Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có thể bạn chưa biết: 4 điều không nên khi chọn nhẫn cưới - Mẫu nhẫn cưới đẹp cho mùa cưới cuối năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V425371
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2021
Hết hạn
30/08/2022
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới chính là 1 vật thiêng liêng để khẳng định mối quan hệ hôn nhân, tình cảm giữa vợ chồng. Bởi vậy, khi chuẩn bị đám cưới thì việc mua nhẫn là 1 trong những bước cực kỳ quan trọng. Với mong muốn cuộc hôn nhân được bền lâu, nhiều người rất coi trọng việc chọn nhẫn cưới và vì thế, một số kiêng kỵ cũng ra đời.

 

4 điều không nên khi chọn nhẫn cưới

Nhẫn cưới biểu trưng cho lời hứa trọn đời bên nhau, là sự gắn bó, tin tưởng lẫn nhau. Ngoài các yêu cầu thực tế, người ta cũng đưa ra một số lời khuyên khác về những điều không nên làm để chọn mua mẫu nhẫn cưới đẹp.

1. Đi thử nhẫn vào buổi sáng

Không nên đi thử nhẫn cưới vào buổi sáng bởi thời điểm này, cơ thể giữ muối từ tối hôm trước hoặc sau khi tập thể dục, ngón tay hơi sưng lên. Do đó mọi người thường chỉ chọn và đeo thử nhẫn cưới khi cơ thể đã ở trạng thái cân bằng, thân nhiệt ổn định.

2. Nhẫn cưới quá mỏng và nhỏ

Thông thường mọi người muốn chiếc nhẫn cưới của mình thật thanh mảnh để khi đeo không bị thô. Tuy nhiên các chất liệu kim loại, đặc biệt là vàng, thường bị hao mòn, rỗ, hỏng kết cấu. Do đó nếu chọn nhẫn quá mỏng thì tốc độ mòn, hỏng sẽ nhanh hơn bình thường. Vậy nên, để chọn mua mẫu nhẫn cưới đẹp cần cân bằng giữa chất lượng, tuổi thọ với hình dáng của chiếc nhẫn.

 

233196647_3009830925994887_1147023168506767870_n.jpeg

Nhẫn cưới hiện đại - đơn giản vfa tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Xem thêm: Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

3.  Nhẫn cưới đính ngọc trai

Theo một vài truyền thuyết ở châu Âu, ngọc trai là nước mắt của nàng tiên cá. Với mẫu nhẫn cưới đẹp, hình dáng của ngọc trai còn được xem là những giọt lệ của cô dâu. Điều này dẫn đến quan điểm cho rằng không nên mua mẫu nhẫn cưới đẹp đính ngọc trai để tránh những chuyện buồn hôn nhân, hay những rắc rối trong cuộc sống khiến tình cảm của cả hai bị ảnh hưởng.

Còn xét theo khía cạnh thực tế, ngọc trai có độ cứng rất hạn chế, lại giòn và dễ hỏng, xước xát, trong khi nhẫn cưới được đeo thường xuyên. Việc sửa chữa, bảo hành sẽ hết sức tốn kém.

4.  Mua nhẫn cưới qua mạng

Xu hướng mua đồ trên mạng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và việc đặt một trang sức cũng không còn xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Nhưng đừng vì ngại ra khỏi nhà, ngại đi thử mà chọn mẫu nhẫn cưới đẹp trên mạng rồi chờ người ta ship tới, bởi hình ảnh quảng cáo trên mạng và sản phẩm thật chưa chắc đã giống nhau.

Các cặp đôi chỉ nên tham khảo mẫu mã trên mạng mà thôi, sau đó hãy bỏ chút thời gian tới tận cửa hàng để xem xét kỹ lưỡng kiểu dáng, chất liệu. Đặc biệt, hãy đeo thử xem chiếc nhẫn ấy có phải là dành cho các bạn hay không.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp cho mùa cưới cuối năm

1.  Nhẫn cưới hiện đại

ncc2015_05-Tm1Ic9ln2A.jpeg

Nhẫn cưới hiện đại - lựa chọn thanh lịch cho các cặp đôi

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

Nhẫn cưới hiện đại NCC2015 là mẫu nhẫn cưới đẹp được thiết kế sáng tạo, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015 với thân nhẫn trơn cùng kiểu cài đặt chấu tension ép viên kim cương cushion lớn vào hai giá đỡ, loại vàng 18k. Tăng thêm phần rực rỡ với kiểu channel, nạm kim cương tấm vào rãnh đai nhẫn ở nhẫn nữ, tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt.

ncc3006_05-2i1XKcgxUC.jpeg


Nhẫn cưới kim cương - thu hút ánh nhìn 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo từ nhà Tierra, cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3006 bao gồm nhẫn nam với kiểu dáng trơn và kiểu chấu cách điệu mang lại tạo hình đẹp nhưng vẫn mạnh mẽ và nam tính. Nhẫn nữ vẫn giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét thanh mảnh hơn, kết hợp nạm cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ.

2. Nhẫn cưới Vintage

ncc9005_5-EO0bS0DeXZ.jpeg

Nhẫn cưới vintage - mới lạ độc đáo

Mua nagy: Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9005

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Cặp nhẫn cưới kim cương đẹp Vintage NCC9005 là cặp nhẫn được thiết kế với hai màu khác biệt, cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều sở hữu một viên kim cương trung tâm ở giữa với kiểu chấu chắc chắn, an toàn kết hợp vòng bi chạy dài nửa đai nhẫn bắt mắt. Nhẫn nữ được làm nổi bật thêm với đai kim cương tấm rực rỡ, lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. 

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất dành riêng cho bạn. Với đội ngũ thiết kế và chế tác tinh xảo, sử dụng nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, và dịch vụ tư vấn - bảo hành trọn đời, cùng Tierra Diamond thiết kế nên nhẫn cưới khẳng định tình yêu của riêng bạn.

Xem thêm:

Nhẫn cưới hiện đại

Nhẫn cưới vương miện

Quy tắc vàng khi chọn nhẫn cưới kim cương cho các cặp đôi - Kỷ vật tình yêu của riêng bạn

Bộ sưu tập nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - Khoảnh khắc yêu thương khi hai ta về một nhà

 

Tin đăng cùng chuyên mục