Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Game Loot & Legends tựa cờ tướng hay nhất trên iPad 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V123699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Loot & Legends tựa cờ tướng hay nhất trên iPad 4

Game Loot & Legends không chỉ được phát hành trên máy tính mà hiện nay nó đã lan rộng sang phiên bản IOS dành cho Iphone, iPad giúp cho người chơi có thể phát huy sự thông minh của mình ở bất cứ đâu.

Game nhập vai thông minh nhất dành cho iPad

Game Loot & Legends ra đời đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi độc giả bởi sự sáng tạo trong game là có thật. Nhưng bạn muốn chơi đồng nghĩa với việc bạn phải có 1 chiếc máy tính điều này rất bất tiện cho những ai muốn trải nghiệm trên chính những phương tiện sẵn có của mình. Chính vì vậy mà có rất nhiều người hỏi rằng liệu Game Loot & Legends 1 ngày nào đó có thể nhân bản sang phiên bản IOS không? Và câu hỏi thắc mắc của đa phần các bạn đã được giải đáp.

1. Tổng quan về game Loot & Legends

Game Loot & Legends là 1 game nhập vai có lối chơi board game và yếu tố thu nhập thẻ bài. Tham gia vào game người chơi có thể được đắm chìm vào 1 thế giới nơi mà chỉ có trí thông minh mới có thể giải quyết tất cả. Những chuyến phiêu lưu bên trong thế giới của Loot & Legends sẽ được thể hiện bằng các bước di chuyển, bạn có thể quyết định tấn công hay phòng thủ trên chính chiếc bàn cờ đó.

Trong Loot & Legends mỗi 1 thành viên tham gia đều có nhiệm vụ phải xây dựng đội quân tinh nhuệ để có thể đồng hành cùng mình trên chặng đường tiêu diệt những kẻ ác. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp trò chơi của mình bằng việc trang bị cho các nhân vật những gì có sẵn trong phiên bản.

Những chuyển biến thông minh trên bàn cờ trong game Loot & Legends

Sở dĩ nhiều độc giả được xem là những “con nghiện” khi tham gia trò chơi này bởi nó sở hữu những điều vô cùng mới lạ trong lối chơi, cách di chuyển với những hình ảnh được thể hiện rõ ràng, sắc nét. Với đồ họa 3D, người chơi có thể thỏa thích sống trong không gian game vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, toàn bộ phần hình ảnh trong game được thiết kế theo phong cách mô hình giấy bìa vô cùng gần gũi với game thủ board game những gần như là mới lạ so với các game trên thiết bị mobile khác.

2. Đánh giá sơ qua về game Loot & Legends trên iPad và đưa ra kinh nghiệm

Game Loot & Legends trên iPad được ra mắt cách đây không lâu nhưng đã để lại ấn tượng cho những độc giả mê game. Nó là 1 trò chơi chiến thuật mang tính chiến đấu được thiết lập trong thế giới game tưởng tượng. Và gồm có 3 nhân vật được xuất hiện trong game với các tính cách khác nhau: 1 chiến binh, 1 phù thủy, 1 linh mục, mỗi nhân vật đều được điều khiển qua 1 bộ bài độc đáo.

Tuy nhiên, có 1 vài điều mới lạ khác chắc hẳn các bạn chơi sẽ ít biết đó là game chuyên cung cấp 1 loại chiến dịch ngốc nghếch với khuôn mẫu của những người chơi tựa trên giấy bút và 1 chế độ đấu trường, nơi bạn chống lại những con cờ không đáng có trên bàn cờ. Lúc này bạn cần làm gì? Hãy kết hợp với đồng đội để có những miếng đánh “ăn miếng trả miếng hợp thời điểm”. Trong 1 trận đấu thì những miếng đánh luôn là trọng tâm của cuộc đua. Bước qua mỗi ngưỡng cửa bạn sẽ không gặp được những nét thanh thoát 1 cách dễ dàng mà bạn sẽ phải gặp phải những chướng ngại vật hay còn được gọi là những cái bẫy do quân địch tạo ra về phạm vi, địa hình, đường ngắm…

Game Loot & Legends có nhiều điều mới lạ hấp dẫn người chơi

Sau mỗi trận đấu bạn sẽ phải mất 1 khoảng thời gian tương đối dài để trải qua những thách thức thực sự thú vị và đa dạng. Có nhiều sự đa dạng về loại thẻ và khả năng của đối phương nhưng cuối cùng bạn đều phải trả giá bằng 1 số trận đấu khó khăn thì mới có thể đem lại kết quả tốt nhất

Khi tham gia vào game bạn sẽ được cung cấp 1 loại thẻ cho phép bạn có thể di chuyển, tấn công, bảo vệ các cuộc tấn công. Mỗi thẻ bạn chơi sẽ cho bạn 1 hành động tương ứng. Thẻ này sẽ cho phép bạn di chuyển đến 1 số không gian nhất định từ vị trí hiện tại của bạn và được tô màu sau khi bạn bắt đầu chơi. Chạm vào không gian bạn muốn nhập, sau đó bạn bấm vào nút xác nhận để có thể di chuyển, khi bạn không muốn di chuyển nữa bạn có thể chạm vào bất cứ nơi nào khác trên màn hình để hủy bỏ việc di chuyển.

Bạn sẽ được cung cấp thẻ để di chuyển, bảo vệ, tấn công

Cuối cùng bạn sẽ thực hiện cho đến khi có 1 bên chiếm được số điểm cần thiết để giành được phần thắng thông qua cơ chế nắm bắt cờ hoặc bằng cách đánh bại tất cả các nhân vật đối lập khác.

3. Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Loot & Legends trên iPad

Để có thể chơi game Loot & Legends trên iPad rất đơn giản, bạn có thể thực hiện cài đặt theo 2 cách như thông thường như sau:

Cách 1: Vào App Store và gõ dòng chữ “Loot & Legends” sau đó cài đặt

Cách 2: Nếu bạn không nhớ tài khoản App Store bạn có thể tải game của chúng tôi tại đây 

Nếu bạn muốn trở thành người chơi xuất sắc như Lê Quang Liêm trong mỗi trận đấu từ game Loot & Legends thì hãy tải về ngay hôm nay để có thể phát huy khả năng thông minh của mình nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục