Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chọn nhẫn nữ đẹp phù hợp với hình dáng bàn tay và ngón tay - Gợi ý những mẫu nhẫn nữ được yêu thích nhất mùa mốt năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V425123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2021
Hết hạn
27/08/2022
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng Tierra Diamond tìm hiểu cách lựa chọn nhẫn tùy thuộc vào từng dáng tay của nàng và nghía qua bộ sưu tập những chiếc nhẫn nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất trong bài viết này nhé.

 


Cùng Tierra Diamond tìm hiểu cách lựa chọn nhẫn tùy thuộc vào từng dáng tay của nàng và nghía qua bộ sưu tập những chiếc nhẫn nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất trong bài viết này nhé.

Cách chọn nhẫn nữ đẹp phù hợp với hình dáng bàn tay và ngón tay

Tay búp măng

Nếu sở hữu một đôi tay búp măng với các ngón thon dài mềm mại thì xin chúc mừng, bạn đã sở hữu điều mà mọi cô gái đều ao ước. Với dáng tay hoàn hảo này,sẽ không có mẫu nhẫn nữ nữ nào làm khó được bạn. Hãy thoải mái thử sức với những mẫu nhẫn nữ phù hợp với cá tính của mình nhé

Tay mũm mĩm

Đừng vội buồn nếu bạn thấy đôi tay của mình có phần mũm mĩm với những ngón tay ngắn nhé. Chỉ cần chú ý một chút trong việc lựa chọn nhẫn nữ là bạn hoàn toàn có thể khiến đôi tay trở nên thanh thoát và yêu kiều hơn. Gợi ý ở đây là hãy chọn một chiếc nhẫn vàng nữ 18k có đai và mặt đá vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá to, mặt hình bầu dục, giọt nước hoặc kiểu nhẫn nữ kép xếp tầng để mang tới sự cân đối cho đôi tay.

Tay gầy guộc

Nếu sở hữu một đôi tay gầy mong manh với ngón tay dài, bạn nên tránh những chiếc nhẫn nữ có mặt trên dạng thuôn dài vì nó sẽ tạo cảm giác ngón tay dài và gầy hơn. Trong trường hợp này, những kiểu nhẫn vàng nữ 18k bản to vừa phải với mặt nhẫn nữ hình tròn hoặc vuông sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, những đôi tay gầy thường gặp phải vấn đề với khớp ngón tay to, hơi “xương xẩu”, khi đó hãy lựa chọn dòng nhẫn nữ hở để dễ dàng điều chỉnh độ rộng của nhẫn nữ khi đi qua các khớp tay và vẫn vừa vặn với ngón nhé.

Tay quá to 

Đừng quá lo lắng rằng sẽ không có chiếc nhẫn vàng nữ 18k nào đeo vừa bàn tay quá khổ của mình nhé. Có rất nhiều mẫu nhẫn nữ với bản vừa, mặt đá sáng hình bầu dục, oval, thuôn dài giúp những ngón tay thêm thon thả và nhỏ nhăn. Lưu ý tránh những mẫu nhẫn vàng nữ 18k quá mỏng manh hoặc quá to dày nhé. 

Tay quá nhỏ

Nếu sở hữu đôi tay quá nhỏ, một chiếc nhẫn vàng nữ đai mỏng xinh xinh với kiểu dáng thanh lịch và bắt mắt sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật. Các loại mặt đá hình trái tim, bầu dục, tròn hoặc vuông đều phù hợp với dáng tay này. Chỉ cần nhớ tránh xa những thiết kế có bản nhẫn nữ dày, mặt quá to với nhiều chi tiết cầu kỳ, chúng sẽ trở nên kệch cỡm trên đôi tay nhỏ xinh của bạn đó.

Bộ sưu tập nhẫn nữ đẹp 2021

01-NCF0102.jpg

Nhẫn nữ Eternity đai trơn nạm kim cương tấm

MUA NGAY: Nhẫn Eternity NCF0102

XEM THÊM: Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Mẫu nhẫn nữ NCF0102 là một thiết kế nhẫn nữ đẹp vô cùng tinh tế và thanh lịch. Năm viên kim cương nạm kiểu Flush trên đai nhẫn nữ trơn bóng đơn giản rất phù hợp với những cô nàng tối giản, không thích những thiết kế quá phô trương rực rỡ.

 

02-NCF0105.jpg

Nhẫn vàng nữ 18k Eternity đai lượn sóng nạm kim cương

MUA NGAY: Nhẫn Eternity NCF0105

XEM THÊM: Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

Những khối hình tròn và hình thoi trên đai của mẫu nhẫn vàng nữ 18k Eternity NCF0105 bao bọc lấy từng viên kim cương, tạo cho chiếc nhẫn vàng nữ 18k một vẻ ngoài hài hòa, sinh động và sáng tạo.

 

03-NCF0107.jpg

Nhẫn nữ Eternity nạm kim cương nửa đai nhẫn

MUA NGAY: Nhẫn Eternity NCF0107

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn cầu hôn theo phong cách cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian của minh chứng tình yêu

Vẫn là kiểu nhẫn Half-eternity nhưng ở mẫu nhẫn nữ Eternity NCF0107, nửa đai nhẫn đính nạm kim cương được làm nổi bật hơn hẳn so với nửa đai trơn còn lại và tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị, bắt mắt.

 

04-ncf0118.jpg

Nhẫn nữ Eternity nạm chìm kim cương kiểu Channel

MUA NGAY: Nhẫn Eternity NCF0118

XEM THÊM: Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Chính chi tiết đính nạm kim cương kiểu Channel đã mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và nổi bật cho mẫu nhẫn nữ đẹp Eternity NCF0118 vốn không có nhiều chi tiết cầu kỳ và có phần giản dị, khiêm nhường. Đây là mẫu nhẫn nữ đẹp phù hợp cho cô gái thích phong cách tối giản và không phô trương.

 

05-ncf0125.jpg

Nhẫn nữ Eternity bản rộng đính nạm nhiều kim cương rực rỡ

MUA NGAY: Nhẫn Eternity NCF0125

XEM THÊM: Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?

Nếu nhắc tới một mẫu nhẫn nữ đẹp nổi bật và rực rỡ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc nhẫn nữ NCF0125 này. Với toàn bộ đai nhẫn nữ được đính nạm bằng kim cương vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ, chiếc nhẫn nữ này chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Xem thêm

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn kim cương cao cấp, thanh lịch, tinh tế

Nhẫn cưới cổ điển sang trọng, quý phái

Nhẫn Eternity lấp lánh, xinh đẹp và ý nghĩa

Bảng giá kim cương cập nhật hàng ngày, nhanh chóng, đầy đủ, chính xác

Tin đăng cùng chuyên mục