Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 lý do hàng đầu để đầu tư vào tiếp thị qua email

Thông tin mua bán
Mã tin
V421453
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2021
Hết hạn
14/07/2022
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Tuyến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 lý do hàng đầu để đầu tư vào tiếp thị qua email

 

Khi nói đến kết nối với khách hàng, đôi khi có thể khó khăn cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Có thể hiểu khách hàng của bạn và có thể nhận ra 'hiệu suất tốt'   là chìa khóa cho bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email phát triển mạnh nào và không nên bị coi thường. Tiếp thị qua email mang lại nhiều lợi ích và cơ hội cho phép các thương hiệu nhắm mục tiêu đến đối tượng của họ và thu thập dữ liệu có giá trị. Khách hàng đánh giá cao các chiến dịch được lập kế hoạch và cá nhân hóa phù hợp với nhân khẩu học của họ, để họ được nhắc nhở về lý do tại sao họ đăng ký nhận bản tin và mong đợi sự nhất quán trong nội dung mà họ nhận được.  Email Marketing vượt trội trong việc đạt được lợi tức đầu tư cao bằng cách gửi nội dung có liên quan cao đến đối tượng mục tiêu, kết quả được đảm bảo là tích cực. Vậy tại sao bạn nên đầu tư vào Email Marketing? Phần mềm email marketing https://phanmemtop.com/phan-mem-gui-email-marketing/

 

Quảng cáo Khuyến mại của bạn

Là một nhà bán lẻ trực tuyến , tiếp thị qua email là một cách cực kỳ hiệu quả để thông báo cho mọi người về bất kỳ chương trình khuyến mãi tại chỗ sắp tới . Cho dù bạn đang cho họ biết về chương trình giảm giá theo mùa hay mã giảm giá, đây là những thời điểm lý tưởng để gửi các chiến dịch hấp dẫn có chứa các biểu ngữ bắt mắt để khuyến khích người dùng nhấp qua.  Các chiến dịch email không chỉ có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn với chi phí tương đối thấp, chúng còn cho phép bạn tạo ra các mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn, dẫn chúng ta đến điểm tiếp theo…

 

Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Mọi người đều có một địa chỉ email, có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể chọn tham gia để nhận thông tin liên lạc từ một thương hiệu. Biểu mẫu đăng ký có thể được thiết kế để có một số trường sẽ cung cấp danh sách gửi thư với dữ liệu về từng khách hàng cá nhân. Với thông tin thu thập được từ danh sách gửi thư, một thương hiệu có thể hiểu rộng hơn về nhân khẩu học của khán giả và do đó có thể điều chỉnh các hành động trong tương lai của họ theo nhân khẩu học 'thực tế' chứ không phải những gì họ nghĩ.  Một thương hiệu thể hiện sự hiểu biết về đối tượng của họ có khả năng thu hút được người đăng ký mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu .

 

Kết quả dễ theo dõi

Một lợi ích khác của tiếp thị qua email và có lẽ quan trọng nhất là hiệu suất rất dễ theo dõi và đo lường. Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ email cung cấp các công cụ báo cáo hữu ích cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của các chiến dịch email, điều này giúp bạn dễ dàng hiểu hơn về cách khách hàng tương tác với giao tiếp của bạn, các chỉ số chính có thể chỉ ra các vấn đề với thiết kế hoặc chức năng hoặc làm nổi bật sản phẩm với sự quan tâm đặc biệt cao từ khán giả của bạn. Việc thêm theo dõi vào mã email cũng cho phép dữ liệu có thể truy cập được trong Google Analytics, cho phép đại lý hoặc công ty của bạn dễ dàng xem hiệu suất email trong một khoảng thời gian và xem chiến dịch nào hoạt động tốt nhất.

 

Biên bản kết quả từ công văn

Trong vòng vài phút sau khi gửi một chiến dịch email, các doanh nghiệp có thể bắt đầu thấy kết quả. Điều này một lần nữa liên kết với cơ hội thông báo cho khách hàng những tin tức và cập nhật mới nhất trên trang web của bạn và trong doanh nghiệp. Nếu chương trình giảm giá bắt đầu được một tuần, khách hàng có thể được cập nhật hàng ngày về lượng thời gian họ còn lại để sử dụng chương trình khuyến mại, tạo cảm giác cấp bách sẽ dẫn đến số lần nhấp và chuyển đổi cao hơn. Việc gửi một chiến dịch tập trung vào một chương trình khuyến mại giúp nó có thêm sự xuất hiện và sẽ đưa khách hàng đến trang web ngay lập tức Thay vì chỉ dựa vào lưu lượng truy cập tự nhiên. Xét cho cùng, bạn càng sử dụng nhiều kênh để quảng bá về chương trình khuyến mại, thì phạm vi tiếp cận tiềm năng của bạn sẽ càng lớn.

 

Một phương pháp tiếp thị chi phí thấp

Có nhiều nhà cung cấp dịch vụ email có sẵn để phù hợp với mọi ngân sách, tuy nhiên email thường là một phương pháp tiếp thị chi phí thấp. Chi phí có thể dựa trên số lượng email mà một thương hiệu muốn gửi hoặc chỉ xung quanh kích thước của một danh sách gửi thư. 

Thanh toán cho gói đăng ký hàng tháng hoặc gói đã thỏa thuận có nghĩa là không có thêm chi phí, nghĩa là một thương hiệu có thể giao tiếp thoải mái và nhất quán với khán giả của họ. Website : https://phanmemtop.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục