Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chọn mua lắc tay vàng cho các nàng thêm dịu dàng, duyên dáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V425536
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2021
Hết hạn
01/09/2022
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lắc tay cho nữ là một trong những món trang sức rất được yêu chuộng ở Tierra Diamond. Nhất là các kiểu được chế tác bằng chất liệu vàng. Để giúp bạn tìm được mẫu trang sức vòng tay vừa ý, tăng thêm phần duyên dáng, thanh lịch cho mình, Tierra Diamond mách nhỏ cùng bạn cách bí quyết nhé.

 

Lắc tay cho nữ là một trong những món trang sức rất được yêu chuộng ở Tierra Diamond. Nhất là các kiểu được chế tác bằng chất liệu vàng. Để giúp bạn tìm được mẫu trang sức vòng tay vừa ý, tăng thêm phần duyên dáng, thanh lịch cho mình, Tierra Diamond mách nhỏ cùng bạn cách bí quyết nhé.

Lắc tay vàng là gì?

Lắc tay vàng là một kiểu lắc tay cho nữ làm bằng vàng 18K - 24K là phổ biến nhất. Ngoài ra lắc cũng có thể làm bằng vàng 14K, vàng Ý, vàng trắng…


Lắc tay và vòng tay khác nhau như thế nào

Thật ra, lắc tay và vòng tay vàng là hai kiểu trang sức hoàn toàn khác nhau. Nhưng trước giờ chúng ta thường nhầm lẫn. Để giúp bạn phân biệt rõ, Tierra Diamond sẽ chia sẻ với bạn nhé:

Vòng tay vàng rói riêng, hay vòng tay nữ nói chung đều là từ để chỉ chung những món trang sức được đeo trên cổ tay. Có nhiều kiểu vòng tay nữ khác nhau như: vòng tay vàng, vòng tay bạc, vòng bằng da, vòng hạt nhựa, vòng đá quý, vòng charm, vòng gỗ, vòng cẩm thạch…

Vòng tay vàng có thể được chế tác bằng vàng 24K để làm trang sức quà tặng sinh nhật, cầu hôn, quà cưới, các lễ kỷ niệm trang trọng. Với tính chất đa dạng của mình, vòng tay vàng có thể phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, phong cách, mục đích khác nhau từ bình thường đến trang trọng.

Ngược lại, các kiểu lắc tay cho nữ, nhất là làm bằng vàng 18K thì chủ yếu dành cho các cô gái trẻ tuổi. Các nàng thích làm duyên cho cổ tay của mình sẽ thích kiểu lắc này hơn. Đó cũng là lí do tại sao các lắc tay nữ vằng 18K rất phổ biến và ăn khách trên thị trường.

 

lexy-lammerink-khmkI4x3tL0-unsplash (1).jpg

Các kiểu vòng tay trang sức nữ cho các cô gái trẻ

Xem thêm: Trang sức cao cấp


Các loại lắc tay cho nữ bằng vàng

Lắc tay vàng 24K

Thông thường, kiểu lắc vàng 24K còn được gọi là lắc tay cưới. Vì vàng 24K (hay còn gọi là vàng y) có tuổi vàng cao, giá thành cao, nên kiểu lắc tay này có thể làm thành của hồi môn cho người con gái. Ngoài sắc vàng đậm đặc trưng của vàng 24K, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, các kiểu lắc tay nữ sẽ được chế tác chạm hoa tinh xảo, tăng thêm sự duyên dáng cho người đeo.

Lắc tay vàng 18K - 14K

Ở tuổi vàng 18K- 14K (còn gọi là vàng tây), các kiểu lắc tay thường được sử dụng như trang sức thường ngày. Lí do là vì giá thành thấp hơn, có thể chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ. Các kiểu lắc tay cho nữ bằng vàng tây có có độ bóng sáng, đẹp mắt và màu đa dạng (vàng vàng, vàng hồng…) lại có giá thành hợp lý nên rất được các cô gái ưa chuộng chọn mua làm trang sức thường ngày.


Chọn mua lắc tay vàng sao cho chuẩn

Size cổ tay

Hãy đo kích thước cổ tay bằng cách sau: Dùng thước dây hoặc một sợi dây dài quấn quanh cổ tay để đo. Thông thường, cỡ tay nữ giới Việt Nam có chiều dài khoảng 15 - 17 cm. Ở một số trường hợp các bạn nữ có cổ tay nhỏ hơn, thì chiều dài khoảng 12 - 14 cm. Tương ứng với kích thước cổ tay, bạn hãy nói với nhân viên tư vấn để được gợi ý các mẫu sản phẩm có kích thước phù hợp.

Dáng người và sở thích

Bạn có thể chọn các mẫu lắc tay khác nhau tuỳ theo sở thích của mình. Không có bất kỳ giới hạn nào cho bản thân mình trong việc chọn một mẫu lắc giúp cho tay mình xinh đẹp hơn, duyên dáng hơn. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý nhỏ rằng: nếu bạn có dáng người quá mảnh dẻ, thì đừng nên chọn kiểu lắc quá mỏng/quá dày. Hoặc nếu dáng bạn khá tròn trịa, thì cũng đừng nên chọn kiểu lắc quá mỏng/quá dày. Hãy chọn kiểu lắc vừa vặn với vòng cổ tay của mình, và có kích thước vừa phải.

Một số mẫu lắc tay vàng đơn giản mà chị em có thể tham khảo

Ngày nay, thị hiếu của các cô gái cũng khác hơn lúc trước. Thay vì vàng vàng, các nàng sẽ thích các mẫu lắc bằng vàng trắng hơn vì sự hiện đại, thanh lịch, tinh tế, dễ ứng dụng của nó. Tierra giới thiệu với bạn một số mẫu lắc “hot” nhất hiện nay nhé.

 

Lắc tay vàng trắng

Lắc tay vàng trắng do Tierra Diamond chế tác: Lung linh đến từng chi tiết nhỏ.

Xem thêm: Vòng lắc tay

 

Nhẫn và lắc tay vàng trắng

Nhẫn và lắc tay vàng trắng do Tierra Diamond chế tác.

Xem thêm: Nhẫn trang sức

Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

 

Lắc tay vàng trắng chính là kiểu trang sức tuyệt vời tôn lên cổ tay nhỏ nhắn, trắng trẻo, mềm mại của các cô gái. Hãy đến Tierra Diamond để chọn ngay cho mình các mẫu lắc tay ưng ý nhé. Kết hợp cùng với một chiếc nhẫn điểm xuyết trên các ngón tay, thêm một sợi dây chuyền mảnh nhưng thiết kế ấn tượng, một đôi bông tai xinh xắn, các cô gái đã sẵn sàng toả sáng lấp lánh một cách dịu dàng, tự nhiên. Có Tierra Diamond, ngại gì không trở thành người gây cuốn hút ở mọi nơi nàng đến. Những mẫu trang sức nữ đẹp tinh tế, thanh lịch, hiện đại nhất đang đợi các nàng.

 

Xem thêm:

Dây chuyền nữ

Nhẫn Eternity

Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Tin đăng cùng chuyên mục