Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Binanex giao dịch trên nền tảng MT6

Thông tin mua bán
Mã tin
V421570
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2021
Hết hạn
15/07/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nhiều thông tin sàn binanex cho rằng là sàn được đổi tên từ sàn Wefinex. Các Leader của sàn Wefinex cho biết: vì lý do nhiều website giả mạo sàn Wefinex, mạo danh, giả mạo, hack tài khoản của các nhà giao dịch cho nên đã đổi tên từ Wefinex thành Binanex. Tuy nhiên, nhiều bài báo lại cho rằng Binanex là sàn giao dịch mới của Winsbank. Vậy đâu mới thực sự là thông tin chính xác. Liệu Binanex có phải là hình thức lừa đảo mới hay không hay là một màn “thoát xác” cho sàn Wefinex như lời các Leader nói. Hãy cùng xem phân tích dưới đây!

Winbank – “cha đẻ” của Binanex được đặt tại thiên đường tội phạm tài chính
Tương tự như Wefinex, Binanex là một dự án về BO nằm trong hệ sinh thái của Winsbank. Công ty Winsbank thuộc WORLD Blockchain Holding Limited. Hiện tại, Winsbank mới chỉ ra đời hơn hai năm nhưng luôn giới thiệu mình là kênh “đầu tư huyền thoại”.

Binanex chỉ mới ra đời cách đây chưa đầy một tháng tuy nhiên số lượng truy cập vào Binanex hầu như đến từ Việt Nam, cho thấy độ phủ sóng ở hình thức này chỉ có mặt tại Việt Nam. Thế nhưng, sàn giao dịch này lại không có bất kỳ một đại diện nào ở Việt Nam. Nếu như khách hàng xảy ra sự cố, thì khó có thể kiếm ra người giải quyết các vấn đề.
[​IMG]
Công ty Winsbank có trụ sở tại 9 Barrack road, Belize City, Belize. Belize là một quốc gia Trung Mỹ với luật pháp lỏng lẻo, thường được các tội phạm tài chính lựa chọn làm trụ sở.

Binanex giao dịch trên nền tảng MT6
Nền tảng MT6 là nền tảng giao dịch “nhái” MetaTrader 4 và MetaTrader 5 của MetaQuotes. Công ty phát hành 2 nền tảng này cho biết MetaQuotes chưa hề phát hành nền tảng MT6.

Wealthtrade mới là nơi tạo ra nền tảng MT6, nhưng đây là một cái tên gắn liền với danh xưng là Broker lừa đảo.

Bản chất của MT6 không khác gì trò chơi xóc đĩa, giao dịch dựa trên sự may mắn. Với giao dịch sấp ngửa, nó cho phép nhà đầu tư đầu tư dựa trên màu Xanh – Đỏ (Sấp – ngửa) của biểu đồ nến.

Tin đăng cùng chuyên mục