Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2021
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn một cặp nhẫn cưới cho ngày trọng đại của mình là một quyết định vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi và nhẫn cưới vàng trắng thường được giới trẻ ưu ái lựa chọn cho cột mốc hôn nhân của mình. Vậy, nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu một cặp và bạn nên mua vàng trắng 18K hay 14K?

 

1. Nên chọn nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K?

Về hàm lượng: Hàm lượng vàng của một chiếc nhẫn vàng trắng 14K là 58,3% vàng và 41,7% các kim loại khác được sử dụng để thay đổi màu vàng từ vàng sang trắng cũng như làm cho chiếc nhẫn bền hơn, bởi vì vàng nguyên chất rất mềm, do đó không thích hợp cho các mặt hàng trang sức được đeo hàng ngày. Trong khi đó, hàm lượng vàng của vàng trắng 18K là 75%.

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 1Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 1

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Về độ oxi hóa: tỷ lệ các kim loại khác thấp hơn làm cho trang sức vàng trắng 18K ít bị oxy hóa hơn, có nghĩa là nhẫn vàng trắng 18K có xu hướng trắng hơn và sáng hơn nhẫn vàng trắng 14K; nó cũng làm cho vàng trắng 18K trở thành lựa chọn tốt hơn cho những người bị dị ứng kim loại. Một lợi ích khác của việc sử dụng vàng trắng 18K cho nhẫn cưới, đó là đồ trang sức làm từ các hợp kim này không dễ bị oxy hóa như phần lớn các hợp kim vàng trắng 14K. Do đó, nhẫn cưới được làm từ vàng trắng 18K sẽ tiết kiệm chi phí hơn về lâu dài, vì nó ít cần bảo dưỡng hơn.

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 2

 

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 2

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

Về tài chính: giá nhẫn cưới vàng trắng 18K cao hơn giá nhẫn cưới vàng trắng 14K do hàm lượng vàng cao hơn. Tuy nhiên, chênh lệch về giá nhẫn cưới vàng trắng của hai loại trên nhìn chung cũng không đáng kể nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại phù hợp hơn cho bản thân.

2. Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu một cặp? Có chênh lệch giữa các loại vàng không?

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 3Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 3

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

Nhẫn cưới vàng trắng với các chế tác tinh xảo và đa dạng về mẫu mã, do đó, giá nhẫn cưới vàng trắng có thể lên đến vài chục triệu đồng. Nên trước khi đi chọn mua nhẫn cưới các cặp vợ chồng nên vạch rõ ngân sách và những dự định về giá của nhẫn đôi vàng trắng mà mình mong muốn để có mức chi tiêu trong việc mua nhẫn cưới hợp lý.

Vậy, chính xác thì nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu? Nếu ngân sách thoải mái, bạn có thể chọn mua nhẫn vàng trắng 18K có đính đá. Giá của nhẫn đôi vàng trắng 18K dao động từ 15 - 30 triệu. Đối với những cặp đôi muốn dành khoản ngân sách đó cho những việc khác thì chúng ta có thể chọn nhẫn vàng trắng 14k để tiết kiệm chi phí. Giá của nhẫn đôi vàng trắng 14K thì chỉ rơi vào khoảng 10 đến 20 triệu đồng.

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 4Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 4

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Giá nhẫn cưới vàng trắng tương đối cao do chất liệu này ít đơn vị có thể cung cấp và luôn phải làm vàng đủ tuổi, khác với vàng vàng. Do đó, chúng ta cũng đừng nên thấy những nơi bán giá quá rẻ liền mua ngay mà không tìm hiểu kỹ. Vì giá của nhẫn đôi vàng trắng phụ thuộc vào chất liệu vàng, chúng ta cần phải chú ý đến chất lượng tuổi vàng và mua tại những địa chỉ chất lượng, uy tín có cam kết bảo hành và chính sách hỗ trợ tối ưu thì ý nghĩa và giá trị của cặp nhẫn cưới ấy sẽ càng được nhân lên.

Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 5Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu tiền một cặp? Mua nhẫn cưới vàng trắng 18K hay 14K? - 5

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2011

Qua bài viết này, mong là các bạn đã có thể có cái nhìn đúng hơn về vàng 14K và 18K, cũng như ướm chừng được nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu một cặp để có thể lên ngân sách hợp lý cho ngày hỷ của đời mình. Nếu vẫn còn đang tìm kiếm nơi uy tín để mua nhẫn cưới vàng trắng, Tierra sẽ đồng hành cùng bạn lựa chọn và thiết kế một cặp nhẫn cho riêng mình. Hãy liên hệ ngay với Tierra Diamond để được tư vấn và tham khảo thêm về giá của nhẫn đôi vàng trắng nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục