Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những kiến thức chăm bẵm mèo con mới đón về nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V428464
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhhong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những kiến thức chăm bẵm mèo con mới đón về nhà


Trông nom mèo con mới đón về là một thách thức đối với mọi người mến mộ con vật vì bình thường bạn cần săn sóc mèo con xa mẹ ở quãng thời gian này và cần nhiều sự trang bị, tâm sức để giúp bé to tiếng an toàn. Hãy cùng yolo khám phá kỹ thuật nuôi mèo con mới trở về nhà nhé !

Những điều cần thực hiện từ trước thời điểm đón bé mèo về nhà
Nếu bạn muốn nhận chăm sóc chăm mèo hay chăm mèo con , mèo mới lọt lòng thì bạn phải có chiến lược trang bị đồ đạc cần dùng trước. Các những vật này sẽ giúp cách chăm mèo con dễ dàng hơn.

Không trung cho mèo con nghỉ ngơi


Khoảng không với bất cứ con vật nào đều là khu vực bất khả xâm phạm, con vật có bản năng giữ gìn chốn an cư của chúng bạn nên chọn một nơi dứt khoát sẽ thuộc về em mèo.

Các tiêu chuẩn được đề ra cho một nơi chốn thong dong thỏa đáng cho mèo con là :

Tĩnh lặng : rời xa các tạp âm hoặc những thanh âm lớn lên khiến mèo giật mình

An toàn : không gần nơi có nhiệt độ quá cao hay quá thấp , tránh không trung bếp, cửa, cầu thang và những nơi quá cao. Không có các con vật khác tác động đến mèo con

Ấm và mềm : nhiệt độ phù hợp cho mèo con là 37 độ c, sự êm ái an nhàn và không bị ánh sáng soi thẳng vào sẽ giúp mèo con chắc dạ thoải mái hơn.

Mốc ranh giới cho việc trang bị khoảng khó chịu biệt lập cho mèo con thực sự là giúp em mèo quen nhanh với nơi ở mới, cổ võ tinh thần cho mèo con. Bạn cần để tại nơi bạn nhiều khả năng xét được hành vi của bé để kịp thời hỗ trợ nếu có tình cảnh bất thình lình diễn ra.

Vật dụng vệ sinh
Kỹ thuật nuôi mèo con chưa mở mắt khả quan nhất về phương diện vệ sinh là bạn trang bị các miếng lót, tìm một khu vực to hơn bé để trong phạm vi hoạt động bé có tiềm lực đi vệ sinh trên đó, trợ trợ tá khéo léo sắp xếp đơn giản hơn.

Thời khắc bé mèo to hơn một ít tầm khoảng 1 tháng tuổi , bạn cần tập cho bé đi vệ sinh đúng chỗ, tốt nhất là tự chui vào nhà vệ sinh.

Đầu tiên hãy giúp bé quen với việc đi vệ sinh lên khay chứa cát bằng việc xem xét, hồi bé muốn đi vệ sinh phải mang tính thời sự đưa bé lên khay để bé thân thuộc với nhà wc này.

Hồi bé hiểu có thể nắm bắt được việc này và theo lứa tuổi dần dà lớn , bạn hãy chuyển từng bước khay vệ sinh đến gần bệ xí, thời điểm bé tự nhảy bật lên nơi cao được thì chuyển lên đó và giảm bớt diện tích khay, cát ở trong đến lúc mèo có tiềm lực đi vệ sinh trực tiếp vào bồn.

Dụng cụ nhấm nháp uống

Công cụ ăn uống hay được dùng cho mèo chia thành nhiều loại , phổ thông nhất hiện là loại khay có 2 ô và nơi cắm phích nước, hạt tự động để trong tiến trình chăm nuôi mèo con mà bạn bận bịu vẫn không có thời gian đến việc ăn uống của mèo con.

Nếu em mèo còn nhỏ và bạn cần chăm sóc mèo con xa mẹ thì thuở ban sơ cần trang bị bình đựng sữa, ống bơm để đút cho bé uống sữa , cháo. đến khoảng 1-2 tháng tuổi bé sẽ tự ăn uống được 1 ít món ăn lỏng.

Huấn luyện các điều trọng yếu cho mèo con

Một vài thao luyện cơ bản cho mèo con là cách để mở mang tình cảm giữa bạn và vật nuôi. Các bài tập luyện được đề nghị từ kinh nghiệm chăm chút mèo con là :


Những kiểu căn bản cho mèo con là giải pháp để mở mang cảm tình giữa bạn và vật nuôi. Các bài luyện tập được yêu cầu từ kinh nghiệm chăm mèo con là :

Đi vệ sinh đúng nơi quy định
Không nhấm nháp thức ăn lạ
Bắt đồ vật
Cử chỉ thân, tâm ý với người nuôi
Nhận ra tên của mình


Những bài huấn luyện này thuộc dạng hướng dẫn trông nom mèo con phong phú hơn, giúp bé hiểu hiểu được điều nên làm và đừng làm trong quá trình sinh sống chung cùng nhau.

Thông qua dữ liệu trên, yolo cũng triển vọng sẽ giúp các thành viên tỏ tường hơn về cách chuẩn bị săn sóc mèo con mới đón về nhà. Những người có thể vào cơ sở bán sản phẩm đi kèm vật nuôi yolo để tìm hiểu thêm các bài viết tác động nhé ! !

Tin đăng cùng chuyên mục