Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V426969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2021
Hết hạn
24/09/2022
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có một thực tế rằng khi lựa chọn nhẫn cưới cho cặp đôi, thì nhẫn cưới nam mới là điều khiến nhiều cặp đôi gặp khó khăn hơn nhẫn cưới nữ. Trong khi nhẫn cưới nữ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như nữ dễ dàng phù hợp với các màu sắc vàng khác nhau thì nhẫn cưới nam có nhiều điểm bất cập hơn. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu những điểm lưu ý khi mua nhẫn cưới cho nam qua bài viết dưới đây bạn nhé.

 

Nhẫn cưới nam có gì đặc biệt

Hiện nay nhẫn cưới phổ biến với nhẫn cưới vàng trắng, vàng hồng và vàng vàng. Kiểu dáng cũng từ đa dạng cầu kỳ đến đơn giản. Có những mẫu nhẫn cưới đính kim cương tinh tế nhưng cũng có những mẫu được thiết kế riêng biệt.

Do đặc thù về màu da, phong cách và công việc, đa số nhẫn cưới nam được ưu tiên yếu tố đơn giản, chắc chắn và mạnh mẽ. Màu da của nam cũng thường sậm màu hơn tay của nữ do đó các mẫu nhẫn cưới vàng hồng hoặc vàng trắng thường ít nổi bật trên nền da như vậy.

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 1.png

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 1

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương

Xem thêm: Bí quyết chọn nhẫn vàng đôi để cả hai cũng ưng ý - Đa dạng lựa chọn hơn bạn nghĩ

Bên cạnh đó, nam giới thường làm các công việc nặng nhọc hơn, do đó nếu kiểu dáng quá mỏng manh hoặc đỉnh đá quý full band sẽ là điểm bật tiện trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi chọn nhẫn cưới Nam

Chất liệu và độ lớn của bản nhẫn

Chất liệu của nhẫn cưới nam phải chắc chắn và cứng cáp để phù hợp với các đặc trưng công việc. Bên cạnh đó bạn cần lựa những chiếc nhẫn bản lớn để tăng sức chịu lực cũng như phù hợp với cỡ tay của nam giới. Nhẫn cưới cho Nam thường to dày hơn là vậy, không chỉ vẫn đề về sự bền bỉ khi sử dụng mà còn cân đối khi sử dụng.

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 2.jpg 

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 2

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003

Độ tinh xảo của nhẫn cưới nam

Thường những người nam giới thích chọn nhẫn đơn giản, không cầu kỳ, chủ yếu là mặt nhẫn tròn, nhẵn. Tuy nhiên đôi khi một chút thay đổi phong cách lại đem lại mới lạ như mẫu chiếc nhẫn cưới nam được chạm khắc thêm những đường rãnh, hay đính một vài viên tấm nhưng vẫn giữ lại sự nam tính của thiết kế.

Nhẫn cưới nam đeo ở tay nào?

Nhẫn cưới nói chung vị trí đeo phổ biến nhất ngón áp út bên trái. Mặc dù từ xa xưa ông bà ta có câu "nam tả nữ hữu", có nghĩa rằng nam giới thì đeo nhẫn cưới bên trái còn nữ thì đeo bên phải nhưng hiện tại do tính thuận tiện thì cả hai giới đều đeo bên trái.

Nhẫn cưới cho nam thường là món trang sức duy nhất trên bàn tay của các quý ông, ngoài trừ một số cánh mày râu muốn khẳng định cá tính của mình bằng cách đeo thêm nhẫn ở ngón giữa hoặc ngón trỏ

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 3

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 3

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Gợi ý một số mẫu nhẫn cưới nam đẹp nhất

Nhẫn cưới nam Eternity NCM0006

Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới nam vàng trắng được yêu thích nhất, bởi đường nét mạnh mẽ với thiết kế 2 lớp vàng trơn và nhám phối hợp đẹp mắt

Với mẫu nhẫn cưới trơn như NCM0006 sẽ cực kỳ thuận thiện cho các anh

hững lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 4

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 4

Mua ngay: Nhẫn cưới nam Eternity NCM0006

Xem thêm: Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Nhẫn cưới nam Eternity NCM0010

Mẫu nhẫn nam này kết hợp bởi chất liệu vàng 18K đủ tuổi, kim cương chủ 1 viên và viên bi tinh tế, giúp người sở hữu trở nên sang trọng và thanh lịch.

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 5

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 5

Mua ngay: Nhẫn cưới nam Eternity NCM0010

Nhẫn cưới nam truyền thống NCM1012

Lại là một thiết kế nhẫn cưới nam vàng trắng mạnh mẽ đai trơn khác, tuy nhiên với mẫu nhẫn cưới trơn này nhấn mạnh để độ bóng và sắc nét của màu sắc nhẫn.

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 6

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 6

Mua ngay: Nhẫn cưới nam truyền thống NCM1012

Nhẫn cưới nam hiện đại NCM2010

Mặc dù vẫn là thiết kế nhẫn cưới trơn đơn giản, thanh lịch, nhưng NCM2010 lại bổ sung thêm sự cách điệu uốn lượn ở đai nhẫn đẹp mắt, tăng sự trẻ trung và cá tính cho người đeo.

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 7

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 7

Mua ngayNhẫn cưới nam hiện đại NCM2010

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp nhất - Sự cổ điển đầy quyến rũ

Nhẫn cưới nam hiện đại NCM2007

Điểm nhấn là viên kim cương vuông cá tính giúp cho NCM2007 là mẫu nhẫn cưới nam vàng trắng phối kim cương trở nên đẹp mắt và không quá nhiều rối rắm trong thiết kế. Vừa đảm bảo đơn giản, vừa sang trọng, lịch thiệp.

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 8

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới nam - Ý nghĩa nhưng vẫn cần sự thuận tiện - 8

Mua ngay: Nhẫn cưới nam hiện đại NCM2007

Mua và thiết kế nhẫn cưới nam ở đâu đẹp?

Đối với những món trang sức quý, mang ý nghĩa đặc biệt và đi theo bạn cả đời như nhẫn cưới, bạn nên tìm đến những thương hiệu lớn, uy tín để nhận được tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ngoài ra còn có dịch vụ bảo hành, đổi trả, dịch vụ làm sạch, nới rộng hay thu hẹp nhẫn phòng trường hợp sau này bạn đeo nhẫn bị rộng hoặc chật theo thời gian.

Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới hiện đại, nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Đội ngũ thiết kế và chế tác tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian. Bên cạnh bản vẽ 2D, khách hàng được cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công. 

Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng bất kỳ nhu cầu tìm kiếm nào của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng. Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1, Tierra sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục