Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin tuc keo Trung Quoc va Viet Nam ngay 8/10 moi nhat

Thông tin mua bán
Mã tin
V427710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2021
Hết hạn
04/10/2022
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
The Thao So 247
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sau hai trận thua trước Ả Rập Xế Út và Úc, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tìm lấy tấm vé dự World Cup lần đầu tiên bằng chuyến làm khách đến sân Sharjah để đối đầu với ĐT Trung Quốc. Trận đấu trong khuôn khổ VLWC 2022 KV Châu Á giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 22h ngày 7/10/2021 theo giờ Việt Nam và dưới đây sẽ là những nhận định, keo bong da viet nam vs trung quoc của Thể Thao Số về trận đấu cực kỳ quan trọng này.
 
Nhận định Trung Quốc và Việt Nam
 
Trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, tuyển Trung Quốc đã để thua 2 trận liên tiếp trước Úc, Nhật Bản và đang đứng cuối bảng B vòng loại World Cup 2022. Trong cả hai trận đấu, đội bóng xứ tỷ dân đều không thể hiện được bất kỳ một điểm nổi trội nào trong lối chơi và cả dàn sao nhập tịch của họ gần như biến mất trong phần lớn thời gian thi đấu. Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc đã đưa cho biết đội nhà đang rất tích cực trong luyện tập và họ đang phải chịu áp lực rất lớn khi phải đánh bại Việt Nam bằng mọi giá.
 
Về phần đội tuyển Việt Nam, sau 2 trận đấu chúng ta vẫn chưa thể có lấy một trận thắng. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện được một lối chơi đầy quyết tâm và nếu nhưng không có những phán quyết tệ hại từ tổ VAR, chúng ta đã có thể làm được nhiều hơn thế. Trong trận đấu lần này, tuyển Việt Nam sẽ không phải chịu áp lực sân nhà vì được thi đấu ở sân trung lập. 
 
....
Tuy nhiên, thầy Park vẫn đang phải đối đầu với vấn đề nhân sự đầy nhức nhối khi Văn Lâm, Minh Vương và Trọng Hoàng không thể ra sân. Đây sẽ là thiếu sót rất lớn của ĐT Việt Nam. Bù lại, Đỗ Duy Mạnh đã có thể quay trở lại đội hình, Thành Chung cũng đang dần bình phục chấn thương và trên hàng công sẽ có thêm sự xuất hiện của Công Phượng. 
 
Dự đoán kết quả Trung Quốc với Việt Nam
2 trận đấu mờ nhạt và không có bàn thắng cho thấy hàng công của đội tuyển Trung Quốc đang thi đấu rất bế tắc. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đã tạo ra được điểm nhấn khi ghi bàn vào lưới của ĐT Ả Rập Xê Út cũng như cũng đã có không ít lần khiến cho đội tuyển Úc phải sảng hồn. Cả hai đội đều đã để thủng lưới 4 bàn sau 2 trận nhưng xét về mặt phòng ngự, chúng ta vẫn làm tốt hơn so với đối thủ của mình.
 
Tổng quan về mọi mặt, chúng ta vẫn đang làm tốt hơn so với Trung Quốc. Bóng đá Việt Nam những năm gần đây cũng đã thể hiện được sự vượt trội so với đội chủ nhà và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này.
 
Nguồn: https.://thethaoso247.com/nhan-dinh-trung-quoc-vs-viet-nam-22h00-ngay-7-10-vlwc-2022-kv-chau-a.html
Tin đăng cùng chuyên mục