Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm tiếp thị liên kết có khó không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396999
Giá
12.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
22/10/2022
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bảo Lâm » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

Làm tiếp thị liên kết có khó không?

Trong phổ biến năm qua, khái niệm về “kiếm tiềm trong khoảng tiếp thị liên kết” hay còn gọi là kiếm tiền với Affiliate tại Việt nam ko còn xa lạ đối với người dùng internet. Đã có không ít người thành công và làm giàu với tiếp thị ( Theo tôi Phân tích và nắm bắt được thì có không ít người đã tạo cho mình mức thu nhập trên cả trăm triệu đồng mỗi tháng từ affiliate ).

trước hết, chúng ta nên biết tiếp thị liên kết là gì?

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

Tiếp thị liên kết là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của một doanh nghiệp đến với tay người sử dụng. Phương thức tiếp thị được dựa trên nền tảng affiliate marketing, đây là một hình thức hợp tác giữa những công ty và các thành viên lăng xê sản phẩm và người đăng ký thành viên tham dự truyền bá sản phẩm của đơn vị được gọi là hợp tác viên (publisher)

Internet được coi như là một cách tiếp thị hoàn hảo nhất giữa đơn vị và những hợp tác viên. Trong đấy đơn vị sẽ có một website bán hàng hay là một trang thương nghiệp điện tử, các thành viên tham dự tiếp thị sẽ lấy các sản phẩm trên website ấy đem đi lăng xê đến tay người tiêu dùng, khi người dùng tiếp cận và sắm sản phẩm do chính những cộng tác viên quảng bá thì những cộng tác viên sẽ được một khoản hoa hồng từ những doanh nghiệp. Ví như lăng xê được phổ thông sản phẩm thì những Publisher sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong khoảng mô phỏng affiliate marketing này.

Làm tiếp thị liên kết có khó không?

Để kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing ko khó. Nhưng, để làm giàu affiliate marketing thì chẳng hề dễ tí nào! Để làm giàu trong khoảng tiếp thị kết liên các bạn cấp thiết những nhân tố đặc thù của một người làm Marketing thực sự, chịu thương chịu khó học hỏi và áp dụng các mô phỏng affiliate mới vào công việc tiếp thị. Quan yếu nhất trong vấn đề này đấy là bạn phải biết nhẫn nại và mua hướng đi riêng cho bản thân của mình.

Tôi xin liệt kê một số khó khăn sau đây nếu bạn muốn làm giàu từ affiliate marketing.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

thông thuộc thị trường: hiểu và nắm bắt nhu cầu tìm tìm của người tiêu dùng online, đây là việc chẳng hề tiện dụng đối với bạn mới làm affiliate. Nhưng một lúc đã nắm bắt được khuynh hướng dùng của người mua sắm online thì các bạn sẽ kiếm cực nhiều tiền. Bạn không thể đem một chiếc áo khoác mùa đông lại đi PR sản phẩm đó đúng vào mùa hè nắng hot được, điều này hoàn toàn nghịch lý và kiên cố hiệu quả kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên sẽ ko cao.

thời gian làm việc: giả dụ muốn làm giàu với affiliate marketing, tôi khuyên các bạn nên đầu tư thật phổ biến thời gian Đánh giá và thực hành. Bạn chẳng thể nào làm giàu trong khoảng tiếp thị trong khi các bạn chỉ dành cho công tác affiliate marketing từ 1-2 tiếng mỗi ngày, điều này là không thể cho dù người đó có chuyên nghiệp và thông đạt thị phần tới đâu. Với 1-2 tiếng mỗi ngày thì hoạ may bạn cũng chỉ có thể kiếm được một ly cafe cho buổi sáng, Cho nên dành toàn thời kì làm việc để kiếm tiền trong khoảng tiếp thị là một điều không đơn giản.

Web so sánh giá affiliate đa ngành hàng

Biết vun đắp website: vun đắp website làm affiliate marketing thì có rộng rãi loại site khác nhau như website so sánh giá, website cập nhật mã giảm giá, website review sản phẩm… bạn có thể tham khảo một số website rất thành công được nhiều Publisher đang vun đắp.

  1. Bloggiamgia.vn

  2. Magiamgia.com

  3. sosanhgia.com

Nhưng để xây dựng và phát triển web vững mạnh như các trang vừa mới liệt kê như trên thì đấy là một công đoạn dài đối với các ai mới bắt đầu, các bạn có thể Nhận định về wordpress một trong những cách vun đắp website tiện dụng và được ưa thích nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

vun đắp website là hướng đi dài lâu và tốt nhất mà bạn cần phải hướng đến, nó giúp các bạn tạo ra nguồn thu nhập to, lâu dài hơn bất kỳ hình thức kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết nào mà tôi từng biết. Website sẽ giúp bạn tạo ra một lượng lớn người dùng trung thành, mỗi khi họ muốn tậu một sản phẩm và muốn so sánh giá sản phẩm đấy thì ngay khi này họ sẽ nghĩ ngay tới trang web của bạn như là một dụng cụ tra khảo giá phải chăng tốt nhất. Và kèm theo nếu khách hàng tìm sản phẩm duyệt trang web của bạn thì bạn sẽ có hoa hồng… và như thế nó sẽ lập đi lập lại phổ thông lần trong một thời gian dài, tạo cho các bạn một lượng tiền hoả hồng chẳng phải nhỏ.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

