Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí kíp chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với tay - Một số mẫu nhẫn nam kim cương cho phái mạnh khẳng định đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V425113
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2021
Hết hạn
27/08/2022
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí kíp chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với tay - Một số mẫu nhẫn nam kim cương cho phái mạnh khẳng định đẳng cấp

Ngày 18/08/2021

Nhẫn nam kim cương đã được biết đến là một loại trang sức làm đẹp cho mọi quý ông. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn nhẫn nam đẹp, phù hợp với bàn tay thì chiếc nhẫn sẽ không thể tôn lên vẻ đẹp của quý ông được. Dưới đây là một số cách chọn nhẫn nam kim cương mà các quý ông nên tham khảo để luôn luôn tỏa sáng và đẳng cấp.

 

1. Bí kíp chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với tay

1.1 Chọn màu sắc nhẫn nam kim cương

Dù ở độ tuổi nào thì các quý ông đều có nhu cầu làm đẹp và thể hiện được phong cách bản thân. Chọn nhẫn kim cương nam đẹp, phù hợp với bàn tay sẽ đồng hành cùng với quý ông trong suốt đường dài. Chính vì thế, phải lựa chọn màu sắc của nhẫn phù hợp để có thể vừa tôn lên bàn tay nam tính vừa thể hiện thành công phong cách của quý ông.

Các quý ông nên lựa chọn những màu sắc và kiểu nhẫn kim cương nam đẹp, đơn giản, tinh tế có nét cổ điển, vừa tôn lên bàn tay của bạn dù là da tay có màu trầm hay trắng sáng. Điều này cũng sẽ làm cho việc thể hiện được phong thái sang trọng, đĩnh đạc, phong độ của quý ông tỏa sáng.

Lựa chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với bàn tay

Lựa chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với bàn tay

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn nam đến từ Tierra Diamond

Xem thêm: Đeo nhẫn cưới đúng cách thể hiện trọn vẹn tình yêu cùng Tierra Diamond

1.2 Lưu ý đến chất liệu chế tác nhẫn nam kim cương phù hợp với tay

Chọn nhẫn kim cương nam đẹp, phù hợp với bàn tay nam cũng cần để ý đến chất liệu chế tác. Cách chọn nhẫn nam kim cương này sẽ giúp quý ông vừa không dị ứng khi đeo vừa thoải mái, sang trọng. Vàng là một chất liệu chế tác quý hiếm, nếu đeo nhẫn vàng sẽ tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Do đó, rất nhiều quý ông đã ao ước và sở hữu.

Hơn nữa, vàng thường phù hợp với làn da của tất cả mọi người. Nó cũng không phân biệt tuổi tác hay giới tính của người đeo. Vì vậy, quý ông đều có thể mang chất liệu vàng vừa có giá tốt vừa phù hợp đeo ở tất cả sự kiện.

Đá quý như kim cương cũng là một chất liệu chế tác đánh giá cao. Cũng có rất nhiều quý ông có điều kiện và mong muốn bộc phá được chính mình đã chọn loại nhẫn này.

Nhìn chung ở cách chọn nhẫn nam kim cương này, các bạn nên chọn chất liệu an toàn cho da. Nên chọn những chất liệu mà bạn đeo không bị dị ứng, không cảm thấy gò bó, mẩn ngứa…. Và đừng nên chọn những chiếc nhẫn được bán ở lề đường. Hãy đến những thương hiệu chính hãng như Tierra Diamond để mua nhẫn, vừa chọn được nhẫn kim cương nam đẹp, vừa giúp sức khỏe và tiền bạc được đảm bảo cao nhất.

1.3 Chọn nhẫn nam kim cương có bản và size phù hợp

Để chọn nhẫn kim cương nam đẹp  thì bạn phải lưu ý về bản nhẫn cũng như kích thước của nhẫn. Hãy luôn chọn kích thước nhẫn vừa phải, không chọn nhẫn ở bản mỏng. Các quý ông khi chọn cũng nên đo size ngón tay. Sự vừa vặn sẽ khiến cho quý ông thoải mái và dễ chịu khi đeo.

