Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giữ nét thanh xuân bằng chỉ nâng cơ mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V180218
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng khám phá về công nghệ nâng cơ mặt bằng chỉ

Kéo dài và gìn giữ vẻ thanh xuân luôn là mong muốn của tất cả phái đẹp. Đó cũng là lý do tại sao những cách thức thẩm mỹ trẻ hóa da mặt như nâng cơ hay căng da đã lần lượt ra đời và được trọng dụng như các giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, bên cạnh chức năng mong muốn thì phương pháp này lại khiến không ít chị em ngập ngừng trước ngưỡng cửa phòng mổ bởi sự đau đớn và nguy cơ biến chứng cao. Chính Bởi vậy, ngay từ khi mới ra đời, công nghệ nâng cơ, căng da mặt bằng chỉ đã nhận được sự chú ý với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Kết quả hình ảnh cho chỉ nâng cơ mặt

Công nghệ căng da bằng chỉ là gì?

 

Đây là phương pháp trẻ hóa làn da tiến bộ bậc nhất thế giới hiện giờ, được phát hành dựa theo quy định châm cứu xa xưa của Trung Hoa cổ đại. Theo đó, bằng khí cụ nội soi, loại chỉ làm bằng PDO (Polydioxanone), đường kính nhỏ hơn sợi tóc sẽ được đưa vào lớp sâu nhất trong cấu trúc da (lớp hạ bì) để kích thích sự hình thành và tái tạo collagen, elastin. Song song với đó, nhờ cấu tạo gồm các mấu bám siêu nhỏ trên mặt chỉ, những sợi chỉ này sẽ hoạt động như 1 "bộ khung" giúp nâng đỡ các vùng mô bị võng sụt xuống, kéo căng vùng da chảy xệ. Do vậy mà sau khi thực hiện trị liệu, những vùng da chùng nhão sẽ nhanh chóng được căng đầy, mang lại vẻ tươi trẻ và mịn màng trong thời gian ngắn.

Kết quả hình ảnh cho chỉ nâng cơ mặt

Nên tiến hành căng chỉ trong trường hợp nào?
Phương pháp này có thể sử dụng cho phụ nữ và nam giới, với tất cả các trường hợp vùng cơ mặt chảy sệ ở mức độ vừa phải mà không muốn phẫu thuật như nếp nhăn rãnh mũi, má, cằm hay vùng trán nhăn... Cách thức này sẽ phát huy tính năng tốt nhất ở độ tuổi tương đối trẻ 30 - 45 tuổi. Cụ thể trong những đối tượng sau:
- Phụ nữ ngoài 30 tuổi với vùng da mặt bị lão hóa, không còn tính đàn hồi như trước và xuất hiện các nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt,...
- Người giảm cân bỗng chóc khiến lớp mỡ thừa dưới da bị mất đi trong 1 thời gian ngắn mà da không kịp phụ hồi. Từ đó dẫn đến việc chảy xệ.
- Người trước đây dã từng căng da mặt bằng phẫu thuật, đã cắt bỏ da. Theo thời gian da tiếp tục bị chảy xệ và cần làm lại.
- Người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến da bị khô và lão hóa nhanh.

 

Hình ảnh có liên quan

Công dụng sau trị liệu?
Dứt điểm quá trình, bạn có thể về nhà ngay, không cần lưu trú tại bệnh viện. Mặt sẽ phù nề trong khoảng 2 - 3 ngày. Ngay sau đó, bạn có thể quay về công việc bình thường. Kết quả sẽ nhìn thấy rõ ràng sau 1 tuần và hiệu quả duy trì từ 6 - 8 năm.
>>Xem thêm về chỉ nâng cơ mặt tại: http://ultravlift.vn/nang-co-mat-bang-chi-khong-phau-thuat.html
Trang chủ: ultravlift.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục