Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Anh Minh Gift - Quảng cáo áo mưa in logo

Thông tin mua bán
Mã tin
V389167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2020
Hết hạn
14/09/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Mai
Điện thoại
0917530575
Địa chỉ
Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị, P7, Q8
Nội dung chi tiết

Xưởng sản xuất áo mưa quà tặng cung cấp giải pháp quà tặng cho khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng lượng khách hàng mới, thu hút khách hàng tiềm năng và đặc biệt quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng

Áo mưa quảng cáo giá sỉ là sản phẩm được khá nhiều doanh nghiệp chọn lựa vào thời điểm mùa mưa, mùa ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của nhiều người khi những cơn mưa bất chợt ập đến, số lượng người dùng sử dụng áo mưa có thể nói là đến 70% 80% vì thế lợi thế quảng cáo mặt này vô cùng hữu hiệu. Anh Minh Gift chuyên cung cấp áo mưa in logo quà tặng cho doanh nghiệp với giá cực tốt cho doanh nghiệp.

Con người Việt Nam sống chân thành, tình cảm, khi nhận được một món quà, dù giá trị thấp hay cao nhưng họ đều trân quý và vui vẻ. Bạn đã tạo được niềm vui, phấn khởi từ khách hàng đối với công ty bạn. Như vậy khi bạn tặng một món quà mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng thì họ sẽ giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp của bạn đến với bạn bè và người thân rất hiệu quả và đáng tin cậy, hiệu quả thực tế đạt được sẽ cao hơn các hình thức quảng cáo khác.

Đó chính là lý do áo mưa quà tặng hiện là sản phẩm được yêu thích cho các công ty khi lựa chọn các vật phẩm quà tặng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất áo mưa khiến bạn khó lòng chọn lựa nhà cung cấp, bạn băn khoăn không biết tìm kiếm cơ sở sản xuất áo mưa nào giá rẻ lại có uy tín và chất lượng đảm bảo. Anh Minh Gift là một địa chỉ chuyên sản xuất áo mưa có uy tín rất tốt tại TP.HCM. Các sản phẩm áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ… của chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi từ phía các đối tác. Hãy để chúng tôi tạo ra những sản phẩm áo mưa cao cấp được thiết kế độc đáo, được làm bằng các loại vải nhựa an toàn, được in logo bằng các loại mực in chất lượng cao từ đó giúp nâng cao uy tín công ty và ghi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline0917530575 – 0901422996

Email: info@anhminhgift.vn

Website: https://anhminhgift.vn

DỊCH VỤ CUNG CẤP ÁO MƯA CHẤT LƯỢNG IN LOGO THEO YÊU CẦU

QUÀ TẶNG ÁO MƯA TRI ÂN KHÁCH HÀNG MÙA MƯA

QUÀ TẶNG ÁO MƯA QUẢNG CÁO DOANH NGHIỆP

Tin đăng cùng chuyên mục