Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cẩm nang giảm cân cho người béo phì

Thông tin mua bán
Mã tin
V060972
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2015
Hết hạn
29/11/2016
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Tạ Hương Linh
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày càng có nhiều người mắc các chứng bệnh tiểu đường, tim mạch...Nguyên nhân chính là do dư quá nhiều lượng mỡ thừa trong máu. Vậy làm thế nào để giảm mỡ, giảm cân đây?
>> Cà phê có thực sự giảm cân hiệu quả?

>> “Yêu” giúp bạn giảm cân

>> Trứng cuộn thịt cho bữa cơm giảm cân ngon miệng


Giảm cân là cả một quá trình dài đỏi hỏi nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan bên ngoài. Có nhiều nguyên nhân khác nhau để đi đến quyết định giảm cân. Có người mập quá, sức khỏe kém nên giảm cân, có người nhiều bệnh quá nên phải giảm cân cấp tốc để giữ gìn sức khỏe, có người giảm cân vì thẩm mỹ…Nhưng bất kể là lý do gì thì khi đã bắt tay vào kế hoạch giảm cân, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc đã đặt ra. Đặc biệt, yếu tố dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Ăn hợp lý và khoa học, không phải ăn quá kiêng khem mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Bạn sẽ nhanh chóng có eo thon, dáng gọn như mong đợi khi áp dụng vào trong kế hoạch những bí quyết giảm cân thông minh trong bài viết này.

Trong kế hoạch giảm cân, việc chú trọng tới nhóm thực phẩm mà bạn sẽ dùng để giảm cân là điều bạn không thể lơ là nếu muốn giảm cân nhanh.

Ưu tiên hàng đầu nhóm thực phẩm giàu Protein

Chế độ ăn uống thường ngày với các thực phẩm giàu protein là một sự lựa chọn thông minh để giảm cân trong thời gian dài, mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Trong thực đơn hàng ngày, đưa vào các thực phẩm giàu protein là bạn đã có thể đốt cháy được rất nhiều calo trong mỗi lần ăn. Một số trường hợp, chế độ ăn giàu protein còn có thể giúp làm giảm một lượng lớn chất béo, đồng thời giúp xây dựng cơ bắp chắc khỏe.



Bạn có thể tìm thấy lượng protein phong phú trong các thực phẩm như các loại thịt nạc, thịt gà, các loại cá, sữa, trứng, đậu nành, bơ, lạc…

Hạn chế thực phẩm giàu tinh bột và tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ

Tinh bột chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh khó kiểm soát, khi nạp vào cơ thể, tinh bột sẽ được chuyển hóa thành đường, gây tích lũy năng lượng trong cơ thể.

Hạn chế tinh bột đồng thời bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ vào thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn. Chất xơ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, giúp làm tăng quá trình trao đổi chất cho cơ thể, đồng thời ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa hiệu quả. Rau xanh, hoa quả tươi…là những thực phẩm giàu chất xơ mà bạn có thể đưa vào chế độ ăn giảm cân của mình.



Cập nhật thời gian biểu ăn uống hợp lý

Để giảm thành công, bạn cần phải kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, không nên vì thế mà bạn chọn cách nhịn đói để giảm cân bởi nó sẽ khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn kiểm soát năng lượng một cách thông minh bằng những bữa ăn thông minh.

Không nên bỏ bữa ăn sáng: Bí quyết giảm cân tốt nhất để bạn có thể kiểm soát tốt năng lượng đó là không bỏ bữa ăn sáng, bữa ăn trưa và tối ăn ít hơn. Cách này vừa giúp bạn giảm cân tốt mà lại không khiến cơ thể mệt mỏi để theo đuổi kế hoạch loại trừ cân nặng của mình.

Hạn chế ăn khuya: Không ăn bữa tối sau 7h30 và tránh ăn vặt vào bữa tối nữa nhé! Đây là một trong những điều bạn nên tuân thủ nếu muốn có được eo thon, dáng gọn.



Lựa chọn thực phẩm chứa chất béo không bão hòa: Thực phẩm chứa chất béo không bão hòa giúp giảm cân hiệu quả. Chất béo không bão hòa là chất béo làm giảm cholesterol trong máu và cũng là những axit béo thiết yếu, cơ thể không tự tổng hợp được do đó, bạn nên chọn những loại dầu ăn chứa chất béo không bão hòa như dầu hạt cải, dầu oliu, dầu hoa rum… để chế biến, sử dụng. Thực phẩm chứa chất béo này sẽ giúp bạn no lâu hơn và hạn chế thèm ăn, hỗ trợ giảm béo. Kết hợp những dầu ăn chứa nhiều chất béo không bão hòa vào trong thực đơn ăn kiêng hàng ngày với tỉ lệ cân bằng không những đảm bảo dung lượng nạp đủ năng lượng cho cơ thể mà còn hạn chế cholesterol xấu trong cơ thể.



Ngoài áp dụng những bí quyết giảm cân ở trên, bạn nên lựa chọn một bài tập thể dục giảm cân phù hợp với sức khỏe để đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể nhanh hơn, giúp đạt được vóc dáng lý tưởng nhanh nhất. Hoặc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để đẩy nhanh quá trình tăng cân nhanh hơn.

Gợi ý

Bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Green Coffee Bean để hỡ trợ quá trình giảm cân của mình. Thực phẩm được chiết xuất từ hạt cà phê thơm ngon, bổ dưỡng lại an toàn, sẽ góp phần đốt cháy đáng kể lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn.



TPCN GREEN COFFEE BEAN
TPCN giảm cân Green Coffee Bean hỗ trợ giảm cân, tăng cường chuyển hóa mỡ
TPCN giảm cân Green Coffee Bean
- Green Coffee Bean Extract được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 2092/2014/ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo của TPCN Green Coffee Bean Extract phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số 1022/2014/XNQC-ATTP.

Công dụng:

- Green Coffee Bean Extract giúp tăng cường chuyển hóa mỡ.

- TPCN giảm cân Green Coffee Bean Extract hỗ trợ bạn giảm cân.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục