Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sử dụng những tủ quần áo nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V418336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2021
Hết hạn
12/05/2022
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Phước
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những căn phòng nhỏ luôn làm mọi người cảm thấy rất khó để sắp xếp và trang sao cho căn phòng vừa gọn gàng vừa đẹp mắt. Bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra một số giải pháp bạn có thể áp dụng để sắp xếp, trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ của mình một cách ổn thỏa nhất.

[​IMG]

1. Đặt giá sách phía trên giường ngủ
Nếu bạn có một căn phòng có chiều rộng chỉ vừa để một chiếc giường, vậy tại sao không thiết kế một giá sách ở trên cao ngay khu vực giường ngủ của mình? Giá sách này bạn có thể để những cuốn sách yêu thích của mình cùng với những vật nhỏ nhắn xinh xắn, vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích căn phòng lại vừa đẹp mắt, nhưng hơn cả là nó rất tiện lợi nữa.

2. Để đồ ở bậu cửa sổ
[​IMG]

Trong mỗi căn phòng dù to hay nhỏ thì chắc hẳn đều có một chiếc cửa sổ để giúp phòng thoáng đãng hơn. Lúc này, phần bậu cửa sổ còn thừa ra chính là một không gian tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng.

Nếu bậu cửa không quá rộng có thể biến nó thành tủ đựng đồ, hoặc một chiếc giá sách đơn giản. Nếu bậu cửa khá rộng và nối liền với giường ngủ thì bạn còn có thể sử dụng nó như bàn học, bàn làm việc có sẵn.

3. Sử dụng bàn gắn tường
Một trong những cách làm rất tuyệt khi trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ đó là sử dụng chiếc bàn có thể gắn lên tường. Phần trên bạn sử dụng bàn để làm việc, học tập, còn ở phần bên dưới bàn bạn có được một không gian để đồ lý tưởng.

Bên dưới bàn gắn tường có thể để những đồ vật mà mình ít khi dùng đến nhưng không muốn bỏ đi ở đó. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian cho căn phòng nhỏ xinh của mình.


4. Lắp tủ phía trên giường ngủ
[​IMG]

Giường ngủ chính là không gian rộng lớn duy nhất trong căn phòng bé nhỏ của bạn, vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không tận dụng nó.

Bạn có thể lắp một chiếc tủ đựng đồ có kích thước vừa đủ bằng một chiều của giường, nhưng chiều rộng của tủ không nên quá lớn, nó có thể gây ảnh hưởng đến người trên giường.

5. Sử dụng những tủ quần áo nhỏ
Nếu phòng ngủ của bạn nhỏ đến mức ngoài giường ngủ ra thì không còn bất cứ không gian lớn nào khác để có thể đặt được một chiếc tủ quần áo vào. Vậy thì cách mà bạn nên áp dụng đó chính là mua những chiếc tủ nhỏ vừa phải, có thể đặt vừa trong một không gian nào đó trong phòng.

Mua một chiếc tủ nhỏ và đặt nó ở một góc nào đó sát vào tường, nếu cần bạn có thể sử dụng một vài chiếc tủ nhỏ để đặt ở những góc còn trống trong căn phòng. Như vậy bạn vừa có tủ để đựng quần áo, mà căn phòng vẫn không bị quá chật.

Trên đây là 5 gợi ý về cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ bạn có thể áp dụng . Hi vọng bạn có thể tự tạo cho mình một không gian phòng ngủ vừa đẹp vừa thông thoáng dù diện tích có rất nhỏ đi nữa.

Bạn có thể quan tâm tới bài viết:

Tin đăng cùng chuyên mục