Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý nàng cần ghi nhớ khi sử dụng viên uống Probio White

Thông tin mua bán
Mã tin
V423337
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2021
Hết hạn
04/08/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Lê Ý Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viên uống trắng da Probio White xuất xứ tại Mỹ là giải pháp thông minh và an toàn nhất đang được nhiều cô nàng tin tưởng sử dụng để sở hữu làn da trắng tự nhiên khiến bao chàng đổ gục. 

Với thành phần men vi sinh được cấp bằng sáng chế độc quyền giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hấp thụ tốt các dưỡng chất trắng da, không chỉ làm đẹp mà còn cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch. Chính vì thế mà Probio White đang dần thay thế các sản phẩm dưỡng trắng khác, với ưu điểm đem lại kết quả hoàn hảo an toàn, không phụ thuộc vào thuốc và gây tác dụng phụ. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng sản phẩm nàng vẫn có thể yên tâm có ngay làn da trắng sáng lâu dài.

Những lưu ý nàng cần ghi nhớ khi sử dụng viên uống Probio White để giúp da đạt hiệu quả tốt nhất: 

  • Tuân thủ sử dụng 2 viên/ngày. Không nên ngắt quãng thời gian uống hay uống quá thừa

  • Uống nhiều nước. 

  • Luôn luôn sử dụng kem chống nắng dù ở nhà hay ra khỏi nhà 

Mỹ phẩm Center hiện đang là nhà phân phối và nhập khẩu Probio White chính hãng. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả không chính hãng. Chúng tôi luôn tự tin về nguồn gốc sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong hỗ trợ khách hàng của mình dịch vụ của mình. 

[auth ] Viên uống trắng da Probio White 60 viên - rtyt

Đồng hành và phát triển bền vững suốt nhiều năm, mỹ phẩm Center rất vui khi được khách hàng trao lòng tin mua hàng và được góp phần giúp chị em chăm sóc làm đẹp da. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, các nàng hãy liên hệ đội ngũ Center có thể giải đáp giúp bạn qua Hotline 0909.222.690.

 
Tin đăng cùng chuyên mục