Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chọn quà biếu sếp nam, sếp nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V425268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2021
Hết hạn
30/08/2022
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ruouvangcaominh
Điện thoại
0931833666
Địa chỉ
Hà nội
Nội dung chi tiết

Chọn quà tết biếu sếp là một phần văn hoá công ty mỗi dịp tết đến. Tặng quà tết cho sếp cũng là một nghệ thuật, không chỉ ở cách lựa chọn quà mà còn phải tặng quà sao cho khéo léo, ý nghĩa. Vậy quà tết biếu sếp nên mua gì? Có những lưu ý gì khi mua quà Tết cho sếp? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tuyệt chiêu Chọn quà tết biếu sếp

Chọn quà Tết là một việc không đơn giản, bởi những người lãnh đạo có thể dễ dàng “nhìn thấu” dụng ý, thông điệp của bạn trong món quà. Việc chọn quà cần được cân nhắc kỹ lưỡng, tránh qua loa, đại khái nhưng cũng không được phô trương, lộ liễu.

Nếu bạn là người mới ở công ty và chưa từng biếu tết sếp trước đây, bạn có thể hỏi ý kiến các đồng nghiệp về sở thích quà tặng của sếp. Sếp bạn có nhận quà của nhân viên công ty không hay luôn luôn nói “không”? Nếu sếp nhận quà, vậy món quà nào thường được mọi người lựa chọn làm quà tết biếu sếp? Sếp thường nhận những món quà nào – chẳng hạn chỉ nhận những món quà đơn thuần với giá trị nhỏ, những phần quà quê,… Những món quà xa xỉ, đắt tiền liệu có phù hợp với sếp bạn không? Sếp có nhận những món quà đó không, hay chỉ thích nhân viên đến chơi nhà dịp Tết mà luôn trả lại quà?… Trả lời được những câu hỏi đó, bạn sẽ có những hình dung cơ bản về món quà tết cho sếp rồi.

Bạn cũng có thể cân nhắc đến một món quà tập thể cùng các đồng nghiệp trong công ty. Cách này sẽ tương đối kinh tế, tiết kiệm, không những thế lại giúp gắn kết tình cảm với đồng nghiệp, với sếp, khiến món quà không mang tính cá nhân, nhạy cảm, sếp cũng sẽ không bị khó xử khi nhận quà

Tin đăng cùng chuyên mục