Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy khử độc rau quả tốt nhất cho gia đình.

Thông tin mua bán
Mã tin
V433730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2022
Hết hạn
17/01/2023
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy khử độc rau quả tốt nhất cho gia đình.

 

Để diệt khuẩn, loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả, chúng ta chỉ có thể ngâm chúng sở hữu nước muối hoặc dấm. Giờ đây, sở hữu sự phát triển khôn xiết mạnh mẽ của công nghệ, bạn có thể khử trùng thực phẩm với sự giúp đỡ của một loại máy đương đại.Vậy để hiểu rõ hơn về máy khử độc rau quả thì xem bài viết dưới đây hay sở hữu thể tróc nã cập vào website https://xixa.com/may-khu-doc-thuc-pham-xixa/

 

dòng bỏ dư lượng thuốc hóa học trên rau củ

Nhờ khoa học tạo sóng siêu thanh mạnh mẽ 140.000 lần/giây mà chiếc máy tới trong khoảng xứ sở kim chi này chiếc bỏ tối đa dư lượng thuốc bảo kê thực vật như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc chống mối mọt,… trên các dòng rau củ. Tất cả các cái rau và hoa quả gia đình bạn thường tiêu dùng, từ giống rau thuần Việt như rau muống, rau ngót,… đến những dòng rau cải kale, rau bina đều được khử trùng, dòng bỏ hóa chất 1 phương pháp tiện lợi.

 

những đợt sóng siêu âm sẽ xuyên qua lớp vỏ của rau củ quả và làm cho sạch tuyệt đối hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Hoa quả ăn liền như táo, lê,.. Thậm chí không cần gọt vỏ nữa, thật tiện lợi và tối ưu cho sức khỏe đúng không nào?

 

Tìm hiểu thêm về đai chống gù lưng thông minh tại https://xixa.com/dai-chong-gu-lung-xixa/

Khử mùi tanh của hải sản

 

Hải sản là nguồn dinh dưỡng xuất sắc mà hầu như các gia đình đều say mê. Nhưng mùi tanh của hải sản lại là 1 trở lực làm cho đa dạng người khó mang thể thưởng thức những món hải sản ngon. Lúc với máy diệt trùng bằng sóng âm Easy.W, mùi tanh của hải sản như ngao, cua, xịt,… được chiếc bỏ hoàn toàn khi mà hàm lượng dinh dưỡng bên trong ko phải mất đi. So mang việc ngâm rửa ngao, cua,… bằng nước sạch phổ thông lần thì một lần sát trùng sử dụng máy sát trùng sóng âm sẽ vừa nhanh, vừa hiệu quả hơn.

diệt trùng rau sống, thực phẩm xay sinh tố

Rau ăn sống, rau ép nước hay các thực phẩm xay sinh tố là nguồn rau tươi bạn trực tiếp nạp vào cơ thể, không qua chế biến nhiệt độ cao. Do vậy mà những chiếc rau ăn sống như xà lách, bạc hà,… ví như không được rửa sạch sẽ làm cho bạn đưa cả chất độc hại vào thân thể. Chưa đề cập là có rau củ xay sinh tố, ăn sống,… mà không được làm cho sạch sở hữu thể sẽ còn cả kí sinh trùng, khuẩn Ecoli,…

Chúng ta nên có ít ra 1 máy tiệt trùng thực phẩm thấp dùng trong bếp để đảm bảo mọi cái rau ăn sống được khiến sạch mầm bệnh còn sót lại,

Xem thêm máy khử mùi đa năng tại https://xixa.com/may-khu-mui-xixa/

Khử khuẩn bát đĩa

 

chung cục, máy sát trùng thực phẩm ko chỉ sát trùng được thực phẩm, mà còn tận dụng được để khử khuẩn bát đĩa hay đồ dùng nhà bếp. Mang những gia đình sở hữu trẻ lọt lòng thì việc khử khuẩn bát đĩa cho bé trước ăn đã rất thân thuộc. Thông thường những gia đình sẽ đun sôi bát đĩa, bình sữa của bé trong nước nóng. Nhưng nước nóng vẫn chưa phải là cách thức tối ưu để diệt khuẩn.

Bằng phương pháp sử dụng sóng âm vô hình tần số cực cao 140.000 lần/giây, máy tiệt trùng cho hiệu quả khử khuẩn đáng ngạc nhiên hơn phần nhiều.

đặc trưng là trong giai đoạn dịch Covid bùng phát tại nước ta lần thứ tư có diễn biến khôn xiết bít tất tay, máy tiệt trùng thực phẩm sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình tối ưu hơn. Bạn nên với 1 trang bị diệt trùng thực phẩm trong nhà bếp của mình nhé.

 

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Xixa

 
Tin đăng cùng chuyên mục