Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phân phối sỉ Nước hoa hồng Hada Labo Lotion chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V432700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2021
Hết hạn
29/12/2022
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Đào My
Điện thoại
0915538706
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

Phân phối sỉ Nước hoa hồng Hada Labo Lotion

Nước hoa hồng Hada Labo Lotion nhờ khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cùng công thức nhẹ dịu lành tính, hãng Rohto đã sử dụng super hyaluronic acid (SHA) cấp ẩm cao gấp 2 lần thành phần cấp ẩm hyaluronic acid thông thường, SHA sẽ thẩm thấu vào da, tăng cường độ ẩm ở lớp biểu bì, da bạn như được tưới nước, thêm sức sống, tươi sáng, duy trì vẻ căng mọng, mềm mại.BBU tự hào  là đơn vị Phân phối sỉ Nước hoa hồng Hada Labo Lotion chất lượng chính hãng được nhiều người biết đến và tin dùng.

Giới thiệu sản phẩm

Đối với người Nhật Bản, làn da đẹp là một làn da có mizumizushii. Đó là một vẻ đẹp có sinh khí, trẻ trung, khỏe mạnh, tươi sáng và mơn mởn. Một làn da có mizumizushii không quá khô cũng như không quá nhờn mà mơn mởn và mọng nước như một trái đào căng chín vậy. Mizumizushii được coi là một vẻ đẹp lý tưởng nhất ở Nhật và không quá ngạc nhiên khi nó có liên quan tới nước. Vì Nhật Bản là một hòn đảo, nước luôn luôn được tôn thờ và kính trọng.

 

Trong việc làm đẹp, mizumizushii là mục tiêu mà các nhà sáng tạo mỹ phẩm vươn đến. Từ sữa dưỡng da đến kem trang điểm của Nhật đều được thực hiện để tạo ra mizumizishii. Vì nước là một thành phần không thể thiếu của cơ thể nên việc dưỡng da đầu từ toner và nước làm đẹp. Không như các loại toner của mỹ phẩm Âu Mỹ, toner của Nhật là một loại dạng gel lỏng có chứa các chất dưỡng ẩm và tái tạo da như glycerin, hyaluronic acid, vitamin C cũng như các peptides khác nhau. Đối với người Nhật, toner là một phần bắt buộc của nghi thức làm đẹp và sản phẩm Nước hoa hồng Hada Labo Lotion đã làm nên được điều này

Thành phần chính

Sodium Hyaluronate, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Water, Butylene Glycol, Glycerin, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Hydroxyethylcellulose, Succinic Acid, Disodium Succinate, Methylparaben

 

Công dụng

Nước hoa hồng Hada Labo Lotion làm cho da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày

- Hệ dưỡng ẩm sâu HA, SHA, Nano HA cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt, sáng mịn.

• HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng dưỡng ẩm bảo vệ da.

• SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn cho tế bào da vùng trung bì.

• Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lõi đến lớp hạ bì, dưỡng ẩm sâu hơn.

 Nước hoa hồng Hada Labo Lotion 100% không chứa hương liệu, không dầu, không cồn, không phụ liệu tạo màu an toàn cho làn da bạn.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa sạch mặt

- Nhỏ 2-3 giọt nước hoa hồng Hada Laba ra tay ,thoa đều trong lòng bàn tay và vỗ lên mặt ..

- Độ ẩm có thể duy trì từ 4-6 tiếng

Lưu ý

- Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt (Trường hợp lưu trữ trong phòng tắm, nên tránh nơi nước trực tiếp táp vào).

- Đóng kín nắp sau khi sử dụng.                             

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

  • Phân phối sỉ Phân phối sỉ Nước hoa hồng Hada Labo Lotion BBU cam kết.

  • Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo luôn là hàng chính hãng không trà trộn những mặt hàng giả mạo, hàng có chất lượng kém vào sản phẩm 
  • - Giao hàng đúng thời gian, đúng yêu cầu, đặc biệt không có tình trạng hàng bị hư hỏng do vận chuyển.
  • - Nhà Phân phối sỉ Nước hoa hồng Hada Labo Lotion BBU đảm bảo là nơi phân phối uy tín nhất, có giá sỉ tốt nhất thị trường
  • - Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và tốt nhất cho khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ hoàn lại 100% và đền bù lại cho khách hàng sản phẩm mới nếu sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách là giả mạo, hàng fake

 

Nước hoa hồng Hada Labo Lotion đang bán chạy trên thị trường hiện nay bởi những đặc tính vượt trội của sản phẩm và giá cả hợp lí với người dùng. Để mua hàng chính hãng và uy tín hãy liên hệ ngay tại BBU Phân phối sỉ Nước hoa hồng Hada Labo Lotion, sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí bạn nhé! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY XNK BBU

Địa chỉ: 91-93 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0969 232 969 (Zalo/viber) – 0286 273 3456

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục