Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quy tắc vàng chọn cặp nhẫn cưới đẹp - Chìa khóa gắn kết tình yêu một đời

Thông tin mua bán
Mã tin
V428321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
14/10/2022
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với ý nghĩa biểu trưng cho hôn nhân viên mãn, tốt đẹp, cặp nhẫn cưới là vật chứng thiêng liêng không thể thiếu trong ngày trọng đại. Vậy đâu là chìa khoá để bạn chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp? Hãy để Tierra gợi ý cho bạn những quy tắc vàng chọn cặp nhẫn cưới đẹp phù hợp với đôi trẻ.

 

Sự khác biệt giữa nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Nếu muốn kết hôn và chung sống với người con gái mà mình yêu thương, các chàng trai sẽ bí mật đi lựa nhẫn và chọn thời điểm thích hợp để cầu hôn bạn gái của mình.  Khi cầu hôn, chàng trai sẽ tặng bạn gái chiếc nhẫn cầu hôn mà các chàng đã âm thầm chuẩn bị trước

242906789_3046202005691112_4593662449640029641_n.jpeg

Nhẫn cưới kim cương thanh lịch sang trọng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Xem thêm: Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Khác với nhẫn đính hôn, nhẫn cưới được sử dụng trong một sự kiện quan trọng hơn, đó là ngày cưới. Chiếc nhẫn này chính là lời công bố khéo léo với tất cả mọi người rằng, đôi uyên ương đã gắn kết và sẽ trọn đời bên nhau.

Bên cạnh đó, nhẫn đính hôn chỉ có duy nhất một chiếc và chỉ dành cho nữ. Còn nhẫn cưới luôn luôn phải đi theo cặp, gồm hai chiếc và có nét thiết kế tương đối giống nhau hoặc có những điểm chung nhất định.

Về kiểu dáng, nhẫn đính hôn đa số là nhẫn kiểu, được đính đá nổi, chàng trai có thể tặng nhẫn đính hôn nạm kim cương, hoặc các loại đá quý v.v...Còn nhẫn cưới khá đơn giản nhằm phù hợp với cả cô dâu và chú rể. Nhẫn cưới đa số không có được trạm trổ tinh tế, nhưng vẫn giữ nét trơn cổ điển. Loại nhẫn cưới kim cương có thể đính một hoặc vài viên đá chìm để làm tăng nét mềm mại cho nhẫn. Đặc biệt, các chuyên gia trang sức còn khiến cặp nhẫn cưới đẹp mang dấu ấn cá nhân tinh tế khi khắc tên cô dâu chú rể hoặc ngày cưới vào vòng trong của nhẫn.

ncc2007_5-4fUWPFagnk.jpeg

Cặp nhẫn cưới đẹp 2021-lựa chọn của cặp đôi tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007

Xem thêm: Nhẫn cưới Platin - Xu hướng nhẫn cưới mang vẻ đẹp sang trọng, tình yêu trường tồn

Quy tắc vàng để chọn được cặp nhẫn cưới đẹp cho cặp đôi

Chọn nhẫn tiện dụng khi đeo hàng ngày

Nhẫn cưới là món trang sức bạn luôn phải đeo trên tay, vì vậy việc lựa chọn một cặp nhẫn đẹp tiện dụng là việc làm cần thiết. Nếu cô dâu hoặc chú rể là những người không quen đeo trang sức thì hai người nên chọn những mẫu nhẫn mảnh mai, nhẹ nhàng để không cảm thấy vướng víu khi đeo. 

Tìm nhẫn cưới dựa vào sở thích chung

Nhẫn cưới kim cương là tín vật thể hiện sự kết nối, thống nhất, tương đồng, do đó khi tìm cặp nhẫn cưới đẹp, cả hai cần cân nhắc sở thích chung, không nên vì ý kiến riêng của một người mà làm người kia thấy không thoải mái. Nếu sở thích hai người quá khác nhau, lựa chọn hai chiếc nhẫn không hoàn toàn giống nhau nhưng vẫn có những nét tương đồng cũng đủ thể hiện tình cảm gắn bó.

ncc2022_5-SEZPq2MRcH.jpeg

Nhẫn cưới kim cương hiện đại thu hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2022

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

Thiết kế nhẫn cưới dành riêng cho đôi lứa

Các cặp đôi xu hướng tự thiết kế cặp nhẫn cưới đẹp với thông điệp ngọt ngào hoặc khắc tên của cả 2 trên nhẫn, tên viết tắt hoặc ngày cưới của họ. 

Chọn nhẫn cưới đồng điệu với nhẫn đính hôn

Việc lựa chọn cặp nhẫn cưới đẹp phù hợp với nhẫn đính hôn sẽ là 1 bộ nhẫn hoàn hảo, khi bạn muốn đeo cả 2 chiếc cùng lúc, cặp nhẫn cưới đẹp sẽ không bị quá chìm và nhẫn đính hôn không quá nổi bật. 

Tin đăng cùng chuyên mục