Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết lựa chọn nhẫn vàng nam cho quý ông hiện đại - Khẳng định phong cách lịch lãm

Thông tin mua bán
Mã tin
V425530
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2021
Hết hạn
01/09/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn nam vàng là một phụ kiện quan trọng dành cho nam giới. Để nâng cao hình ảnh và thể hiện bản lĩnh của một quý ông hiện đại, một chiếc nhẫn vàng nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tierra sẽ chia sẻ cùng bạn các bí quyết để tìm được mẫu nhẫn vàng ưng ý nhé.

 

Nhẫn nam vàng là một phụ kiện quan trọng dành cho nam giới. Để nâng cao hình ảnh và thể hiện bản lĩnh của một quý ông hiện đại, một chiếc nhẫn vàng tinh xảo, sắc nét, vừa vặn chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tierra sẽ chia sẻ cùng bạn các bí quyết để tìm được mẫu nhẫn vàng ưng ý nhé.

Nhẫn vàng - phụ kiện quan trọng của nam giới

So với nữ giới, nam giới có ít lựa chọn hơn về phụ kiện. Thông thường, các món phụ kiện quen thuộc để phối kèm trang phục giúp hình ảnh của nam giới thêm phần bảnh bao, lịch lãm - đó chính là nhẫn và đồng hồ, dây chuyền. Nhẫn vàng nhỏ gọn, đeo ngay trên tay, có lợi thế hơn về hình ảnh, thiết kế, màu sắc giúp quý ông có cơ hội bộc lộ cá tính của mình rõ nét hơn.

Ngày nay, với sự phát triển của lĩnh vực trang sức, nam giới có nhiều cơ hội lựa chọn các mẫu nhẫn trang sức như: nhẫn nam vàng 18K, nhẫn nam vàng 24K, nhẫn nam kim cương, nhẫn nam vàng đính kim cương…

Nhẫn vàng chính là một phụ kiện trang sức ngôn ngữ không lời, gián tiếp bộc lộ sự nam tính, mạnh mẽ của quý ông. Nhỏ nhắn nhưng tầm ảnh hưởng của chiếc nhẫn nam không hề nhỏ chút nào. Đó là lí do tại sao trong các buổi tiệc, gặp gỡ trang trọng như giao dịch kinh doanh, hợp tác, nghi lễ ngoại giao, nam giới phải rất cẩn trọng trong việc chọn một chiếc nhẫn vàng phù hợp.

Một chiếc nhẫn vàng nam hoàn hảo là có thiết kế phù hợp với bộ trang phục, bối cảnh sự kiện, tính cách - địa vị xã hội của người đàn ông. Và để chọn được chiếc nhẫn thực sự tương xứng, chúng ta cần phải lưu ý một số điểm quan trọng.

 

Nhẫn vàng nam đính kim cương

Nhẫn vàng nam đính kim cương  do Tierra Diamond chế tác: sáng bóng, tinh xảo đến từng milimet.

Xem thêm: Nhẫn nam kim cương

 

Ba quy tắc vàng khi chọn mua nhẫn vàng nam

Độ tuổi vàng của nhẫn

Nhẫn vàng đủ tuổi là nhẫn có chất lượng. Tuổi vàng là 1 đơn vị đo độ tinh khiết của vàng. Cách để tính tuổi vàng là lấy số K chia cho 24 sẽ ra hàm lượng vàng - tức tuổi của vàng. Ví dụ: nhẫn vàng 24K là vàng 10 tuổi - nhẫn vàng tinh khiết (99,99%). Còn nhẫn vàng nam 18K là có độ tinh khiết 75%.

Người ta quy ước vàng 10 tuổi là vàng tinh khiết (99,99%). Trong ngôn ngữ dân gian, “vàng mười” đại diện cho vàng chất lượng cao. Và từ này cũng được sử dụng trong nhiều bối cảnh khác để thể hiện tính chất tốt, cao cấp, đáng tin cậy.

Vì thế, khi chọn nhẫn vàng, chúng ta nên lưu ý chọn nhẫn có độ tuổi 18K - 24K để gián tiếp nói lên ngôn ngữ hình ảnh thương hiệu cá nhân: một con người có giá trị cao.

 

Dáng tay người đeo và mẫu thiết kế của nhẫn

Điểm quan trọng cần lưu ý chung: Kích thước của chiếc nhẫn cần vừa vặn với ngón tay đeo nhẫn.

Nếu bạn có dáng bàn tay tròn đầy, hãy ưu tiên chọn những mẫu nhẫn có thiết kế thêm hình khối, góc cạnh.

Nếu bạn có dáng ngón tay dài, thì bạn có thể lựa chọn hầu như tất cả các kiểu nhẫn như mặt hình tròn, hình bầu dục, hình vuông. Đặc biệt, bạn cũng có thể cân nhắc chọn các mẫu nhẫn có mặt kim cương hình chữ nhật bo góc (cushion) hoặc mặt kim cương hình chữ nhật nhọn góc (princess) cũng rất thích hợp.

Nếu bạn có ngón tay ngắn, hãy chọn các mẫu nhẫn vàng đính đá quý hình tròn, vuông có kích thước vừa phải. Vừa là điểm nhấn, vừa không tạo cảm giác ngón tay ngắn.

Nếu bạn có bàn tay to, thì hãy chọn mẫu nhẫn có đính đá quý có kích thước vừa phải. Không nên chọn vòng nhẫn có nhỏ, mảnh, viên đính quá nhỏ sẽ không đủ để tạo điểm nhấn. Cũng như không nên chọn mẫu nhẫn quá to sẽ tạo tổng thể nhìn mất cân đối.

