Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các kỷ vật của Federer thu về 4,7 triệu USD khi bán đấu giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V422351
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2021
Hết hạn
24/07/2022
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Roger Federer có thể đã chứng kiến giấc mơ giành HCV Olympic của mình tan thành mây khói trong tuần này, nhưng anh ấy có thể ăn mừng rằng áo thun, vợt và giày từ sự nghiệp quần vợt đầy danh hiệu của anh ấy đã chứng tỏ một kho báu trong cuộc đấu giá.

Huyền thoại thể thao đã chứng kiến mọi món đồ được bán dưới búa trong một cuộc đấu giá hai giai đoạn của Christie được bán, thu về 3,4 triệu bảng Anh.

Tổng số tiền thu được từ đấu giá trực tuyến và đấu giá trực tiếp trên cf68- gấp hơn 3 lần so với mục tiêu 1 triệu bảng của anh ấy - sẽ được chuyển đến Quỹ Roger Federer, tổ chức hỗ trợ các dự án giáo dục ở miền nam châu Phi và quê hương Thụy Sĩ của anh ấy.

[​IMG]
“Tôi bị choáng ngợp bởi sự hào phóng và nhiệt tình của sự ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới,” Federer nói trong một tuyên bố.

Việc đấu giá những món đồ trong sự nghiệp của tay vợt từng 20 lần vô địch Grand Slam diễn ra theo hai giai đoạn.

Một trận bán kết trực tiếp vào ngày 23 tháng 6 tại London tập trung vào sự nghiệp của Federer tại bốn Grand Slam: Wimbledon và Úc, Pháp và Mỹ Mở rộng.

Đợt bán hàng trực tuyến tiếp theo từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 bao gồm 300 lô từ các giải đấu khác kéo dài 21 năm - kể từ lần xuất hiện đầu tiên của anh tại Thế vận hội Sydney 2000, khi mới 19 tuổi.

Christie's cho biết các mặt hàng được bán trực tuyến đã tìm thấy người mua từ 44 quốc gia và khắp sáu lục địa.

Điểm nổi bật của đợt bán trực tuyến là một bộ ba vợt được sử dụng tại Giải vô địch Wimbledon 2019, được bán với giá 162 500 bảng Anh - cao hơn 23 lần so với ước tính của họ là 7 000-10 000 bảng.

“Mức giá đạt được thật khó tin,” Federer nói.

“Chúng tôi bắt đầu thu thập những món đồ mà tôi đưa ra tòa vì chúng tôi nghĩ rằng có lẽ một ngày nào đó chúng tôi có thể làm điều gì đó có ý nghĩa với chúng,” anh nói.

Anh cho biết anh và vợ Mirka "khiêm tốn khi thấy rằng quyết định mà chúng tôi đưa ra sẽ tạo ra sự khác biệt sâu sắc cho rất nhiều trẻ em."

Bộ sưu tập của Roger Federer là bộ sưu tập kỷ vật thể thao quan trọng nhất của một chủ sở hữu duy nhất từng được tung ra thị trường, đại diện của Christie's nói với AFP trước buổi đấu giá.

Federer, bước sang tuổi 40 vào ngày 8 tháng 8, đã hy vọng giành được huy chương vàng đơn Olympic đầu tiên của mình tại Thế vận hội Tokyo sắp tới, nhưng hôm thứ Ba thông báo anh đã rút lui sau một "thất bại" trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Tin đăng cùng chuyên mục