Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những cách đơn giản để trị mụn cám trên mũi

Thông tin mua bán
Mã tin
V057697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2015
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
648
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh thư
Điện thoại
01863668066
Địa chỉ
quận 1 tphcm
Nội dung chi tiết

Mụn cám thường xuất hiện chủ yếu ở mũi và má. Vùng mũi thường tập trung nhiều dầu nhờn trên mặt nên rất khó vệ sinh. Loại mụn này không chỉ khiến cho da sần sùi, kém mịn màng, lỗ chân lông giản rộng. Nếu muốn điều trị tận gốc vậy hãy cùng Fmery tham khảo qua nội dung dưới đây để tìm ra giải đáp nhé!

Các cách trị mụn cám trên mũi tự nhiên và hiệu quả nhất :

Cách 1 : Trị mụn cám trên mũi bằng mặt nạ tỏi

Trị mụn cám bằng tỏi rất hiệu quả.

Trị mụn cám bằng tỏi rất hiệu quả.

Để điều trị mụn cám trên mũi và má bạn có thể sử duạng loại vật liệu dể kiếm như tỏi. Với phương pháp đơn giản này bạn có thể điều trị mụn cám ở những vùng da đang bị.

Hướng dẫn :

Bạn lấy 2 đến 3 nhánh tỏi bóc vỏ và ngâm vào nước, để ít phút lấy ra đập và xay nhuyễn trộn đều với vài giọt giấm trắng. Sau khi xong bạn rửa mặt cho sạch rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn để khoảng 10 – 15 phút rửa lại với nước ấm, dùng khăn mềm lau khô.

Với cách áp dụng phương pháp bằng tỏi để trị mụn rất hiệu quả, sử dụng đều đặn hằng ngày trong vòng 2 tháng, mình đảm bảo sẽ giảm mụn đi rất nhiều. Tuy nhiên nếu tình trạng mụn của bạn nhiều thì có thể điều trị lâu hơn với cách này.

Cách 2 : Trị mụn cám trên mũi bằng tranh và lòng đỏ trứng gà

Trị mụn cám trên mũi bằng chanh và lòng đỏ trứng gà.

Trị mụn cám trên mũi bằng chanh và lòng đỏ trứng gà.

Phương pháp này có công dụng làm se lỗ chân lông, bạn cần lưu ý trong chanh có tính chất axit vì vận bạn nên sử dụng tối đá 2 lần/tuần nhé.

Hướng dẫn :

Nguyên liệu bao gồm nước cốt chanh và lòng đỏ trứng gà. Xong khi chuẩn bị xong bạn pha đều 1 thìa cafe nước cốt chanh và lòng đỏ trứng gà, sử dụng 1 tấm vãi sạch, mềm nhúng vào hỗn hợp trên. Rửa mặt thật sạch rồi đắp mặt nạ lên vùng mũi có mụn khoảng 30 phút, hứa hẹn mụn cám trên mũi của bạn sẽ bị khắc phục nhanh chóng nhất.

Cách 3 : Trị mụn cám trên mũi bằng nước cốt chanh và sửa ấm

Trị mụn bằng nước cốt tranh và sửa ấm.

Trị mụn bằng nước cốt tranh và sửa ấm.

Trước tiên bạn chuẩn bị các nguyên liệu sẳn có, thật đơn giản chỉ với nước cốt tranh và sửa ấm, bạn có thể đánh bay mụn hiệu quả nhất.

Hướng dẫn bí quyết trị mụn :

  • 10ml nước cốt chanh.
  • 120ml sửa ấm (40 độ)

Bạn trộn đều nước cốt tranh và sửa ấm lại với nhau, sử dụng bông cotton nhúng vào hỗm hợp đã pha chế rồi đắp lên vùng da bị mụn, Chờ trong khoảng thời gian miếng bông khi thì nhẹ nhàng lột ra, sử dụng nước hoa hồng để làm sạch.

Với cách trị mụn cám trên mũi sẽ trị dứt điểm, tân gốc. Ngoài phương pháp trị mụn tự nhiên đòi hỏi bạn pháp áp dụng trong thời gian dài khoảng chừng 2 – 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Do đó đây là những phương pháp được nhiều người áp dụng nhất, hãy tận dụng mọi thứ đơn giản sẳn có trong tự nhiên để sở hữu làn da như mơ ước. Chúc các bạn thành công nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục