Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách lắp đặt máy xịt rửa xe đơn giản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V440167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2022
Hết hạn
11/06/2023
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy xịt rửa xe là dòng máy rửa chuyên được sử dụng tại gia đình hoặc trong các khu nhà xưởng với nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ gọn đến lớn. Máy phun rửa xe có tính ứng dụng cao, không chỉ có thể sử dụng để rửa xe mà còn có thể sử dụng trong rất nhiều công việc khác để đáp ứng tối đa công việc của người dùng. Vậy việc lắp đặt máy xịt rửa xe tiến hành như thế nào? Cần lưu ý gì khi lắp đặt máy xịt rửa xe tại nhà?

 

Lưu ý và cách lắp đặt máy rửa xe cao áp

Lưu ý khi lắp đặt

Trước khi sử dụng bất kì thiết bị điện nào người dùng cũng cần lắp đặt và kiểm tra các chi tiết máy. Ở máy rửa xe cũng vậy, các phụ kiện chưa được ghép lại nên bạn cần lắp chúng vào máy trước khi vận hành.

Để lắp đúng bạn nên tham khảo hướng dẫn từ nhà sản xuất: lắp đường nước ra, nước vào đúng chiều, súng phun và các khớp nối cần được ghép lại chính xác, tránh nước bị rò khi đang làm việc. Chọn vị trí kết nối nguồn nước chính xác từ xô chậu hay từ đường dẫn nước trực tiếp, đảm bảo mức nước cấp ổn định cho dòng chảy và lưu lượng nước khi máy vận hành.

Bạn nên dùng nước sạch, không lẫn hóa chất, không pha xà phòng với nước, nếu có nhu cầu rửa với xà phòng cần trang bị bình phun để lắp đặt vào báng súng. Không để dây dẫn áp lực bị gấp, bị rò rỉ, không để vật nặng đè lên dây. Đặt máy ở ngang tầm nước cấp, không quá xa, dây cấp nguồn nước cần để ngậm sâu ít nhất 30cm. Để máy ở khu vực khô ráo, tránh nước bắn vào máy và bộ phận điện.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể thay đổi các đầu phun khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Để sở hữu chiếc máy rửa xe cao áp Omega hay bất kỳ dòng thiết bị máy xịt rửa xe cao áp hãy đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm miễn phí

 

>>Xem thêm thiết bị chăm sóc xe tại đây

Trước khi lắp đặt và sử dụng máy rửa xe cao áp, bạn cần chuẩn bị nguồn nước phù hợp, sạch, không có rác thải. Bên cạnh đó, nguồn điện phải phù hợp với máy, đồng thời đặt máy ở mặt phẳng, tránh cong vênh bởi nó sẽ làm hư hại và ảnh hưởng đến chất lượng bơm xịt nước. Sau đó, bạn cần lắp đặt đúng cách, theo chuẩn hướng dẫn từ nhà sản xuất. Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn:

Cách lắp đặt máy rửa xe cao áp tại nhà

Bước 1: Lắp vòi hút của máy rửa xe và ống lớn nhất ở đầu máy vào hệ thống ống cấp nước có sẵn hoặc thả vòi xuống nguồn nước trong bể. Lưu ý là phải lắp đầu lọc rác để tránh rác làm hỏng động cơ.

 

Bước 2: Lắp vòi hồi nước của máy rửa xe vào ống bên cạnh núm tăng áp.

Bước 3: Lắp một đầu ống phun rửa vào một trong 2 đầu ra trên máy, sau đó lắp súng phun rửa hoặc đầu rửa xe bằng đồng với đầu ống rửa.

Bước 4: Đấu nguồn điện của máy vào nguồn điện sẵn có và điều chỉnh áp theo chuẩn thông số kỹ thuật của máy để thiết bị vận hành trơn tru, linh hoạt.

Bước 5: Kiểm tra an toàn điện xem đã lắp đúng chưa, các vị trí lắp đặt đã chắc chắn chưa, rồi đặt máy rửa xe lên mặt phẳng ổn định, tránh nước bắn vào hoặc bụi bẩn dính lên máy.

Địa chỉ bán máy xịt rửa xe uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy xịt rửa xe chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.

 

Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
 

Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
 

HOTLINE: 0911792424
 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục