Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách săn kim cương Free Fire miễn phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V487445
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2022
Hết hạn
09/10/2023
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
minh an
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngoài vàng ra thì Kim cương cũng là một loại tiền tệ phổ biến trong Garena Free Fire. Tuy nhiên cách kiếm kim cương Free Fire khó hơn so với cách kiếm vàng. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách săn kim cương Free Fire miễn phí và hiệu quả nhất.

Hiện nay có rất nhiều cách nhận Kim Cương Free Fire , và bạn cũng đang muốn săn kim cương Garena Free Fire miễn phí nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.

>>> tải game kim cương cổ điển

 

Cách Săn Kim Cương Free Fire Miễn Phí

Trong Garena Free Fire, kim cương là loại tiền tệ cao cấp, người chơi có thể sử dụng để mua trang phục, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình, kích hoạt game Elite Pass, mở khóa các kỹ năng nhân vật, ... .

Dưới đây là một số cách săn kim cương trong Free Fire mà bạn có thể tham khảo:

Cách 1: Mua Kim Cương

Có nhiều cách khác nhau để mua kim cương trong game Garena Free Fire, bao gồm:

Top-Up

Người chơi có thể mua kim cương trực tiếp, với nhiều gói khác nhau để lựa chọn. Nếu mua số lượng kim cương lớn, giá sẽ tốt hơn.

Các gói ưu đãi hàng tuần

Mỗi tuần sẽ có các gói ưu đãi, giảm giá hoặc thậm chí là tặng kim cương miễn phí được phát hành, người chơi có thể lựa chọn để mua.

Trở thành thành viên VIP

Một cách khác để săn kim cương Free Fire miễn phí là trở thành thành viên VIP trong game, với mức phí 1.99 USD/tuần và 7.99 USD/tháng. Đổi lại, nếu là thành viên hàng tuần, bạn có thể săn, kiếm được 60 kim cương/ngày, và thành viên hàng tháng là 100 kim cương/ngày.

Bài viết trên đây Downloadgamesfree.net vừa hướng dẫn bạn cách săn kim cương Free Fire miễn phí. Ngoài ra nếu còn thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách nạp kim cương Free Fire như thế nào?, bạn đọc có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục
Decanter

Decanter  ()

Cabernet Sauvignon

Cabernet Sauvignon  (1714639826)

Bia Chimay

Bia Chimay  (1714637611)