Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V428267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
13/10/2022
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cầu hôn được xem là tín vật định tình của chàng trai dành cho cô gái khi muốn được cùng người mình yêu tiến tới hôn nhân. Chính bởi vậy, nhẫn đính hôn được chọn lựa rất kỹ càng và chứa đựng những ý nghĩa đầy thiêng liêng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn đính hôn đẹp, tuy nhiên nhẫn đính hôn đơn giản vẫn được ưa chuộng hơn cả. Cùng tìm hiểu lý do nhé.

 

Một số điều bạn chưa biết về nhẫn cầu hôn

Nếu nhẫn cưới lúc nào cũng đi đôi thành một cặp thì nhẫn cầu hôn lúc nào cũng chỉ có một chiếc duy nhất. Chiếc nhẫn này sẽ được chàng trai tặng cho cô gái khi muốn cùng người thương tiến tới hôn nhân về chung một mái nhà. Cô gái đồng ý đeo chiếc nhẫn thay cho sự ưng thuận về việc kết duyên vợ chồng giữa hai người. Chính vì vậy nên nhẫn đính hôn có một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng.

Tặng nhẫn đính hôn là trào lưu khởi nguồn từ các quốc gia phương Tây. Sau đó, dần dần mới lan rộng sang các nước ở khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông thường nhẫn đính hôn sẽ được cô gái đeo ở ngón áp út bàn tay trái. Bởi người ta tin rằng tại đây có chứa đường tĩnh mạch chạy thẳng tới trái tim. Vì vậy, khi đeo tín vật tình yêu ở đó đôi trai gái có thể chung sức đồng lòng, gắn bó với nhau đến cuối đời.

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian - 1

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian  - 1

Mua ngayNhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Các nguyên tắc vàng khi chọn nhẫn đính hôn tặng “nàng” cực chuẩn


Chọn nhẫn đính hôn theo sở thích, tính cách của “nàng”


Chiếc nhẫn đính hôn là một nhân tố quan trọng giúp bạn có một màn cầu hôn hoàn hảo với nàng. Điều kiện đầu tiên đó là chiếc nhẫn phải có kiểu dáng phù hợp với tính cách và gu thời trang của nàng. Đương nhiên, nhẫn đính hôn sẽ cầu kỳ hơn nhẫn cưới. Tuy nhiên nếu nàng là người yêu thích sự tinh tế, hiện đại bạn có thể chọn các thiết kế nhẫn đơn giản với một vài điểm nhấn đơn giản.

Đối với những cô nàng hướng ngoại mạnh mẽ thì nên chọn những kiểu nhẫn kim cương hình giọt nước, hình vuông đầy độc đáo. Còn đối với những cô nàng thích nét đẹp cổ điển sang trọng thì nhẫn có đính đá quý hình tròn là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Đây là kiểu thiết kế nhẫn kinh điển khoe trọn vẻ đẹp của đá quý mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian  - 2

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Tìm hiểu về size nhẫn phù hợp với tay “người thương”


Có một khó khăn mà nhiều chàng trai thường gặp phải khi chọn nhẫn đính hôn đó là không biết người yêu đeo nhẫn size bao nhiêu? Làm thế nào để gây được sự bất ngờ cho nàng. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn thực hiện được chỉ cần bạn có một chút thông minh tinh tế.

Ví dụ như, giả vờ cầm tay nàng và so sánh xem ngón tay ai to hơn. Rồi sau đó dùng sợi chỉ nhỏ quấn quanh ngón tay và đánh dấu phần tiếp giáp. Nàng sẽ không nghi ngờ gì và dễ dàng bị đánh lạc hướng.
Vàng trắng 18K và vàng vàng 18K là hai chất liệu phổ biến để chế tác nhẫn đính hôn

Gợi ý cách chọn chất liệu hoàn hảo cho nhẫn cầu hôn


Một số những kiểu nhẫn đính hôn truyền thống thường được làm từ vàng 18K. Đây là chất liệu vừa có độ bền và tính thẩm mỹ cao dễ kết hợp cùng nhiều loại đá quý khác nhau. Bạch kim cũng là một chất liệu khá được ưa chuộng trong chế tác nhẫn cầu hôn. Bởi vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng tôn lên nét yêu kiều của đôi bàn tay.

Ngoài kim cương, bạn cũng có thể chọn những chất liệu đá quý có màu sắc phù hợp với mệnh, cung hoàng đạo của người thương. Đó là cách quan tâm khéo léo nhưng đầy ý nhị, tinh tế.

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian - 3

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian  - 3

Mua ngayNhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1804

Vì sao kiểu dáng đơn giản được ưa chuộng nhiều thập kỷ qua?

Có một sự thật đó là những mẫu nhẫn đính hôn đơn giản như Solitaire, Trellis, Cathedral là những mẫu nhẫn kinh điển từ thuở sơ khai và được duy trì độ phổ biến trong suốt thời gian qua. 

Bí mật của những kiểu dáng này chính là "Đơn giản làm nên sự tối thượng". Càng đơn giản càng đa năng và dễ phối đồ. Cô gái của bạn có thể đeo hàng ngày hay tham dự bất cứ buổi tiệc nào mà vẫn tỏa sáng bởi kiểu giản nhẫn đính hôn đơn giản như vậy.

Nhẫn cầu hôn Solitaire chính là kiểu nhẫn cầu hôn đơn giản chiếm ngôi vương, được yêu thích bậc nhất.

Kế đến là nhẫn Trellis với lưới mắt cáo và nhẫn Cathedral là 2 kiểu nhẫn cầu hôn đơn giản được biến tấu từ mẫu nhẫn Solitaire.

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian - 4

Lý do nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản - Vẻ đẹp thanh lịch bất biến theo thời gian  - 4

Mua ngayNhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm, chọn nhẫn cầu hôn trên đây hy vọng các chàng trai sớm tìm được “tín vật” ưng ý để thể hiện tình cảm với cô gái mình yêu thương. Chúc cho tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa với những giây phút ngọt ngào đáng nhớ.

Tin đăng cùng chuyên mục