Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách bảo dưỡng máy xịt rửa xe tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V440375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2022
Hết hạn
14/06/2023
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Máy xịt rửa xe là một thiết bị đa năng không chỉ dùng trong việc rửa xe mà còn có thể làm vệ sinh sân vườn, tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu lâu ngày. Việc bảo dưỡng máy đúng cách làm tăng hiệu suất hoạt động và giữ cho máy có được sự bền bỉ lâu hơn. Sau đây là những cách thông dụng để bảo dưỡng máy xịt rửa xe tại nhà, hãy cùng theo dõi nhé!
 
Cách bảo dưỡng máy xịt rửa xe bền bỉ, sử dụng được lâu dài
 
Kiểm tra chi tiết toàn bộ máy rửa xe
Đầu tiên trong việc vệ sinh máy rửa xe là bạn phải kiểm tra tổng quát toàn bộ các chi tiết của máy, giúp bạn phát hiện các bộ phận bị hỏng hóc, các ốc vít bị lỏng ra để kịp thời siết chặt lại. Đặc biệt là vòi phun, dây cáp, dây điện khi sử dụng quá lâu có thể bị rạn nứt, gây nguy hiểm cho người sử dụng. 
 
Đường ống và ngăn chứa nước cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng vì đây là các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ bị gỉ sét, rò rỉ nước, gây chập điện, hư hỏng sản phẩm.
 
Vệ sinh phụ kiện cho máy xịt rửa cao áp
Thân máy rửa xe mini thiết kế khá đơn giản nên việc vệ sinh sẽ đặc biệt nhanh chóng. Bạn cần quan tâm hơn đến các chi tiết phụ kiện. Cụ thể: cần tháo cút kết nối nguồn nước giữa thân máy và dây kết nối nguồn nước ra để làm sạch; Tháo đầu lọc nước vệ sinh dưới vòi nước để rửa trôi mọi bụi bẩn. Cuối cùng cần kiểm tra các đầu phun đầu súng có các bụi nhỏ không, sau đó tiến hành làm sạch bằng vải mềm.
 
Với dây phun áp lực nếu có thể, sau mỗi lần dùng bạn hãy tháo ra và để toàn bộ lượng nước còn đọng lại trong dây. Khi làm việc, hạn chế tối đa các vật nặng đè lên dây. Không dùng hóa chất phun xịt qua dây, rất dễ để tăng khả năng ăn mòn dẫn đến thủng dây.
 
Bất kì phụ kiện nào trên máy xịt rửa cao áp cũng cần được làm vệ sinh định kì, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên, đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất để khả năng vận hành và tuổi thọ thiết bị xịt rửa trong gia đình bạn được đảm bảo.
 
 
Kiểm tra phớt nước phớt dầu
Phớt nước và phớt dầu là những vị trí dễ bị hao mòn nhất, giá thành của bộ phớt cũng tương đối rẻ( chỉ vài chục nghìn), vì thế khách hàng nên lưu ý kiểm tra và thay thế định kỳ từ 3-6 tháng tùy thuộc vào mức độ sử dụng
 
Dụng cụ cần chuẩn bị đê thay thế phớt rửa xe bao gồm : cờ lê cỡ 21 và 14 (cũng có thể tùy thuộc vào cỡ ốc đầu bơm của máy mà bạn đang sử dụng), lục giác cỡ 6 để mở đầu bơm, kìm nhọn.
 
Việc kiểm tra định kỳ sẽ giúp tránh được hiện tượng chảy dầu, rò rỉ nước đầu bơm, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của máy.
 
Vệ sinh bộ lọc nước của máy rửa xe
Vệ sinh bộ lọc nước của máy rửa xe rất đơn giản bằng cách dùng mỏ lết tháo rời bộ lọc (với máy rửa xe dây curoa) hoặc dùng tay để mở ra (với máy phun xịt rửa cao áp). Sau đó, bạn dùng khăn ướt lau dọn sạch rồi lắp lại vào máy là được.
 
Ngoài ra, nếu bộ lọc đã không còn chức năng lọc an toàn thì bạn nên thay bộ lọc mới cho thiết bị để máy hoạt động tốt nhất có thể.
 
Lưu ý khi bạn bảo dưỡng máy xịt rửa xe:
- Để quá trình bảo dưỡng đạt hiệu quả nhất, bạn hãy ghi nhớ những lưu ý nhỏ trong bài viết dưới đây để đạt được hiệu quả như ý muốn:
- Luôn ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn, phun xịt hết toàn bộ nước trong máy rửa xe ra ngoài
- Chờ đợi từ 10 - 15 phút để động cơ máy nguội hẳn
- Không hút thuốc hoặc để máy rửa xe gần khu vực có khả năng cháy nổ
- Không chạm tay vào phần động cơ điện để đảm bảo an toàn
 
Trên đây là Top 4 cách bảo dưỡng máy xịt rửa xe bạn cần ghi nhớ để bảo dưỡng máy tại nhà được tốt hơn.
 
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy xịt rửa xe cao áp chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát.
Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
 
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
HOTLINE: 0911792424
Tin đăng cùng chuyên mục