Hãy ưu nên các mẫu nhẫn có thiết kế tinh tế, đường nét đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Về màu sắc, để chiếc nhẫn vàng nam không đơn điệu, quý ông có thể chọn các kiểu thiết kế có đính kim cương để tăng thêm phần sang trọng. Sắc vàng của vòng nhẫn nam & ánh sáng từ kim cương là một sự kết hợp hoàn hảo thu hút người đối diện. Lựa chọn nhẫn vàng nam 18K - 24K (tuổi vàng chất lượng cao), kết hợp với đính kim cương - biểu tượng của sự thịnh vượng, sang trọng chính là tuyên ngôn ngầm thay cho đẳng cấp của quý ông lịch lãm.

 

Một số mẫu nhẫn vàng nam được quý ông yêu thích hiện nay

Những mẫu nhẫn vàng nam đính kim cương do Tierra Diamond chế tác vô cùng được yêu chuộng.

Có thể kể đến như mẫu nhẫn có đính các viên kim cương nhỏ dọc theo thân nhẫn, kết hợp với viên chủ kim cương dạng Oval có các chấu chắc chắn xung quanh. Đây là một trong các mẫu nhẫn được ưa thích nhất ở Tierra Diamond, nhờ kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp của các hình khối - tạo cảm giác mạnh mẽ, nhưng không kém phần thanh lịch.

 

Nhẫn nam vàng hồng đính kim cương

Nhẫn vàng hồng đính kim cương tinh tế từ Tierra Diamond giúp bạn gián tiếp thể hiện đẳng cấp.

Xem thêm: Nhẫn nam Tierra Diamond

 

Một dạng thiết kế khác cũng được tôn vinh không kém: đó là kiểu nhẫn vàng với viên chủ kim cương được bao bọc bởi các chấu dạng thẳng đứng, phần bệ đỡ viên chủ cao hơn. Phần thân nhẫn có đính đều thêm các viên kim cương nhỏ. Kiểu dáng nhẫn gợi nhớ đến hình ảnh các bậc vương giả ngồi trên cao, bên dưới là các người hầu cận. Thêm một chút phá cách khác biệt ở bên trong thân nhẫn để gợi lên sự tươi trẻ, phóng khoáng, hiện đại. Đây chính là mẫu nhẫn vô cùng khiến các quý ông thành đạt hài lòng và chọn ngay vào trong bộ sưu tập phụ kiện quyền quý của mình.

Ngoài việc bạn có thể chọn lựa vô vàn mẫu nhẫn đẹp tinh tế, sang trọng tại Tierra Diamond - bạn vẫn có thể đặt riêng với chúng tôi để thiết kế nhẫn riêng có 1 không 2 dành cho bạn.

 

Nhẫn nam vàng 18K - 24K đính kim cương

Nhẫn vàng nam 18K - 24K đính kim cương và thiết kế cách điệu như vương miện quyền quý - giúp nam giới khẳng định quyền lực & bản lĩnh.

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3105

Xem thêm: Nhẫn cưới nam

 

Còn nếu bạn là mẫu người thích nhẫn vàng thiết kế tối giản nhất có thể, nhưng vẫn đảm bảo thể hiện được bản lĩnh, phong cách riêng - thì đã có mẫu nhẫn vàng nam 18K - 24K đai trơn, nạm kim cương Oval và có phần viền bo tròn ốm lấy viên chủ. Đơn giản, lịch thiệp, nhưng không bao giờ là nhàm chán. Đó là chưa kể đến mẫu nhẫn này rất dễ ứng dụng, có thể là một mẫu nhẫn cưới, cũng có thể mang vào những dịp trang trọng trong các buổi xã giao kinh doanh, gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng... Nhẫn nam kim cương thực sự là một món trang sức không thể thiếu cho quý ông thành đạt trong xã hội hiện đại.

 

Nhẫn nam vàng đính kim cương

Nhẫn vàng đính kim cương có thể được đeo trong những dịp trang trọng như lễ cưới, hoặc giao tiếp kinh doanh.

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3201

 

Để rút ngắn thời gian tìm kiếm mẫu nhẫn vàng nam 18K - 24K có đính kim cương thật tinh tế, lịch lãm, tôn vinh giá trị của các quý ông, hãy đến với Tierra Diamond. Một thiên đường của những mẫu nhẫn đẹp nhất đang đợi bạn khám phá. Và cũng là nơi để bạn thoả thích đặt yêu cầu thiết kế riêng một mẫu nhẫn đặc biệt dành riêng cho mình, hoặc dành tặng cho người bạn yêu quý. Mỗi thành phẩm sẽ là một câu chuyện lấp lánh, có ý nghĩa do bạn chế tác ý tưởng, còn Tierra Diamond chính là nơi hiện thực hoá những phụ kiện nhẫn vàng trong mơ thành thực tế đẹp tuyệt vời.

Tierra Diamond - Chế tác hạnh phúc.

Hãy đến với Tierra Diamond để được trải nghiệm thế giới phụ kiện trang sức vàng, kim cương đẹp, tinh tế, thanh lịch và nâng tầm phong cách, bản lĩnh của bạn nhé.

 

Xem thêm: 

Nhẫn kim cương

Nhẫn nam vàng kim cương

Khám phá viên kim cương thiên nhiên lớn thứ 3 thế giới

Nhẫn nam vàng trắng chất liệu tạo nên đẳng cấp cho các quý ông

Tin đăng cùng chuyên mục