Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V427261
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2021
Hết hạn
28/09/2022
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Càng ngày càng nhiều các bạn trẻ quan tâm và đặt nhiều tâm huyết cho sự kiện trọng đại của đời mình, trong đó việc lựa chọn trang sức cao cấp như nhẫn cưới kim cương để làm mình chứng cho tình yêu của mình chính là xu hướng mà giới trẻ hiện nay đang chú trọng. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn nhẫn cưới kim cương đẹp qua bài viết này bạn nhé.

 

Khái quát về nhẫn cưới kim cương

Nhẫn cưới kim cương chính là những mẫu nhẫn cưới được đính kim cương ít hay nhiều. Trong khi một bộ phận nhu cầu vẫn tìm kiếm nhẫn cưới giá rẻ, thì rất nhiều cặp đôi mong muốn chọn cho mình món tín vật tình yêu có giá trị và bền bỉ như nhẫn cưới kim cương cao cấp. Nhắc đến kim cương là nhiều người tỏ ra sự ngưỡng mộ đối với mẫu thiết kế cũng mẫu đá quý được khẳng định là ” Nữ hoàng” trong các loại đá quý. Kim cương được biết đến là một loại đá quý có giá trị về vật chất và giá trị ý nghĩa vô cùng đẹp, vậy nên trên cả thế giới người ta luôn lấy tiêu nhẫn cưới kim cương đẹp để đại diện cho tình yêu.

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 1

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 1

 

Ý nghĩa nhẫn đôi kim cương

Kim cương đại diện cho sự chung thủy, tình yêu bền chặt trong cuộc sống hôn nhân vì quá trình hình thành cũng như tính chất của loại đá quý nổi tiếng là một trong những hợp chất cứng nhất trên Trái Đất.

Bên cạnh đó với giá trị của mình, cặp vợ chồng hoặc tình nhân trao nhẫn đôi kim cương là thể hiện sự trân trọng và nâng niu của chồng dành cho đối phương, cho người mình yêu thương với hy vọng đem đến những điều tốt đẹp nhất. Kim cương mang vể đẹp sáng lấp lánh, trong suốt đại diện cho một tình yêu trong sáng chân thật nhất.

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 2

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 2

 


Bên cạnh những lớp ý nghĩa đằng sau mỗi cặp nhẫn thì giá nhẫn đôi kim cương cũng không quá đắt như mọi người nghĩ. Nhẫn cưới kim cương đẹp hiện nay có nhiều mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu nhẫn cưới trung và nhẫn cưới cao cấp đều có nên các cặp đôi dễ dàng mua cho mình hơn.

Có những phân khúc nhẫn cưới nào?

Có khá nhiều phân khúc nhẫn cưới trên thị trường và cũng nhiều địa điểm cung cấp. Có thể điểm qua các phân khúc nhẫn cưới giá bình dân từ 4-10 triệu. Phân khúc nhẫn cưới cao hơn một chút là trung cấp với giá trị từ 10 -30 triệu đồng. Trong khi đó những mẫu nhẫn cưới trên 30 triệu đồng được xếp vào dạng nhẫn cưới cao cấp. Dĩ nhiên khi nói tới nhẫn cưới kim cương thì đây là mẫu nhẫn trả dài từ phân khúc trung cấp đến cao cấp, tùy thuộc vào số lượng kim cương được đính trên nhẫn cũng như kích thước của viên kim cương. Tuy nhiên ở mức từ 25 -35 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cặp nhẫn cưới kim cương đẹp rực rỡ mới mức giá nhỉnh hơn trung cấp một xíu.

Một số mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp hiện nay

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004


Vẫn là kiểu chấu Channel quen thuộc được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhờ vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sự tiện lợi khi đeo thường xuyên trong ngày thường, cặp nhẫn cưới vàng trắng đã lọt top những mẫu nhẫn cưới cao cấp đẹp được giới trẻ yêu thích nhờ vào đai nhẫn nhám kết hợp với vòng bi Milgrain trẻ trung, hiện đại.

Giá nhẫn cưới kim cương hiện nay? - Bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương chỉ từ 15 triệu đồng - 3

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 3

 


Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo của những nhà thiết kế, cặp nhẫn cưới kim cương đẹp bao gồm nhẫn nam đai trơn bóng, viên kim cương chủ gắn chìm theo kiểu Channel và xen kẽ những mảng chìm nổi tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Trong khi đó nhẫn nữ lại mang thiết kế phần đai trơn uốn lượn đầy nữ tính, bên cạnh viên chủ còn nạm thêm kim cương tấm tăng bội phần lấp lánh và sang trọng, đúng chất nhẫn cưới cao cấp nhưng giá cả không hề chát chút nào.Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 3

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 4

 

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC0010


Nhẫn cưới kim cương cao cấp kiểu Eternity là một làn gió mới cho các cặp đôi thích mẫu nhẫn đôi kim cương trẻ trung, phá cách. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, chiếc nhẫn cưới nam vẫn thể hiện những đường nét mạnh mẽ của mình. Trong khi nhẫn cưới nữ là một chiếc band Eternity toàn diện có thể kết hợp với bất cứ mẫu nhẫn cầu hôn nào đi kèm.

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 4

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 5

 

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012


Cặp nhẫn đôi kim cương sở hữu thân nhẫn thiết kế vát trọn, bề mặt trơn cùng kiểu chấu Bezel độc đáo, nhẫn nữ nạm kim cương tấm dọc theo rãnh nhỏ một bên nhẫn tạo nên vẻ kiêu kỳ, sang trọng, rất phù hợp với những bạn trẻ tự tin và không ngại thể hiện bản thân với xung quanh. Đây là một mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp cho các cặp đôi thích vẻ thanh lịch và tinh tế.

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 5

Nhẫn cưới kim cương cao cấp - Khẳng định tình yêu cao quý của riêng bạn - 6

 

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

Tin đăng cùng chuyên mục