.

- Hỗ trợ người mới ốm dậy, người đang trị xạ, hóa xạ. Hạn chế được một số tế bào ung thư, u phát triển,...

Trên đây là một số thông tin mà mình muốn chia sẻ đến cho người tiêu dùng cũng như độc giả để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Tinh dầu thông đỏ là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mà được rất nhiều quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Đây chính là khắc tinh của người mắc bệnh mỡ máu, đường huyết. Sau đây là địa chỉ uy tín các bạn tham khảo thêm nhé!

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56
Tin đăng cùng chuyên mục