Các quý ông không nên chọn chiếc nhẫn có kích thước quá rộng so với ngón tay của mình. Bởi vì nó dễ bị rơi và cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến độ thẩm mỹ của bạn. Một chiếc nhẫn nam vừa vẹn và thoải mái và một chiếc nhẫn nam đẹp.

Hiện nay, các đơn vị bán nhẫn đã tiến hành đo được chính xác ngón tay của bạn. Hơn nữa, khi chế tác họ cũng có cân nhắc và điều chỉnh sao cho sự phù hợp với ngón tay được tốt nhất. Do đó, các quý ông không cần phải lo ngại quá nhiều về việc mất quá nhiều thời gian nhé!

Ngoài ra, các bạn nên tới đo size nhẫn vào buổi trưa và buổi chiều. Lúc này kích thước ngón tay sẽ được chuẩn nhất, nếu đo vào mùa đông thì nên để lớn hơn 1 size giúp bạn có một chiếc nhẫn nam đẹp và ưng ý.

2. Một số mẫu nhẫn kim cương nam đẹp và đẳng cấp nhất

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Xem thêm: Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Nhẫn nam kim cương NNA3203 có thiết kế lạ mắt, trông giống như một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển với mặt chính diện hình tròn khảm kim cương tinh tế, đai nhẫn chạm khắc những đường vân độc đáo, vừa quen thuộc, vừa khác biệt cộng với dải kim cương trải quanh là điểm nhấn sẽ giúp cho quý ông trông nổi bật và sang trọng.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8018

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8018

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8018

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8018 được làm từ vàng 14k, hai dải kim cương bo tròn quanh đai nhẫn giúp cho chiếc nhẫn nam đẹp và lấp lánh ở mọi góc nhìn. Với thiết kế đơn giản này, chiếc nhẫn phù hợp cho những quý ông muốn thể hiện đẳng cấp của mình nhưng lại không quá phô trương.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Xem thêm: Nhẫn Nam kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907là một kiểu nhẫn nam đẹp, nổi bật với viên kim cương chủ hình tròn được 4 chấu nâng đỡ trên mặt nhẫn vuông, đối xứng là cách dải kim cương được đính viền quanh chiếc nhẫn , vừa tỉ mỉ, tinh tế lại rất đẳng cấp và thời thượng sẽ giúp đấng mày râu tỏa sáng cùng với một outfit sang trọng.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Xem thêm: Nhẫn kim cương Nam Eternity - Sự cá tính thời thượng

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003 là sự kết hợp giữa loại vàng 14k và kim cương thiên nhiên từ Tierra Diamond. Nhẫn nam kim cương này có thiết kế là các viên kim cương đính trên các trục đối xứng tròn quanh đai nhẫn và các viên kim cương nhỏ trải khắp xung quanh. Nhẫn vừa tinh tế vừa nổi bật và lấp lánh sẽ giúp quý ông tỏa sáng ở sự kiện. Đây là kiểu nhẫn nam đẹp và lạ mắt, rất được yêu thích ở Tierra Diamond.

3. Mua nhẫn nam kim cương ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc nhẫn kim cương nam đẹp thì Tierra Diamond chính là một địa điểm mà bạn có thể tìm được tất cả các mẫu nhẫn nam đẹp và  hot nhất hiện nay. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo riêng cho mình một phong cách khác biệt với dịch vụ thiết kế nhẫn theo yêu cầu của Tiera Diamond.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình - tư vấn 1:1 cùng với các chuyên gia gia công, chế tác nhiều kinh nghiệm, Tierra Diamond chắc chắn bạn sẽ có được chiếc nhẫn nam đẹp, ưng ý và đẳng cấp nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn kim cương nam đẹp cho riêng mình!

 

Bài viết liên quan:

Nhẫn nam tại Tierra Diamond

Nhẫn cưới kim cương cho tình yêu nồng thắm

Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Nhẫn Nam kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Tin đăng cùng chuyên mục