Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước Hoa Amouage Interlude Man 100ml full seal

Thông tin mua bán
Mã tin
V428030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
09/10/2022
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chuong Thai
Điện thoại
0899299948
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới Thiệu Đôi Nét Về Nước Hoa Amouage Interlude Man

Nước Hoa Amouage Interlude Man 100ml hương thơm nam tính đầy táo bạo, thể hiện sự nổi loạn từ bên trong, nhưng đó không phải là sự nổi loạn mang ý nghĩa tiêu cực mà đó là sự chống lại những gông cùm, rảo cản và vượt lên chính mình!

Nhà sáng chế Christopher Chong cho biết rằng “Tôi đã đem tất cả những gì tôi cảm nhận được từ sự hỗn loạn trong xã hội xung quanh ngày nay vào các lớp hương.

Nước Hoa Amouage Interlude Man 100ml full seal

Đi Vào Hương Thơm Của Nước Hoa Amouage Interlude Man

Chai nước hoa này có hương thơm như thể hiện sự hài lòng của bản thân khi vượt qua được những thử thách & đau khổ trong cuộc sống”.

Ông cũng giải thích thêm “tôi đã lựa chọn các thành phần hương rất quen thuộc như trầm hương để gợi nhớ đến tinh thần tôn giáo của Interlude một cách tinh tế”.

Nước Hoa Amouage Interlude Man 100ml full seal

Với tông vị cay nồng của Gia vị và trầm ấm của Gỗ, Nước Hoa Amouage Interlude Man 100ml như tái hiện lại hình ảnh người đàn ông hiện đại, kín tiếng nhưng chưa bao giờ ngừng cố gắng để có thể đạt được mục đích của mình.

Bằng Cam bergamot và Tiêu đen trong tầng hương đầu, người đàn ông này đã “khuyến cáo” những kẻ xung quanh rằng anh có sự nhiệt huyết, có sự trẻ trung và cũng chẳng kém phần cháy bỏng.

Càng về sau, người đàn ông này như càng nhấn mạnh cá tính của mình với sự khẳng định của Nhang, Trầm hương và Da thuộc.

Điềm tĩnh nhưng vô cùng đáng gờm, ấm áp nhưng cũng mãnh liệt vô độ, chỉ những quý ông tham vọng và tài giỏi thật sự mới có thể mang trên mình “sức nặng” của Amouage Interlude Man.

Tin đăng cùng chuyên mục