Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước Hoa Afnan Supremacy Silver Pour Homme

Thông tin mua bán
Mã tin
V426599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2021
Hết hạn
19/09/2022
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chuong Thai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đôi Nét về Supremacy Silver Pour Homme

Bắt nguồn từ đất nước Ấn độ,Nước Hoa Afnan Supremacy Silver Pour Homme được ra mắt năm 2013 mang đến nguồn sinh lực cho nam giới, gợi lên cảm giác một chuyến phiêu lưu qua những nền văn hóa Ấn độ.

Với ý tưởng và thiết kế độc nhất lấy cảm hứng từ những bình tông rượu từ thời chiến, Supremacy Silver tạo nên một hình tượng táo bạo, dũng cảm, gan góc của những chiến bình thời xa xưa.

Ngoài ra, thiết kế của Afnan mang đến ý nghĩa thu hẹp sự phân chia thế giới giữa phương Tây và phương Đông.

Nước Hoa Afnan Supremacy Silver Pour Homme

Đi vào hương Thơm Của Nước Hoa Supremacy Silver Pour Homme

Được làm bằng vật liệu tự nhiên tốt nhất của Pháp và được chế tạo dưới bàn tay của những nhà sáng chế nước hoa, những người hiểu rõ cách cân băng mùi hương mạnh mẽ. Nhờ vào đó, Afnan Supremacy Silver đã đạt được thành công lớn trên toàn cầu.

Nước Hoa Afnan Supremacy Silver Pour Homme

Mang trong mình sự tinh tế, Nước Hoa Supremacy Silver Pour Homme thể hiện rõ khả năng thu hút của mình qua tầng hương đầu đầy mạnh mẽ đến từ Quả lý chua và Cam bergamot, kết hợp với hương vị ngọt của Táo và Dứa tạo nên cảm giác bình an, nhẹ nhàng, tươi mát.

Ở tầng hương giữa, những nốt hương chủ đạo nhẹ nhàng vô cùng đặc trưng của Hoa hồng gắn với mùi thơm từ cây Bạch dương, khẽ khàng chạm nhẹ vào hương thơm ngọt ngào, dễ chịu trong Hoa nhài và Hoắc hương giúp giảm bớt căng thẳng, tạo cảm giác quyến rũ, cuốn hút.

Ở tầng cuối cùng, Afnan Supremacy Silver lộ rõ sắc hương xanh ngát của Xạ hương và Rêu sồi giao thoa song song với sắc hương trắng từ Vanilla và Long diên hương, tạo ra bước ngoặt mới mẻ dành cho người đàn ông muốn mang mùi hương trên mình cả ngày mà không cảm thấy quá sức.

Tin đăng cùng chuyên mục