Biết chạy quảng cáo: Đây được coi như là cách kiếm tiền nhanh nhất từ affiliate marketing! Có nhiều “cao thủ” trong ngành nghề affiliate marketing không cần xây dựng website nhưng vẫn có thể làm giàu với tiếp thị kết liên. Hình thức mà tôi muốn đề cập đến đó là chạy quảng bá, với những Publisher có trình độ về Ads google, Ads facebook, Email marketing… thì họ có thể kiếm cả trăm triệu mỗi tháng mà không cần viết bài hay xây dựng website. Nhưng giả dụ các bạn là người mới và ko có tri thức về chạy Ads thì tôi khuyên bạn không nên đi theo hình thức kiếm tiền này, thay vì bạn ôm một đống tiền thì các bạn sẽ phải “ôm một đống nợ” ví như ko biết cách chạy truyền bá.

đấy là một trong những khó khăn và là các bắt buộc cơ bản Việc trước tiên ví như bạn thật sự nghiêm trang làm giàu với Affiliate. Một lúc đã xác định và vượt qua những nhân tố khó khăn trên, tôi tin chắc bạn sẽ là các người thành công Tiếp đến trong khoảng mô phỏng tiếp thị.

tham dự tiếp thị liên kết bằng cách nào?

giả dụ các bạn là người mới thì các bạn nên chọn các hình thức tiếp thị trong nước, các bạn sẽ được tiếp cận với rộng rãi tài liệu hướng dẫn có sẵn của những người đi trước. Họ là những người thành công trong ngành affiliate và bạn sẽ học được phổ quát điều trong khoảng những chia sẻ của họ.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

các nền móng tiếp thị uy tín bậc nhất và có lượng thành viên tham gia phần nhiều nhất hiện nay là

  1. Accesstrade

  2. Lazada

  3. Masoffer

  4. Ecomobi

các cái tên nói trên họ là ai? Họ là các nền tảng CPA và bạn sẽ phải đăng ký với nhân cách là thành viên của họ giả dụ bạn muốn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Đăng ký là thành viên của màng lưới affiliate marketing của họ bạn sẽ được họ phân phối sản phẩm, tài liệu hướng dẫn kiếm tiền từ những sản phẩm đấy và đương nhiên họ cũng là người trả tiền tiền hoa hồng cho các bạn.

D2C

Ở đây tôi có một sản phẩm Saffron nghệ Tây và được bán đông đảo trên những trang thương nghiệp điện tử hiện nay như Tiki, Lazada, Adayroi…. Ví như các bạn làm tiếp thị kết liên cho Lazada hay Tiki và các bạn đem bán sản phẩm này giúp họ thì các bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng là 5% trên trị giá của đơn hàng, nếu sản phẩm Saffron nghệ Tây có giá là 1 triệu thì bạn sẽ nhận được 50K tiền hoả hồng trong khoảng Lazada hay Tiki.

Nhưng! giả dụ bạn tham dự tiếp thị sản phẩm trực tiếp với nhà cung cấp thì bạn sẽ nhận được mức huê hồng cao hơn rất nhiều lần so với Lazada hay Tiki, nếu như Saffron nghệ Tây có giá là 1 triệu thì bạn sẽ nhận được mức huê hồng lên đến 30 – 40% tức là bạn bán được một đơn hàng giúp cho nhà sản xuất thì các bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng là 300 – 400 nghìn đồng. Đây là mức hoả hồng hơi cao mà bất cứ ai làm Affiliate đều chẳng thể bảo qua.

Tâm lý của các người mới làm tiếp thị liên kết

Đối với tôi là một nhà sản xuất nhà sản xuất làm website và Plugin so sánh giá, tôi đã sản xuất nhà sản xuất của mình cho cực nhiều quý khách, không ít trong số quý khách của tôi là những newbie các người mới khởi đầu làm affiliate và chưa thông tỏ rộng rãi về quản trị website. Một điều tôi có thể nhận thấy trong khoảng những khách hàng của tôi đấy là họ muốn kiếm tiền một cách mau chóng và một cách tự động…

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

Muốn làm giàu với tiếp thị kết liên hay làm giàu với bất kỳ công tác nào ấy thì Trước tiên các bạn phải là người có ham và nghiêm túc với công việc ấy, chịu khó học hỏi, chịu khó thực hiện và chịu thương chịu khó đổi mới. Tương tự bạn mới có thể thành công mà trên lĩnh vực các bạn chọn.

Kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing đối với các người mới luôn luôn là một cái gì ấy rất mơ hồ và hảo huyền, cứ y như là mình sẽ kiếm được tiền tỷ trong một đêm… nếu như các bạn là người mới hay người đang có dự định làm giàu trong khoảng affiliate mà vẫn mang cái ý nghĩ đó thì tôi khuyên các bạn nên dừng và bạn không nên tham dự với tiếp thị kết liên.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

“Be realistic and try lớn work well every day”

Hãy nghiêm trang với Affiliate và kết quả các bạn nhận được sẽ là tuyến phố trải đầy hoa hồng, nó sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống với một công việc nhẹ nhàng và bạn sẽ kiếm được tiền với bất cứ nơi đâu trên toàn cầu này nếu nơi đó có kết nối Internet! Chúc các bạn thành công và sớm đem tới các gì mà các bạn đang hướng tới trong công việc tạo thu nhập lớn từ tiếp thị liên kết.

 

Tin đăng cùng chuyên mục