Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ZEN SPA - Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V404323
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2020
Hết hạn
22/11/2021
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ZEN SPA
Điện thoại
0866151539
Email
Địa chỉ
100/27 Đường số 3, P.9, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Đ/c: 100/27 Đường số 3, P.9, Gò Vấp 

Facebook: ZenSpa Định Quán

Facebook: Zen Spa

Tel: 0866151539

Nhu cầu làm đẹp trong xã hội hiện đại đã trở thành một "thói quen", đó là nơi các chị em có thể chăm chút vẻ đẹp, lấy lại sự tự tin hoặc đơn thuần là thư giãn sau những bộn bề công việc, và các spa chính là điểm đến hàng đầu. Chính vì thế, ngày hôm nay, Địa Chỉ Làm Đẹp.NET sẽ giới thiệu đến một số địa chỉ làm đẹp chất lượng nhất quận Gò Vấp để khi có nhu cầu các bạn dễ dàng lựa chọn.

ZEN SPA là cái tên đầu tiên chúng mình giới thiệu ngày hôm nay, đây là một trong số ít những spa làm đẹp chất lượng tại quận Gò Vấp ở thời điểm hiện tại. Tuy thành lập cách đây chưa lâu, nhưng chất lượng và hiệu quả trong các dịch vụ mà ZEN SPA mang lại đã được khẳng định.

Hiện nay rất nhiều anh chị em đã xem spa như một nhu cầu cần thiết để relax. Nắm bắt được điều đó, ZEN SPA cung cấp các dịch vụ và công nghệ hiện đại nhằm mang lại nét đẹp cho những ai yêu cái đẹp khi đến với ZEN SPA một cách hiệu quả nhất, mang đến các liệu pháp đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một liệu pháp vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khỏe, đặc biệt trong thể thao. Với các liệu trình thư giãn kết hợp làm sạch, tăng cường dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nhờ dược phẩm được chiết xuất từ thảo dược, ZEN SPA sẽ giúp cơ thể và tinh thần bạn được tái tạo và phục hồi tốt nhất.

Bên cạnh dùng các sản phẩm skincare tại nhà thì sử dụng liệu pháp chăm sóc da mặt tại các spa cũng được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt, ZEN SPA lấy phương châm “Khách hàng là thượng đế” nên luôn đem đến các dịch vụ chăm sóc da hàng đầu cùng với những sản phẩm làm đẹp an toàn và chất lượng nhất để mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy thoải mái, thư giãn và ngạc nhiên với làn da sau khi chăm sóc.

Hiện tại, ZEN SPA có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ Tái sinh làn da khô cằn, Cấy nano collagen, Nâng cơ trẻ hóa toàn diện cơ mặt, Điều trị nám…

Mụn là vấn đề da liễu thường gặp, có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Mụn không chỉ gây khó chịu và đau nhức mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tác động tiêu cực đến ngoại hình và gây tâm lý e ngại, thiếu tự tin…

ZEN SPA áp dụng liệu trình điều trị mụn chuyên sâu riêng biệt tùy tình trạng mụn và sức khỏe làn da, giúp kiểm soát tuyệt đối diễn biến phục hồi da và canh chỉnh kỹ thuật phù hợp. Đặc biệt là kỹ thuật lấy nhân mụn đỉnh cao không để lại thâm sẹo, sưng đỏ, không tái phát.

ZEN SPA với lý tưởng trả lại làn da thanh xuân không tỳ vết cùng cơ thể khỏe mạnh cho tất cả mọi khách hàng. ZEN SPA chính là tận tâm phục vụ để mang đến hiệu quả 100%, đem lại niềm tin, sự thoải mái cho tất cả khách hàng gần xa đã ủng hộ spa suốt thời gian qua.

Trong những năm gần đây, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ trở nên phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng. Với các công nghệ phun xăm mới cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị và máy móc hiện đại, dịch vụ này có thể giúp phái nữ cải thiện khuyết điểm ở đôi môi, lông mày và mí mắt.

Trước khi phun xăm, kỹ thuật viên của XEN SPA sẽ tiến hành thăm khám, quan sát mắt, môi, mày và tổng thể khuôn mặt của khách hàng nhằm lựa chọn hình dáng và màu sắc phù hợp. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại ZEN SPA không theo tiêu chuẩn nhất định mà hướng đến nét đẹp tự nhiên, hài hòa và phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Đặc biệt, ZEN SPA đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, thành thạo máy móc và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những tư vấn chính xác nhất và các dịch vụ hoàn hảo nhất.

Các công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại spa được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo tính ưu việt và an toàn tuyệt đối trong mọi liệu trình. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên, ZEN SPA sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thực sự để tận hưởng cuộc sống.

** Bảng giá dịch vụ

ZEN SPA

Đ/c: 100/27 Đường số 3, P.9, Gò Vấp 

Tel: 0866151539

https://diachilamdep.net/

 
Tin đăng cùng chuyên mục