Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm răng sứ xong bị hô có đúng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V595293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2023
Hết hạn
17/10/2024
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm răng sứ xong bị hô có đúng không? Mặc dù bọc răng sứ là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay giúp nhanh chóng cải thiện nhiều khuyết điểm trên răng. Tuy nhiên không có một phương pháp nào là toàn năng, vì vậy bạn nên xem xét tình trạng thật kỹ trước khi quyết định.
 

[​IMG]


Bị hô có bọc răng sứ được không?
Khi bạn gặp tình trạng răng hô, việc bọc răng sứ có thể phù hợp hoặc không, phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng răng hô.

Răng hô nhẹ: Trong trường hợp răng hô nhẹ, nếu hô là do tình trạng răng chứ không phải xương hàm, bạn có thể xem xét việc bọc răng sứ để cải thiện. Tuy nhiên, để đạt được kết quả, bạn sẽ phải mài răng một chút để điều chỉnh răng hô.
 

[​IMG]


Răng hô nặng: Trong trường hợp răng hô nặng, như đã giải thích trước đó, bọc răng sứ là không đủ để điều trị. Thay vào đó, bạn cần niềng răng để nắn chỉnh khớp cắn. Điều này có thể kéo dài từ một đến hai năm, hoặc thậm chí lâu hơn.
 

[​IMG]


Bác sĩ chỉnh nha hoặc nha sĩ của bạn sẽ xác định mức độ nghiêm trọng của tình trạng hô bằng cách sử dụng chụp X-quang để xem xét tình trạng hàm răng và quan hệ giữa các răng. Dựa trên đánh giá này, họ sẽ lập kế hoạch điều trị niềng răng hoặc các phương pháp điều trị khác để khắc phục tình trạng răng hô. Hoặc kết hợp niềng răng chỉnh nha trước bọc sứ sau để răng có vẻ đẹp toàn mỹ.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Làm răng sứ song bị hô

Tin đăng cùng chuyên mục